Buổi đêm, sau vụ thảm sát vì toà nhà...
- Haizz... Sao mình mãi không thể nào ngủ được vậy?_ Ray thở dài
Nằm trên giường, Ray thở dài lăn đi lộn lại trên giường. Rồi 30 phút sau, cô đã quyết định rời khỏi giường và đọc sách, thiết kế bẫy,... Nhưng... Vẫn không thể nào ngủ được. Rồi cô quyết định lên sân thượng...
Ở trên sân thượng, hiện giờ đang là nửa đêm. Ray hướng mắt lên ngắm nhìn mặt trăng tròn, vằng vặc sáng cùng với những ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời đêm khuya. Rồi cô nói...
- Đêm nay... Đẹp thật...
Tuy không giống với cái đêm mà cả hội gặp nhau. Đêm nay có sao và trăng sáng vàng, không có một tiếng nói gì và yên tĩnh hết cỡ. Khác so với cái đêm mà cả hội gặp nhau.
Ray ngắm trăng trên tầng thượng và đang yên đang lành thì tự nhiên Cathy lên và phá hủy bầu không khí yên tĩnh đó.
- Yo~ Rachel thân mến của chụy~
- Ca-Ca-Cathy-san?!
- Hì hì. Bé đang làm gì thế?
- Không có gì. Chỉ là em không ngủ được nên lên đây ngắm trăng thôi! Không có... Gì đâu!_ Ray nói bằng giọng như người đang cuống lên
- Eh~? Vậy sao~? Nhưng nhìn mặt bé như đang có vấn đề đấy!
- À... Thì... Em không ngủ được mà. Khoan đã, tại sao chị biết em ở đây?
- Thỉnh thoảng không ngủ được, chị lại quan sát camera ở bốn tầng 22, 21, 20, 19 và sân thượng mà. Lúc đó, chị thấy bé rời căn hộ của mình lên đây.
Rồi Cathy nói tiếp...
- Bé rời căn hộ của mình với vẻ mặt của người đang đăm đăm suy nghĩ. Có chuyện gì sao?
- Không có gì đâu.
- Cứ kể ra đi. Qua vẻ mặt của bé chị biết là đã có chuyện gì với bé mà. Bé không cần phải giấu đâu... Hơn nữa, chị không bao giờ làm lớn chuyện như Eddie và Zack và cũng không lo lắng thái quá như Danny. Lúc này chị sẽ tâm sự theo đúng kiểu của chị! Nhưng đưa lời khuyên như Gray.
- Vậy à...
- Này, cùng là con gái mà. Hơn nữa chị em mình cũng biết nhau và sống với nhau đã lâu rồi. Cứ nói đi. Chị hiểu tâm trạng của bé lắm.
- Haizz... Thôi được rồi. Chị còn nhớ... Vị khách đặc biệt của em ở trong vụ này không?
- Ara! Là tên đó phải không? Chả phải bé đã sở hữu hắn rồi mà!
- Đó... Cũng là một phần lí do đó.
-~ Flashback ~-
Khi [Suspect] trở lại phòng khách tầng B1...
- Nè! Ra đây đi! Tao vốn biết từ đầu là mày đang ở đây rồi! Tao biết đó là mày rồi Ray! Không! Rachel Gardner!
Ray đang ở chỗ trốn của mình nghe thấy...
- "Xem ra mình không còn cách nào khác ngoài đối đầu trực diện rồi. Mặc dù mình không thích đánh cận chiến cho lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life
HumorĐây là fanfic về cuộc sống kiếp sau của các nhân vật trong Satsuriku no Tenshi