Chap 2: Liar

1.9K 76 4
                                    

"Đồ ăn ở đây đúng là ngon thật đấy."

Yura vừa xuýt xoa vừa xơi đĩa thịt bò một cách ngon miệng khiến tôi chỉ có thể lắc đầu bất lực.

"Yura, cậu chẳng thay đổi chút nào. Cậu đừng quên mình cũng là idol đó."

Yura chẳng thèm để tâm đến lời tôi nói, tiếp tục cặm cụi với món ăn yêu thích của mình. Cô vừa nhai nhồm nhoàm, vừa nói.

"Tớ mặc kệ. Với tớ chỉ cần được ăn ngon, mặc đẹp, có xe sang, có nhà xịn là tuyệt nhất rồi. Cậu không biết đó thôi, 10 cái danh idol của tớ cũng không bằng một chiếc thân phận thiên kim tập đoàn Hybe của cậu. Cậu có biết thứ cậu đang sở hữu là ước mơ của bao nhiêu người không hả?"

Tôi bật cười trước lời tâng bốc của Yura, gật gật đầu tán thành với ý kiến của cô ấy. Những lời mà Yura vừa nói hoàn toàn không hề sai. Một người vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng như tôi thì làm sao thấu hiểu được khát khao của những cô gái bình thường khác chứ. Yura đang tiếp tục dùng đến món thứ hai thì đột nhiên dừng lại, cô nhìn tôi e dè hỏi.

"Cậu về lần này là định kết hôn với Jungkook à?"

Tôi lắc lắc ly rượu nho trên tay trong khi trả lời Yura.

"Đương nhiên rồi. Tớ đã nói là sẽ làm đám cưới sau khi du học trở về mà."

"Vậy...cậu đã nói với Jungkook chưa?"

"Vẫn chưa. Tớ định tối nay sẽ thông báo với anh ấy. Nhưng sao cậu lại tò mò về chuyện này?"

Tôi nghi hoặc nhìn Yura, thái độ bất thường của cô khiến tôi không khỏi thắc mắc. Yura ấp úng nhìn tôi, nửa muốn nói, nửa lại không.

"Tớ...tớ..."

Tôi lấy trong túi xách ra một chai nước hoa đắt tiền đặt lên bàn rồi đẩy nó về phía Yura.

"Nói đi là chuyện gì?"

Yura vội vàng đưa tay ra kéo lọ nước hoa về phía mình. Cô mím môi nói thầm với tôi.

"Tớ nghĩ cậu nên cẩn thận với Jungkook."

Tôi nhíu mày nhìn Yura, cảm thấy rất khó hiểu trước câu nói bí ẩn của cô ta.

"Tại sao?"

Yura tiếp tục nói chuyện với âm lượng cực nhỏ cứ như thể sợ bị phóng viên bắt được.

"Chẳng phải người ta hay nói 'xa mặt cách lòng' sao? Cậu và Jungkook đã xa nhau tận 2 năm rồi. Cậu không nghĩ anh ấy sẽ thay đổi à?"

Tôi bật cười trước lời nói của Yura, câu chuyện hoang đường như vậy mà cũng nghĩ ra cho được.

"Cậu có phải bị ám ảnh rồi không? Jungkook không đời nào thay lòng đổi dạ với tớ đâu. Anh ấy không có gan để phản bội tớ."

"Thế thì cậu lại không biết rồi. Đàn ông ấy chỉ thích những cô gái mà anh ta có thể che chở được thôi. Một người danh giá như cậu ngược lại sẽ khiến anh ta cảm thấy ngộp thở, sinh ra cảm giác tự ti, cuối cùng là mau chóng chán nản."

Tôi nhíu mày nhìn Yura, ý chí dần dần bị những lời nói của người kia làm cho lung lay không ít. Tôi khẽ rít một hơi, ánh mắt sắc như dao tra hỏi Yura.

[JKxYOU] All Of My Life - Trọn Kiếp Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ