Hiện tại, ở trường của Ray...
- Rachel~- Ah. Luna.
- Đừng có đi chỗ khác. Về lớp trước khi hội của Anne thấy cậu thôi. Mà...
- Tớ ổn. Mà có chuyện gì sao Luna?
- Tại sao trên người cậu có tận mấy vết thương vậy?
- À. Không có gì. Chỉ là hôm qua chơi với gấu bông mang gạo thôi. _ Không nên cho cậu ấy biết về vụ Hitori Kakurenbo.
- Lên lớp thôi Rachel.
Nếu như mọi người thấy Luna lo cho tôi tới vậy thì do... Au ơi.
Au : Rồi rồi. Đây.
-~ Flashback ~-
Sau ngày phỏng vấn đầu tiên của cả hội....
- Này, bọn mày biết gì không, ba mẹ Rachel ly dị rồi.
- Thật à. Nhưng mà... giờ đây, cuộc sống của cậu ấy sẽ ra sao? Không phải nó sẽ rất khó khăn sao?
- À, cậu ấy đã có người chăm sóc rồi.
- Thế còn đỡ đấy. Tốt hơn hết nên giúp đỡ cậu ấy.
- Đồng ý với cậu.
Đó là vài người. Còn nhóm khác...
- Này, ba mẹ con Rachel ly dị rồi. Bọn mày biết không?- Ừ. Hội của Anne thông báo như vậy thì...
- HAHAHAH. Chúng ta có mục tiêu bắt nạt mới rồi.
Cùng lúc đó...
- Mấy đứa là hội bully fighter của lớp này phải không?- Vâng!
- Được rồi. Mấy đứa có lệnh của anh đây. Lunenne Annaryllis, Kyle Johson, Susan Ifecter và Colt Falcel. Mấy đứa có lệnh của anh. Bảo vệ cho Gardner cho tới khi không còn ai bắt nạt cậu ấy nữa. Rõ chưa?
- Anh không cần phải đọc tên của từng người bọn em đâu. (Clt)
- Rồi. Nhưng mấy đứa rõ chưa?
- Haiiiiiiiii~~!
-~ End Flashback ~-
Nói tóm lại. Bây giờ, ở trường tôi có lẽ gần như có vài học sinh giúp đỡ tôi, có nhiều kẻ muốn bắt nạt tôi và có một nhóm bully fighter bảo vệ tôi.
Nếu các bạn muốn biết hiện giờ tôi ở trường ra sao thì có nhiều kẻ bắt nạt không thể tới gần tôi được. Có nhiều người hiểu vì sao hội trưởng quan tâm tới việc tôi bị bắt nạt và có nhiều kẻ cứ thế bắt nạt tôi.
Còn hôm nay thì... tôi đã có một ngày rất bình thường. Nhưng... cuối ngày...
- ... Im lặng quá. Không biết hội của Luna đi đâu rồi. Mà thôi. Dù gì thì khi về nhà, mình làm gì cũng được mà.
Trong khi đó,...
- Yo! Bọn mày... không có được đường đi đâu.- ...
- Sao vậy? Hay có khi là do... con Rachel Gardner sao.
- !
- Quả nhiên mà. Đừng lo, hội của Anne bảo vệ nó rồi.
- Cùng với 9 đứa khác. Hahah...
BẠN ĐANG ĐỌC
{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life
HumorĐây là fanfic về cuộc sống kiếp sau của các nhân vật trong Satsuriku no Tenshi