- Kế hoạch sẽ như thế này:... _ Ray
Theo kế hoạch thì Danny sẽ đi vào trong và xử lý bác sĩ tâm lý đang trực tại đây rồi giả vờ là trực thay. Sau đó thì phải đi xung quanh tạo sự chú ý của người giám sát thông qua các camera anh ninh và đánh lạc hướng cai ngục. Ngoài ra còn phải gắn thiết bị phun khí ở mọi nơi.
Cathy sẽ đột nhập theo Ray & Eddie rồi lo chuyện camera giám sát. Sau đó ông Gray sẽ dùng hơi bị nhiều cần cho các cai ngục. Còn Eddie đi với Ray để cứu Zack.
Nếu kế hoạch thành công thì mọi chuyện sẽ êm thấm. Còn nếu không thì... Ray sẽ phải lo liệu cho cả bọn.
.
Chiến dịch bắt đầu. Danny mò theo đường ống thông gió phía đông tới văn phòng của bác sĩ tâm lý.
- ........(Chưa được)......._ Danny
- ..... Whew! Cuối cùng—!
*Bịch!*
- Chúc ngủ ngon.
Xong. Danny nhốt anh bạn đồng nghiệp xấu số của mình (mặc dù anh không biết tên) vào trong tủ đồ.
*cốc cốc*- Tôi vào được không?
- Ồ, đương nhiên là được rồi!
- Vậy thì bác sĩ—?
- ????
- A... Bác sĩ Dickens? Sao anh lại—?
- À, cậu ta đang nghỉ ốm ở nhà nên hôm nay tôi đi thay! Có chuyện gì sao?
- Ồ, ra là vậy. Vậy thì...
- Ừ! Xin được chiếu cố!
- (Bước một thành công. Giờ thì...!)
Sau một hồi cố vấn cho một tên tội phạm...
- @#\$€£!!!!!!! MÀY... MÀY...!!!
- AI ĐÓ CỨU TÔI VỚI!!!!
Tên tội phạm xông vào Danny như cách mà anh ta dự đoán. Qua đó thu hút sự chú ý của một số cai ngục và người giám sát.
- (Cathy, Ray, Eddie... ngay bây giờ!) *Tút!*
.
Ống thông gió...
- *Bíp!* Được rồi!
Rồi cả 3 nhẹ nhàng chui từ ống thông gió xuống phòng giám sát.
*Pằng!*............. *Bịch!*
Người giám sát đã bị nhốt vào trong tủ bàn. Còn Cathy xử lý các máy quay giám sát.
- Giờ thì... toàn bộ camera đều đã bị chuyển hướng. An toàn rồi đó hai đứa!
- Tốt. Giờ thì gửi cho Gray tín hiệu để rải cần. Danny chắc chắn đã gắn các thiết bị phun khí ở khắp nơi rồi._ Ray
*Tút!*
.
Ở chỗ của Gray...
- (Đây là... tín hiệu của Rachel Gardner... Vậy thì....)
Gray bắt đầu rải cần khiến cho toàn bộ cai ngục lẫn tội phạm bị nhốt phải ngất ngây.
- (Nhất định phải cứu được Zack đấy 2 người)... *Tút!*
BẠN ĐANG ĐỌC
{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life
HumorĐây là fanfic về cuộc sống kiếp sau của các nhân vật trong Satsuriku no Tenshi