Chap 22: Punishment 🔞

2.1K 60 14
                                    

"Soo Ahn, đây là gì?"

Jungkook hỏi tôi trong khi anh chìa ra một vỉ thuốc nhỏ trên tay. Tôi nhìn vỉ thuốc trắng đã dùng hơn một nửa, hai môi vô thức cắn vào nhau. Làm sao tôi có thể không nhận ra được vì mình đã uống nó mỗi ngày. Tôi cố tình lớn tiếng với Jungkook để che giấu sự lo lắng bên trong.

"Ai cho phép anh tự tiện động vào đồ của tôi?"

Jungkook nghiến răng, bàn tay anh vò nát vỉ thuốc rồi vứt xuống sàn. Hai mắt anh hằn rõ những tia phẫn nộ, gương mặt đanh lại giận dữ vô cùng. Anh đứng dậy bước nhanh đến chỗ tôi, dùng một tay bóp chặt lấy cổ, chỉ chừa lại cho tôi một khoảng vừa đủ để còn có thể hô hấp được. Ánh mắt Jungkook như hai lưỡi dao ghim chặt vào nhãn quang của người đối diện, anh nheo mắt tra hỏi.

"Em dám uống thuốc ngừa thai sao, Soo Ahn?

Tôi bị Jungkook bóp chặt nên rất khó chịu, vừa uất ức vừa sợ hãi trước anh. Nghĩ tới nghĩ lui cũng không hiểu sao anh ta phải bực tức đến vậy. Tôi dùng hai tay mình bấu chặt vào bàn tay của Jungkook, cố gắng gỡ tay anh ra khỏi cổ mình.

"Thì sao chứ? Đó là quyền của tôi?"

"Em thật to gan, dám chối bỏ việc có con với tôi sao hả?"

"Jungkook, anh điên cái gì vậy? Định giết tôi sao?"

"Phải. Giá mà tôi có thể giết chết em, rồi chôn em ở bên cạnh mình."

"Anh điên rồi, chuyện biến thái như vậy mà cũng nghĩ đến."

"Thì sao? Nó xứng đáng với em mà. Chẳng phải em luôn miệng nói yêu tôi sao? Sao giờ lại chạy theo thằng đàn ông khác hả?"

"Thật nực cười. Sao anh không nhìn lại mình đã đối xử với tôi như thế nào? Tôi có giới hạn của riêng mình, anh đừng mơ tôi sẽ yêu anh mãi mãi."

Người Jungkook bừng bừng lửa giận, anh cứ giữ tay như thế trong khi lôi mạnh tôi lên giường rồi leo lên ngồi trên người tôi khiến tôi không thể nhúc nhích được. Anh nhanh tay tháo cà vạt của mình ra rồi cúi xuống dùng nó trói hai tay tôi lại. Jungkook kéo tôi nằm ngay ngắn lại ở giữa giường rồi dùng phần vải cà vạt còn thừa buộc vào thanh chắn đầu giường. Tôi hoảng sợ vô cùng trước hành động táo bạo của anh, miệng không ngừng la hét.

"Jungkook, thả tôi ra. Anh làm cái gì vậy? Dừng lại ngay, tôi không muốn. Đừng chạm vào tôi."

Jungkook bỏ ngoài tai tiếng hét của tôi, đứng dậy leo xuống giường đi đến chỗ tủ quần áo của tôi. Một lúc sau anh quay trở lại với một chiếc khăn turban trên tay. Ngồi xuống cạnh tôi, anh khẽ thì thào.

"Jeon Soo Ahn, em là vợ của tôi. Em không có quyền từ chối nhu cầu của chồng mình. Đây là hình phạt dành cho em vì em đã đi gặp cái tên chết tiệt kia."

"Sao...sao anh biết?"

Tôi lắp bắp hỏi Jungkook, trong lòng vẫn sợ anh sẽ gán cho tôi cái danh ngoại tình. Jungkook thong thả ngồi xếp chiếc khăn gọn lại trong khi trả lời.

"Em có biết từ lúc bước vào, tôi rất khó chịu khi mùi nước hoa rẻ tiền của cái tên xấu xí kia cứ lờn vờn quanh người em không? Tôi nhất định phải tẩy sạch bằng được nó cho em."

[JKxYOU] All Of My Life - Trọn Kiếp Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ