Sau cơn ác mộng, tôi lật đật ngồi dậy thay đồ tắm rửa. Vẫn như cũ, tôi dùng bữa sáng xong thì đến công ty, trong lòng có chút hồi hộp khi thấy Jungkook cũng vô tình đang đứng trước cửa thang máy. Tôi nuốt nước bọt, bước thêm vài bước nữa thì phát hiện ra Arin cũng đang đứng bên cạnh anh. Hai bàn tay tôi siết chặt thành nắm đấm, trong đầu suy nghĩ không lẽ đây chính là hiện tượng Déjà vu mà mọi người hay nhắc đến. Nếu vậy thì có nghĩa là những gì tôi đã nhìn thấy trong mơ cũng sẽ diễn ra y như vậy trong thực tế hay sao? Cảm giác đó càng lúc càng rõ rệt khi tôi thấy Jungkook và Arin bắt đầu nói chuyện vui vẻ với nhau. Không ngờ rằng trước sau chuyện này cũng diễn ra thật. Bước chân tôi dừng lại hẳn trong buồn bã, thay vì trực tiếp chứng kiến cảnh hai người bọn họ trao cho nhau nụ hôn mặn nồng thì tôi quyết định sẽ tránh mặt đi. Mắt không thấy tim sẽ không đau, tôi cắn chặt lấy môi mình trong khi quay lưng đi ngược trở ra sảnh tiếp khách. Thế nhưng chỉ vừa mới đi được vài bước chân thì đã liền bị Jungkook gọi ngược lại.
"Soo Ahn, em đi đâu thế?"
Không còn đường lui nữa, tôi đành quay lại chỗ thang máy cùng với Jungkook, vẻ mặt sượng sùng gật đầu chào Arin.
"Chào buổi sáng thư ký Kim."
Arin cũng tươi cười hỏi thăm tôi.
"Chào buổi sáng chủ tịch Jeon, cô vẫn khoẻ chứ?"
"Tôi khoẻ. Cảm ơn cô. Hôm nay hi vọng chúng ta sẽ hợp tác thành công."
"Tôi đã bàn bạc chi tiết với giám đốc Min, anh ấy rất thích dự án này. Tôi nghĩ lần này chúng ta sẽ có cơ hội làm việc cùng nhau."
Ngoài mặt thì mỉm cười công nghiệp nhưng trong lòng tôi thì như đang đánh lô tô. Một Arin xinh đẹp, hiểu chuyện như vầy quả là không thể không khiến cho tôi lo sợ mình sẽ bị mất chồng được. Vẻ bồn chồn cùng gương mặt bí xị của tôi nhanh chóng lọt vào tầm mắt của Jungkook, anh cúi xuống hỏi nhỏ tôi.
"Soo Ahn, em thấy khó chịu sao?"
Câu hỏi của Jungkook khiến tôi như hồn xiêu phách lạc, chẳng lẽ nhanh như vậy đã bị anh nhìn thấu hết tâm tư.
"Em ổn mà."
"Thật sao? Trông em không được thoải mái cho lắm. Nói anh biết ngay nếu em thấy không khoẻ, nhớ chưa?"
Tôi gật gật đầu thay cho câu trả lời. Tiếng bước chân nhộn nhịp từ xa thu hút sự chú ý của ba người chúng tôi. Người vừa đến là thư ký Jung, đi bên cạnh ông còn có thêm một người nữa. Bọn họ vừa đến chỗ tôi thì Arin liền bước sang đứng cạnh người đàn ông lạ mặt kia. Thư ký Jung lịch sự giới thiệu đôi bên cho nhau biết.
"Xin giới thiệu với mọi người vị này là Min Yoongi, giám đốc của Genius Lab."
Tôi và Jungkook cùng cúi đầu chào Yoongi, lần lượt bắt tay anh ta.
"Chào giám đốc Min, đến hôm nay mới có cơ hội gặp gỡ, thật hân hạnh quá."
Yoongi cũng niềm nở chào lại chúng tôi.
"Nghe danh Hybe đã lâu, nay được chính thức đặt chân vào trụ sở này cảm giác thật vinh hạnh quá."
"Giám đốc Min quá khen rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JKxYOU] All Of My Life - Trọn Kiếp Yêu Anh
Fanfiction[Cùng là nữ nhân, tại sao nước mắt của cô ấy là tình yêu, còn nước mắt của em chỉ là đố kỵ?] Dây tơ hồng giăng đầy lối mộng, Kẻ buông người nắm mảnh tấm lòng. Hồng nhan không mặc tìm nhân ảnh, Mãn đời tàn kiếp lại hoàn không... #JKUniverse Written b...