Cathy Histeric Birthday!

1.1K 55 11
                                    

Tối ngày 24/10 (thứ 7)...
- Oi, tối nay đi ngủ sớm đi mọi người. Chủ nhật ngày mai sẽ mệt lắm. (Danny)

- Mới có 20:00 thôi mà Danny. (Eddie)

- Phim đang hay. Mày ko xem thì phắn về căn hộ đê!

- Cái mùi này... (Ray)

Rồi đột nhiên, cả lũ xỉu hết.
- ! Mục sư.

- Mong là bọn chúng biết mai là ngày gì. Mà hôm nay Cathy còn ngủ từ lúc 19:45 nữa.

- Đừng làm cho tôi nhớ lại những kỉ niệm ko nên nhớ tới.

-~Hồi tưởng lại~-
Lúc 14:00 tại viện tâm thần...
- Để xem nào...

- Cathy này, mai là sinh nhật cậu nhỉ (Grace)

- ...!

- Cậu định tổ chức ở đâu vậy?

- Sinh nhật Cathy? Ngày mai? (đang nghe lén)

- Tớ sẽ tổ chức ở nhà. Vì ở đó đã có sẵn một vài tội đồ rồi... Hi hi

- Tổ chức ở nhà? Bây giờ nhà của cổ là toà nhà đó rồi. Nhưng vài tội đồ có sẵn nghĩa là..! Uh oh. Không hay rồi.

- Không có vậy. Lần này, tớ sẽ làm ra một Histeric Birthday cho mình vào hôm đó.

- Này Cathy, cậu hãy để bọn tớ trực vào ngày mai. Hãy nghỉ đi. (G)

- Dù gì thì mai cũng là chủ nhật mà. (L)

- ! Uh Oh. Không hay rồi. Thế này thì... cả lũ đi đời mất! Tốt hơn hết nên chạy đi. Ngay! Luôn! Nhanh và ngay tại đây!

-~Thực tại~-

- Tốt hơn hết nên trốn thôi. Ko nên để cho Cathy tìm...và...tóm... được...cả...lũ...*xỉu*

- ! Dan...niel... *xỉu*

Ở chỗ trốn của Cathy...
- Ha ha ha. Đừng có hòng! Ha ha. Giờ đây cần của Gray và lời cảnh báo Danny sẽ ko cản trở đc sinh nhật ta đâu!
Giờ thì... ngủ đến 23:45 thôi.

23:40...
- Ugh......! Cái quái! Ray, dậy đi!

- ...Ugh......có chuyện gì vậy Zack?

- Nhìn đi!

- ...! Cả chỗ này đen thui. Bác sĩ, Eddie, mục sư! Cả ba người dậy đi!

- ... ... Oáp~~ Rachel, có chuyện gì sao?

- Mà sao cô lại cứ gọi mọi người vào cái giờ này vậy?

- ...! Chỗ này là...

- Đúng vậy đó mọi người. Chào mừng đến với tầng của tôi!

- ! Cathy!

- Để xem nào...có đủ các thành viên chính ở đây (Các sát nhân) và các thành viên phụ (các nạn nhân bị bả bắt cóc).

- Này, cô lôi mọi người đến đây để làm gì?!

- Cậu ko biết sao Eddie? Hmp! Để tôi nói cho tất cả mọi người nghe nhé. Bây giờ đang là 23:55. Và trong vòng 5' nữa, sẽ đến ngày 25/10/20**.

- Khoan đã, thế thì có liên quan gì? (Zack)

- Theo tôi nhớ thì 25/10 là sinh nhật của cô. Phải ko? (Gray)

- Bingo! Rất đúng và cũng rất chính xác! *vỗ tay sound effect* Nhưng lần này sẽ là một Histeric Birthday nhé.

- !!!

- À! Và còn 10 giây nữa thôi.

- !!! HẢ?!!!

- 10...9...8...7...6...5...4...3...2...1...! Giờ đây, Cathy Histeric Birthday! Start!!!

Sinh nhật nhất lịch sử của Cathy đã bắt đầu. Liệu nó có ổn thoả ko?

- Oi con Au kia! Trong tuần qua tao mới hồi phục xong mỗi hai cánh tay và cái đầu thôi đấy. Cái thân cũng gần đc rồi mà mày vẫn để con này hành xác ta à?

- Dạ. Một ngày = 24 giờ. Sinh nhật Cathy sẽ chỉ kéo dài trong 1 ngày nên sẽ ổn thôi.

- Ta thành thế này là tại mày đấy!

- Dạ. Thực sự thì tại anh tự nhiên muốn nhảy từ tầng 19 xuống mà. Mà thôi, em lượn đây!

- Đứng lại!!! Tch! Điều khiển cái thứ này kiểu nào đây?!

- Quên mất anh ấy không biết điều khiển cái wheel chair tự động. Nhưng...tranh thủ cơ hội mà chuồn thôi.

Và thế là Au chạy lên tầng thượng của toà nhà và cao chạy xa bay bằng cái hê lì cóp tờ đã đậu trên đó...

- Con Au kiaaaaaaaa!!! Mày nhớ đấy!!!

{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ