Trong phần trước, đám cảnh sát đã đến toà nhà với đống vũ khí tối tân. Nhưng rồi bị mắc bẫy và bị nước phun hết cả vào người khiến cho vũ khí, bộ đàm và nhiều phụ kiện khác ở trên người bị vô hiệu hóa. Và trong lúc đó, một người cảnh sát đã suy luận ra được một chút ít về tác giả của những cái bẫy này. Và giờ đây, cuộc thảm sát giữa 6 kẻ sát nhân và 30 tên cảnh sát... Đã bắt đầu!
=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=
Phần III : B1, B2 và Opening của Cuộc Thảm Sát
=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=~=
Trong lúc đám cảnh sát lên tầng B1, Gray liên lạc với Ray...
- ... ... Ray đây, ông cần gì sao mục sư?
- Không có gì. Nhưng... Liệu có ổn không khi để cho cô là người mở màn?
- Um. Sẽ ổn thôi. Tôi có thể tự lo liệu được. Hơn nữa, ông biết là tôi ra tay gián tiếp mà. Còn chưa kể vũ khí của cảnh sát thì đã bị vô hiệu hóa bởi nước và ngoài tôi ra thì chẳng có ai biết được chỗ tôi trốn đâu. (trừ Au)
- Hm... Thôi được. Mà chúng đến rồi.
- Um..
- ... Chúc may mắn...
Nói xong câu "Chúc may mắn", Gray tắt liên lạc. Còn Ray thì ở chỗ trốn quan sát camera gắn ở khắp tầng B1. Và trong lúc quan sát....
- Hm... ! *nói thầm* Là ông ta! "Chẳng lẽ... Vị khách đặc biệt và quan trọng nhất đời mình mà Cathy nói đến là hắn ư?... Vậy thì phải tiếp đón thật "đàng hoàng" mới được!"
Ở chỗ của đám cảnh sát...
- Chỗ này... Là một ngôi nhà!_ Một cảnh sát nói
- Nhưng mà... Chúng ta... Đang ở trong một toà nhà cơ mà?
- "Ngôi nhà này... Không sai rồi! Cách trang trí, nội thất và cách để đồ,... Đều không có gì khác biệt cả! Vậy đúng là "nó" thật rồi!"
- Đây chỉ là cách trang trí của chỗ này thôi! Đừng để bị mắc lừa!_ Một cảnh sát nói
Rồi các cảnh sát bàn với nhau là sẽ tìm hiểu về nơi này. Và trên bức tường ngay cạnh thang máy cũng có viết : "Thứ mang kí ức đau buồn của thiên thần nơi đây, chính là chìa khóa để mở cánh cổng dẫn đến thiên đàng". Và nó được viết bởi Ray.
Về phía Ray, thì... Nói chung dòng chữ viết trên bức tường ngay gần thang máy hàm chứa ý muốn giúp đỡ của cô. Nhưng nó cũng vừa hàm chứa ý muốn nhử họ vào bẫy.
Trở lại với các cảnh sát, họ mãi mới hiểu được ý nghĩa của dòng chữ. Nó có nghĩa là phải tìm ra thứ có chứa đựng những kí ức đau buồn. Và thiên thần có nghĩa là người trấn chủ ở đây. Nhưng nó là gì cơ chứ? Và thế, họ cứ đi tiếp... Đi tiếp... Và từng người một bị mắc bẫy. Nào là dây đàn piano ở những chỗ tối, mũi tên từ trong tường phóng ra, rồi sàn nhà tự sập xuống. Còn chưa kể họ còn bị giật điện ở bồn tắm và những chỗ sàn ướt. Và khi đến lượt cái lò nướng tự nổ thì tầng hầm hiện ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life
HumorĐây là fanfic về cuộc sống kiếp sau của các nhân vật trong Satsuriku no Tenshi