Cổ nhân từng nói, khi nữ nhân xảy ra chiến tranh, tốt nhất nam nhân đừng xen vào, nếu không sẽ trở thành vật hi sinh lớn nhất của nữ nhân trong cuộc chiến.
Chí ít mọi người Đại Lý Tự thấy Phúc Nhạc Quận Chúa và Thạch tiểu thư tranh đấu nhau, nhịn không được hít thở thật khẽ.
"Ban Họa, ngươi đừng có mà càn rỡ, thiên hạ này không phải do Ban gia ngươi định đoạt!" Thạch Phi Tiên nói: "Ta sẽ không mặc cho ngươi khi dễ."
"Thiên hạ này dĩ nhiên không phải do Ban gia ta định đoạt, thiên hạ này do bệ hạ định đoạt." Ban Họa tiến lên một bước, bắt chéo hai tay Thạch Phi Tiên ra sau lưng, trong tiếng thét chói tai của Thạch Phi Tiên, thì đã trói hai tay nàng ta vào nhau: "Nếu do bệ hạ định đoạt, như vậy bây giờ trên người ngươi có hiềm nghi, thì nên đến Đại Lý Tự nói rõ ràng."
"Ngươi thả ta ra!" Thạch Phi Tiên không nghĩ tới Ban Họa to gan lớn mật như thế, nàng ta giãy giụa cựa ra, quay đầu muốn xin Thạch Tấn giúp đỡ, kết quả đầu còn chưa xoay qua chỗ khác, đã bị Ban Họa nắm chặt lấy, sửng sốt không cho nàng ta quay đầu: "Thạch tiểu thư, mời đi."
Đám người Đại Lý Tự: Chạy tới nhà người khác cướp người, còn trước mặt ca ca người ta trói người ta lại, dũng khí này của Phúc Nhạc Quận Chúa...
"Quận Chúa!" Thạch Tấn ngăn Ban Họa lại, tay còn chưa tới gần, Ban Họa liền nói: "Ngươi muốn làm gì, nam nữ thụ thụ bất thân có biết hay không?"
Mọi người thấy Thạch Tấn lúng túng thu tay lại, trên mặt còn mang theo xấu hổ và bất đắc dĩ.
Lưu Bán Sơn vội ho một tiếng: "Mong Thạch đại nhân yên tâm, chỉ cần lệnh muội nói rõ ràng đầu đuôi mọi chuyện, chúng ta sẽ thả nàng trở về, nhất định sẽ không để nàng bị ấm ức."
"Các ngươi muốn đưa khuyển nữ đến Đại Lý Tự thẩm vấn, còn nói không để nàng bị ấm ức?" Thạch Sùng Hải từ bên ngoài đi tới, nhìn thấy tay của nữ nhi bị trói sau lưng, giận tái mặt nói: "Lưu đại nhân, ngươi đây là có ý gì?"
"Thạch Tướng gia không nên hiểu lầm, bởi vì Thạch tiểu thư không phối hợp điều tra với Đại Lý Tự, ta mới bất đắc dĩ trói nàng lại." Ban Họa phúc lễ với Thạch Sùng Hải: "Xin Thạch Tướng đừng tức giận như thế."
"Án này do Đại Lý Tự phụ trách, vì sao Phúc Nhạc Quận Chúa đến nhúng tay vào?" Thạch Sùng Hải không khách sáo với Ban Họa: "Cái này chỉ sợ có chút không hợp quy củ.""Thạch Tướng gia xin yên tâm, tiểu nữ tử đã xin phép qua bệ hạ, việc này tiểu nữ tử có quyền chen vào." Đôi mắt đẹp của Ban Họa quét qua, rơi vào trên thân Thạch Sùng Hải: "Nếu Thạch đại nhân bất mãn vì hành động của tiểu nữ tử lần này, cũng chỉ có thể xin ngài thông cảm nhiều hơn thôi."
Lời này chẳng khác gì đang gây hấn với Thạch Sùng Hải, ngay cả Hoàng Thượng cũng không có ý kiến, ngươi có ý kiến gì chứ?
Người thân ở địa vị cao, trên người phần lớn mang theo uy nghiêm để rất nhiều người kính úy, một số quan viên Đại Lý Tự phẩm cấp thấp thậm chí không dám nhìn thẳng Thạch Sùng Hải, bởi vì bọn họ đứng trước mặt ông ta liền không nhịn được sinh lòng khiếp đảm.
Thế nhưng Ban Họa là ai, nàng ngay cả trước mặt Hoàng Đế còn có thể nũng nịu khóc rống, làm sao lại e ngại chút khí thế ấy trên người Thạch Sùng Hải, nàng đẩy Thạch Phi Tiên lên trước mặt hộ vệ Đại Lý Tự, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Thạch đại nhân, Thạch tiểu thư, chỉ có thể tạm thời đắc tội các ngươi rồi."
"Phúc Nhạc Quận Chúa!"
Sắc mặt Thạch Sùng Hải hết sức khó coi, ông ta tự tay muốn đi kéo nữ nhi, nhưng Ban Họa lại ngăn trước mặt ông ta: "Thạch đại nhân đang chột dạ sao?"
"Xin Phúc Nhạc Quận Chúa cẩn thận lời nói!"
"Nếu Thạch đại nhân không sợ chân tướng, cần gì phải ngăn đón chúng ta dẫn Thạch tiểu thư đi. Thạch tiểu thư là một nữ tử chưa gả, gánh vác tội danh □□ cũng không tốt, không bằng sớm đi điều tra rõ bản án, có thể trả lại trong sạch cho nàng ta." Ban Họa một bước cũng không nhường, hiện tại nếu để Thạch Sùng Hải cản Thạch Phi Tiên lại, vậy sau này họ muốn dẫn Thạch Phi Tiên đi sẽ rất khó.
Mặt Thạch Sùng Hải trầm như nước: "Xem ra Phúc Nhạc Quận Chúa dự định làm như thế?"
Ban Họa nói: "Không phải ta muốn làm như thế, đây là quá trình Đại Lý Tự tra án."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ta Chính Là Một Cô Nương Như Thế - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh
Ficção GeralTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh Tên khác: Con Gái Là Thế Đó Thể Loại: Ngôn Tình, Cung Đấu, Hài Hước, Sủng Nguồn: https://truyenfull.vn/ta-chinh-la-mot-co-nuong-nhu-the/ Tóm tắt: Ngốc manh thật may mắn khi có phụ thân vô cùng cường hãn và một người mẫu t...