Án Ban Hoài gặp chuyện, trong vòng một ngày ngắn ngủi đã truyền khắp toàn bộ Kinh Thành, so sánh với án Triệu Cổ không có chút cảm giác tồn tại, thân phận đỉnh cấp hoàn khố của Ban Hoài vô cùng quý trọng. Mặc kệ ông có thực quyền hay không, nhưng ở thời điểm này truyền ra tin tức gặp chuyện, đủ để gây nên rất nhiều khủng hoảng cho các quý tộc.
Thiên hạ không có mấy người không sợ chết, nhất là quý tộc trải qua sinh hoạt xa hoa lãng phí.
Một số quý tộc quan hệ không tệ với Ban gia nhao nhao mang theo lễ tới cửa thăm viếng, bọn họ thấy bộ dáng Ban Hoài nằm trên giường tu dưỡng uể oải suy sụp, cũng nhịn không được nói thêm vài câu động viên, phần lớn đều là cố gắng dưỡng bệnh, đại nạn không chết tất có hậu phúc.
Còn có người thực sự không có lời để nói, liền khen Ban Hoài tìm được một con rể tốt, vì án ông gặp chuyện, chạy trước chạy sau quan tâm mệt nhọc ngay cả chân dung tội phạm cũng vẽ ra. Đám người đến lúc này mới biết được, thì ra không phải Thành An Bá không am hiểu vẽ người, mà là không thích vẽ. Nhưng vì giúp nhạc phụ tương lai tìm tội phạm, bởi vậy y đã phá lệ.
Có nguyên tắc quân tử để người ta kính nể, nhưng vì trưởng bối buông xuống nguyên tắc vãn bối của mình, đáng để người ta cảm động. Vốn có rất nhiều người ở sau lưng chế giễu Ban Hoài có thể tìm một con rể xem thường Ban gia, nào biết được con rể này không chỉ không chút bất kính với Ban gia, ngược lại cung kính khắp nơi với Ban Hoài, còn chưa cưới cô nương Ban gia vào cửa, thì đã xem chuyện Ban gia trở thành chuyện của mình mà quan tâm.
Lần này mọi người lại hâm mộ Ban Hoài, đây là vận khí cứt chó gì, mới tìm được một con rể tương lai khắp nơi đều tốt, còn đối với phụ mẫu nhà ngoại tôn kính quan tâm như vậy?
Khó trách có người muốn ám sát ông, nói không chừng cũng bởi vì vận khí ông quá tốt, khiến người ta đỏ mắt nhìn không nổi nữa.
Thánh thượng hạ liên tục hai đạo thánh chỉ để Đại Lý Tự mau chóng tra rõ án này, thậm chí còn để Hình bộ hiệp trợ tra án, toàn bộ Kinh Thành bị đại trận này làm lòng người bàng hoàng, điều này cũng làm cho đám người lại một lần nữa nhận biết trình độ Ban gia được Đế Vương coi trọng.
Bởi vì Dung Hà vẽ nhân vật quá mức giống tội phạm, cho nên cho dù tướng mạo tội phạm hết sức bình thường, vẫn có người vì năm mươi lượng bạc thưởng, nói thân phận của người này ra.
Thì ra người này là một tên quản sự của Huệ Vương Phủ, nhưng từ khi phu thê Huệ Vương chết trong vụ hoả hoạn, Thế Tử Huệ Vương và Quận Chúa được nuôi trong cung, hạ nhân Huệ Vương Phủ bị phân phát rất nhiều. Mà tên quản sự bị khai ra này, hộ tịch đã sớm bị gạch bỏ, lý do gạch bỏ là bị chết trong vụ hoả hoạn.Một người đáng lẽ đã chết trong vụ hoả hoạn, lại □□, giết Tĩnh Đình Công, nếu nói trong đó không có âm mưu, mặc cho ai cũng không tin.
Tưởng Ngọc Thần và Tưởng Khang Ninh được nuôi trong cung, sau việc này, cuộc sống trong cung càng thêm khó qua.
Kinh Thành sớm có tin đồn, trước đó án Trưởng Công Chúa gặp chuyện, chủ sử sau màn chính là Huệ Vương. Nhưng mà Huệ Vương đã chết trong biển lửa, bệ hạ cũng chưa từng đề cập qua chuyện này, cho nên chuyện này rất nhiều người dù có hoài nghi, cũng không dám gióng trống khua chiêng nói ra.
Nhưng bây giờ bộ hạ cũ Huệ Vương Phủ muốn ám sát Tĩnh Đình Công, lý do là gì?
Lý do chỉ có một, chính là bộ hạ cũ Huệ Vương hận Trưởng Công Chúa làm hỏng kế hoạch ám sát Hoàng Đế của bọn họ, nhưng Trưởng Công Chúa đã chết, đối tượng bọn họ có thể trả thù cũng chỉ có nhi tử Tĩnh Đình Công của Trưởng Công Chúa.
Không ít người bắt đầu đồng tình với người Ban gia, chỗ dựa lớn nhất vì cứu giá mất mạng, hiện tại chủ sử sau màn còn hận họ, đây là vận mệnh xui xẻo cỡ nào?
Một ngày sau đó, nha dịch tìm thấy thi thể bộ hạ cũ Huệ Vương trong miếu hoang, qua khám nghiệm tử thi kiểm tra thực hư, quản sự này chí ít chết mười canh giờ trở lên.
Cái này rõ ràng là nanh vuốt bại lộ, người đứng sau chó cùng rứt giậu, cho nên diệt khẩu quản sự.
Sau khi khám nghiệm tử thi quản sự phát hiện trong miệng ông ta có một viên trân châu, viên trân châu này chất lượng vô cùng tốt, giống như nữ quyến dùng để thêu trên y phục hay là trên giầy.
Viên trân châu này quản sự giấu trong răng sâu, nếu không phải nhìn kỹ, mặc cho ai cũng không biết trong miệng ông ta có thứ này. Chẳng lẽ trước khi chết ông ta cảm thấy không cam lòng, cho nên cố ý giữ lại thứ của hung thủ trên người?
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Chính Là Một Cô Nương Như Thế - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh
قصص عامةTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Tên khác: Con Gái Là Thế Đó Thể Loại: Ngôn Tình, Cung Đấu, Hài Hước, Sủng Nguồn: https://truyenfull.vn/ta-chinh-la-mot-co-nuong-nhu-the/ Tóm tắt: Ngốc manh thật may mắn khi có phụ thân vô cùng cường hãn và một người mẫu t...