Cả phòng đều an tĩnh, có người nhìn Dung Hà, cũng có người đang nhìn Ban Họa.
Ban Họa nhìn Dung Hà một cái, liền cúi đầu xuống tiếp tục uống trà.
Dung Hà nhíu mày: "Ta?"
Thạch Phi Tiên cười thê lương nói: "Nếu không phải ngươi, ta cần gì phải đi miếu hoang ít ai lui tới đó?"
"Thế nhưng Thạch tiểu thư, ta chưa bao giờ viết cho ngươi một tờ giấy nào, cũng không có khả năng viết chữ cho ngươi xem." Dung Hà thản nhiên nhìn về phía Thạch Phi Tiên: "Không biết ngươi có thể đưa tờ giấy cho ta xem qua?"
Thạch Phi Tiên cười lạnh: "Bây giờ xảy ra chuyện này, đương nhiên ngươi sẽ không thừa nhận đã viết giấy cho ta." Mặc dù bản tính nàng ta có chút hư vinh, nhưng thế gian này người có thể khiến nàng ta tự nguyện làm ra loại hành vi này, cũng chỉ có mỗi Dung Hà thôi.
Hiện tại trước mặt nhiều người như vậy, hơn nữa còn có người thuộc về Thạch đảng Lý Thành Khai ở đây, Thạch Phi Tiên không lo lắng Dung Hà sẽ hủy diệt chứng cứ, không chút do dự, liền lấy tờ giấy dấu trong ngực ra.
Dung Hà không đưa tay đón, Lưu Bán Sơn nhìn về phía Lý Thành Khai, Lý Thành Khai do dự một chút, đưa tay nhận lấy tờ giấy được xếp gọn chỉnh tề. Ông ta đã từng nhìn qua tranh chữ của Dung Hà, cho nên mở tờ giấy ra nhìn một chút, cảm giác chữ này xác thực hình như do Dung Hà viết.
Nhưng Lý Thành Khai không dám nói thẳng, ông ta giơ tờ giấy lên trước mặt Lưu Bán Sơn: "Lưu đại nhân, ngươi xem cái này..."
Lưu Bán Sơn nhìn thoáng qua, liền cười lắc đầu nói: "Chữ này không phải Dung đại nhân viết."
"Cái gì?" Bỗng nhiên Thạch Phi Tiên ngẩng đầu nhìn về phía Lưu Bán Sơn: "Không thể nào!"Nàng ta không thể không nhận ra chữ Dung Hà viết, cái này rõ ràng chính là chữ của Dung Hà.
"Thạch cô nương, hạ quan cũng rất thích chữ viết của Dung đại nhân, cho nên những năm gần đây có cất mấy tấm tranh của Dung đại nhân, nhưng mà..." Lưu Bán Sơn quay đầu nhìn Dung Hà: "Trên thực tế tranh của Dung đại nhân rất ít truyền ra, rất nhiều cái bên ngoài gọi là bút tích của Dung đại nhân thật ra đều do người khác vẽ."
"Bức thư này mặc dù rất giống Dung đại nhân viết, nhưng chỉ cần mời lão tiên sinh đến xem xét chữ viết, liền có thể chứng minh đây không cùng một kiểu chữ." Lưu Bán Sơn nói với Thạch Phi Tiên: "Thạch cô nương, Đại Lý Tự có quan viên xem xét chữ viết, nhãn lực của ông ấy ngay cả bệ hạ cũng tán thưởng qua, hạ quan sẽ gọi người đến xem xét nét chữ một phen."
Thấy thái độ Lưu Bán Sơn chắc chắn như thế, nội tâm Thạch Phi Tiên đã tin một nửa. Vẻ mặt nàng ta hốt hoảng nhìn Dung Hà, trong đầu dần dần thanh tỉnh. Thái độ Dung Hà bình thường lạnh nhạt với nàng ta như vậy, sao lại viết giấy hẹn nàng ta gặp mặt chứ?
Thân thể nàng ta lung lay, vô lực ngồi trên mặt đất lạnh buốt.
Rất nhanh có lão già xem chữ viết tới, trong tay ông còn cầm chữ Dung Hà viết, nhìn mấy lần liền khẳng định lắc đầu: "Đây là chữ hai người viết, chữ Dung Bá gia cứng cáp hữu lực, lúc kết thúc, còn có thói quen kéo dài nét, khiến người ta có cảm giác kinh diễm du long múa phượng. Mà chữ bên trên tờ giấy này, nhìn rất giống nhưng lại không giống, mà lúc người này hạ bút có thể là không đủ sức, đặt bút ở giữa có vẻ hơi phù phiếm."
"Người viết chữ này, nếu không phải thư sinh tương đối văn nhược*, thì là một nữ tử." Lão già buông tờ giấy xuống, chắp tay nói với ba vị đại nhân: "Đây là ngôn luận của lão thân, nhưng làm tình tiết vụ án càng thêm sáng tỏ, thì nhờ chư vị đại nhân mời mấy vị tiên sinh phân rõ một phen."
*nho nhã yếu đuối.
"Làm phiền tiên sinh." Lưu Bán Sơn thi lễ với lão già, quay người nói với Thạch Phi Tiên: "Thạch cô nương..."
"Không cần." Mặt thạch Phi Tiên không thay đổi ngẩng đầu: "Ta tin ngươi."
Lưu Bán Sơn cười nói: "Đã như vậy, xin hỏi Thạch cô nương có thể chứng minh ngươi chỉ đúng lúc hẹn gặp mặt người khác trong miếu hoang?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Chính Là Một Cô Nương Như Thế - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh
Fiksi UmumTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Tên khác: Con Gái Là Thế Đó Thể Loại: Ngôn Tình, Cung Đấu, Hài Hước, Sủng Nguồn: https://truyenfull.vn/ta-chinh-la-mot-co-nuong-nhu-the/ Tóm tắt: Ngốc manh thật may mắn khi có phụ thân vô cùng cường hãn và một người mẫu t...