"Jungkook, anh...anh..."
Jungkook dường như cảm thấy rất phiền khi nghe tôi nói chuyện thế nên anh lại dùng môi mình để lấp kín môi tôi. Hai cánh môi nhịp nhàng khớp vào nhau như thể được tạo hoá chế tạo ra như vậy. Cắn mút môi đã đủ, Jungkook bắt đầu quan tâm đến chiếc lưỡi của tôi. Anh nhẹ nhàng đưa lưỡi mình vào bên trong, chạm lên lưỡi tôi rồi quấn lấy nó. Tinh thần tôi trở nên tê dại vì anh. Hơi thở mỗi lúc một mạnh hơn. Tôi không ngại ngần, luồn tay vòng lên cổ anh, hai đôi môi vẫn hoà quyện vào nhau không rời. Bàn tay anh bắt đầu di chuyển, thành thục cởi hết áo trên người tôi ra. Anh luồn tay xuống chiếc eo thon của tôi, kéo nó dí sát vào người mình. Đôi gò bồng của tôi vì lực kéo của anh mà dán chặt vào lồng ngực vạm vỡ. Anh đỡ lấy eo tôi, giúp tôi nằm êm ái xuống giường, còn anh thì ép chặt ở phía trên. Tay anh lần mò đến bầu ngực tôi rồi bóp mạnh một phát khiến tôi phải há miệng rên rỉ. Anh lại càng được dịp đưa lưỡi vào sâu hơn bên trong miệng, nụ hôn cuồng nhiệt đến độ nước bọt của cả hai không giữ được mà tiết cả ra ngoài, chảy dài xuống cổ tôi. Jungkook không ngại rời môi đi theo dòng chảy, vừa liếm hết chất lỏng trong suốt, vừa cắn nút làn da cổ mềm mịn của tôi. Sau khi để lại chi chít dấu đỏ trên cổ, đôi môi hư hỏng của anh dần dần di chuyển xuống cánh ngực. Tay tôi ôm lấy tấm lưng trần của anh, ưỡn người mỗi khi lưỡi anh quét qua chiếc núm nhỏ. Không chút chần chừ, anh cắn nhẹ lấy đầu núm, day day nó trong miệng khiến tôi như sắp phát điên lên. Tôi luồn tay vào tóc anh, oằn mình chịu đựng cảm giác tê liệt mà anh mang đến. Một bên nụ hồng được đôi môi anh săn sóc, bên còn lại thì được tay anh nhồi nắn liên hồi. Tôi dễ dàng nhận ra bên dưới mình đã ướt đẫm từ lâu.
"Jungkook!"
Jungkook nghe tôi gọi tên, liền rời môi khỏi chiếc núm hồng. Anh tiến tới hôn lên môi tôi, chiếc lưỡi điêu luyện quét qua cánh môi đỏ ửng của người nằm bên dưới. Tôi ôm chặt lấy anh, tận hưởng cảm giác đê mê mà anh mang lại. Anh vừa hôn tôi, vừa thì thầm.
"Anh muốn em, Naeri."
Tôi mở mắt ra nhìn Jungkook trân trối. Hoá ra anh gần gũi với tôi vì anh lầm tưởng tôi là Naeri. Anh đè tôi dưới thân nhưng anh lại gọi tên người con gái khác. Jungkook, người như anh thật biết cách dày vò trái tim của kẻ khác mà. Mọi ham muốn của tôi đều bị câu nói của Jungkook làm cho tắt ngúm. Tôi phẫn nộ đẩy mạnh anh ra, tặng anh thêm một cái tát. Dù còn đang say nhưng Jungkook vẫn ngẩn người nhìn tôi khi bị đánh. Có phải lúc này trong mắt anh tôi chính là Naeri hay không? Tôi yêu anh là thật nhưng sự sỉ nhục này đã quá sức chịu đựng của tôi. Chỉ cần nghĩ đến người đàn ông đang nằm trên giường tôi này từng chung chạ với người phụ nữ khác thôi thì tôi đã thấy buồn nôn rồi. Tôi quyết sẽ không để cho anh vấy bẩn thân thể này. Thế nhưng cái tát dường như vẫn chưa đủ để Jungkook tỉnh lại, anh ngây người một chút rồi tiếp tục đè tôi lại xuống giường. Đôi môi hung hăng càn quét khắp nơi. Tôi thất kinh trước hành động mạnh bạo của người kia, cố gắng vùng vẫy khỏi nụ hôn ép buộc. Jungkook coi sự phản kháng của tôi như tiếng muỗi vo ve. Anh thản nhiên lột hết cả quần tôi ra, khiến cơ thể tôi trở nên trần trụi dưới người anh. Chiếc boxer đen trên người Jungkook cũng được chủ nhân nó lột ra rồi quẳng đi không mất đến một giây làm cho cái dương vật cương cứng của anh phựt mạnh thoát ra ngoài. Hai cơ thể trần như nhộng áp sát vào nhau khiến tâm trí tôi chao đảo nặng. Tôi cố nhắc nhở bản thân cứng rắn lên rồi cắn mạnh vào vai anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JKxYOU] All Of My Life - Trọn Kiếp Yêu Anh
Fanfiction[Cùng là nữ nhân, tại sao nước mắt của cô ấy là tình yêu, còn nước mắt của em chỉ là đố kỵ?] Dây tơ hồng giăng đầy lối mộng, Kẻ buông người nắm mảnh tấm lòng. Hồng nhan không mặc tìm nhân ảnh, Mãn đời tàn kiếp lại hoàn không... #JKUniverse Written b...