Chap 5: Betrayal pt. 2

1.4K 70 7
                                    

"Jungkook, chúng ta chia tay đi."

"Em điên à? Sao đột nhiên lại nói vậy chứ Naeri?"

"Anh không biết à? Vị hôn thê của anh đã nghi ngờ rồi, hôm nay cô ấy đến đây là để dò la tin tức đó. Em không muốn để Soo Ahn biết em chính là kẻ xen vào hạnh phúc của hai người. Chúng ta kết thúc đi."

"Em bình tĩnh lại nghe anh nói đã."

"Thì ra chính là cô sao Naeri?"

Tôi rời khỏi chỗ ẩn nấp, tiến vào phòng thay đồ mà hét lên trong sự giận dữ. Nếu như tôi phẫn nộ vì biết Jungkook thật sự phản bội tôi một thì tôi càng tức giận hơn khi biết kẻ dây dưa với Jungkook lại chính là Naeri - bạn của tôi. Chẳng thể ngờ được người mình không đề phòng nhất lại chính là người mà tôi cần phải đề phòng. Tôi thẳng tay tát lên gò má của cô ta thật mạnh trong sự ngỡ ngàng của cả hai người. Jungkook vội vàng đỡ lấy Naeri rồi đứng trước mặt tôi che chắn cho cô ta.

"Soo Ahn, em làm cái quái gì vậy?"

Tôi nhìn chòng chọc vào hành động bảo vệ của Jungkook dành cho Naeri mà thấy ngứa mắt vô cùng.

"Anh không thấy hả? Em là đang dạy dỗ cho con hồ ly này tỉnh mộng đó."

Tôi vừa hét vừa lao vào đẩy Jungkook sang một bên rồi túm lấy tóc của Naeri khiến cô ta hét lên đau đớn. Jungkook thấy vậy liền giữ tôi lại, miệng không ngừng khuyên bảo.

"Soo Ahn, tỉnh táo lại đi. Đừng làm ầm ĩ nữa."

Mặc kệ sự cản trở của Jungkook, tôi vẫn dùng hết sức để giật tóc của Naeri, một chút cũng không muốn tha cho cô ta. Đến khi bên ngoài xôn xao tiếng người xì xầm bàn tán, Jungkook đành bất lực đẩy mạnh tôi tránh xa khỏi Naeri. Tôi bị người kia đẩy nên cánh tay va chạm mạnh vào tường, vậy mà anh ấy lại chẳng thèm ngó ngàng đến tôi, chỉ một mực lo lắng đỡ lấy con tiểu tam đáng ghét kia trước mắt tôi. Lửa giận trong người tôi bộc phát bừng bừng như thể bị ai châm ngòi, tôi tiếp tục nhào vào chỗ Naeri mà xả giận. Jungkook lần này quyết không để cho tôi đụng vào được cô ta, anh giữ chặt hai vai tôi lại trong khi bức xúc hét lên.

"Em yên lặng đi được không? Đừng hành động quá đáng nữa."

Tôi vẫn bỏ ngoài tai lời nói của Jungkook, quyết tâm làm cho ra ngô ra khoai với ả hồ ly tinh thấp hèn kia. Jungkook không tài nào ngăn được tôi, anh liền mạnh tay đẩy tôi ngã ra sau dưới ánh mắt ngỡ ngàng của tất cả những người đang chứng kiến.

"Dừng lại đi. Anh cảnh cáo em lần cuối, nếu em còn động đến Naeri nữa thì anh sẽ không khách khí thêm đâu."

Bị Jungkook quát vào mặt khiến tôi đứng hình trong giây lát. Tôi đứng im như tượng, nhìn anh bằng đôi mắt của sự thất vọng vô vàn. Anh ta lại có thể bảo vệ nhân tình của mình mà hắt hủi tôi trước mặt bao nhiêu người. Rốt cuộc chuyện ngoại tình này là do tôi sai sao? Tôi không có quyền đánh ghen à? Bàn tay nắm chặt thành nắm đấm, tôi cắn chặt lấy răng, cố gắng không để miệng thoát ra bất kì tiếng nấc nào trong khi đưa tay lên gạt đi giọt nước mắt vừa lăn dài trên má. Tôi bước đến gần Jungkook, ghé sát vào người anh, khẽ nói vào vành tai của người kia.

[JKxYOU] All Of My Life - Trọn Kiếp Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ