Nghĩa địa

1.9K 112 11
                                    

Một tiếng trước....
Ở nghĩa địa...

- Tìm được cậu rồi Eddie. Danny nói

- Hả? Các người là ai?

- Cậu ko thấy chúng tôi trông rất quen sao?_ Cathy

- Có một chút nhưng... Sao các người lại biết tên ta?

- Chúng tôi đã biết cậu đã lâu rồi.
- *Rút xẻng ra* Ta thì ko nghĩ thế đâu

- Eddie- Cathy cô làm gì vậy?!

- Hiện tại thì phải bắt cậu ta cho mục sư hồi phục kí ức kiếp trước đã.

Rồi Cathy nói với Eddie

- Oi, chúng tôi ko thích chiến đâu. Nhưng... Nếu phải thế này thì...  nhào dzô đê!!!!

- Nhào thì nhào!!

- Khoan đã tôi vẫn chưa-

Trận chiến nảy lửa của cả ba người tại nghĩa trang bắt đầu trong khi... Danny vẫn chưa chuẩn bị tinh thần thì đã bị Cathy kéo vào chiến.

Không chỉ vậy. Thanh niên Danny của chúng ta bị ăn đòn nhiều nhất còn Cathy và Eddie thì chiến như không do... Cathy dùng Danny như cái lá chắn còn Eddie thì bị đánh te tua.

Đoạn cuối, Danny suýt chết do suýt nữa nhận thêm một phát xẻng vào đầu thì Cathy đã dùng roi quật vào tay và chân của Eddie túi bụi còn Danny thì đã có sẵn dây thừng và một vài múi thuốc tê, mê và an thần. Nhận được thời cơ, thanh niên này cho Ed một mũi tê, một mũi mê và một mũi an thần để đảm bảo cậu ta sẽ ko phản công và làm gì được. Rồi lấy dây trói. Nhưng Cathy còn bảo anh trói vào cái mộ hình cây thánh giá ở đằng kia.
Còn bây giờ...

- Woo! Sát nhân bị đóng đinh!

- Cuối cùng cũng trói xong.

- Lâu rồi tôi mới được như thế này đấy. Vui thật.

- Đối với cô thôi. Lần sau đừng có kéo tôi vào cuộc chiến giữa cô và cậu ta. Tại trở thành cái lá chắn cho cô mà tôi mới thê thảm thế này đây.

- Rồi rồi. Mà hiện giờ cũng nên gọi cho nhóm của Ray cưng đi.

- Cô lấy cái điện thoại trong túi tôi ấy. Hiện giờ hai tay của tôi phế lắm rồi.

- Được thôi *Lục túi Danny* Để xem nào... Rachel... Rachel Gardner đây rồi! *Bấm gọi*

- ...*bíp*...*bíp*... Bác sĩ Danny à?

- Là chị đây.

- Cathy-san à?

- Bọn chị bắt được Eddie rồi.

- Vậy hãy cho em và mục sư địa chỉ nghĩa trang

- Chính là cái nghĩa trang B* đấy!

- Nghĩa trang B à. Được rồi, nhóm của em sẽ tới đó thôi.

- Tới nhanh nhé. Đừng làm chị mặt kiên nhẫn *Quay ra nói với Danny* oi đưa tay phải tôi băng cho. Anh băng chậm quá đấy.
Tút... Tút....

Ở nhóm "Ay"...

- Nghĩa trang B à. Hiện giờ ta đang ở nghĩa trang D. Mục sư nói

- Theo tính toán của tôi thì chúng ta sẽ mất 15 phút tới đó.

- Thế à. Zack đi thôi.

- Rồi, ra đây *Đang đập mộ*

15 phút sau...
- Đúng như tính toán của cô nhỉ. Đúng 15 phút luôn. ...! *Ra chỗ Danny* và nói

- Danny, anh bị làm sao thế này?

- Cathy... Eddie... Xung trận... Nhào dzô... Bị kéo vào...

- Thế Cathy đâu?

- *Chỉ tay về bên phải*

- Ta thấy rồi.

- Vậy là cô ấy đang chụp ảnh Eddie bị trói.

- Này, sao tên tâm thần nghiện mắt này lại ở đây là sao hả?! Còn cả con khốn ác dâm điên khùng đó lại ở đây là sao?!

- Để em giải thích. { xì xà xì xồ }...
{ xì xà xì xồ }....

Ở chỗ của Eddie...

- Đến lúc nhớ lại rồi Eddie. Rồi người ông toả ra một luồng khí mang màu tím "đẹp đến không thể tả nổi" rồi kể cho cậu ta về cái sự kiện ở kiếp trước và mọi chuyện. Mãi một lúc sau...

- Tôi... Nhớ rồi. Rachel! Cậu cũng ở đây sao?!

- Ừ. Tớ đi cùng bọn họ mà.

- Tránh xa Ray cưng khi cậu xuống!!! Đồ cuồng mộ!

- Hả?! Cô nói cái gì?!

- Lúc nãy cậu còn nói cậu ko quan tâm chúng tôi (bao gồm cả Ray cưng) mà.

- ?! *nhớ ra* !!!

- Cởi trói cho vị thánh yêu mộ bị đóng đinh trên thánh giá và giúp Danny đi. Chân anh ta bị "phế" rồi. Rachel, bảo Zack đừng đập mộ nữa. Chúng ta sắp rời đi thôi

- Rồi rồi. Chúng tôi sẽ làm. Cathy nói

15 phút sau cả hội sát nhân đã hội tụ và "tuyệt vời" hơn kiếp trước đã rời khỏi nghĩa trang nhưng... Không được ngầu cho lắm vì một thanh niên có chân bị phế và phải khoác vai một mục sư trông khá già và một người phụ nữ. Hai người thì lườm nhau chỉ vì một cô gái còn cô gái kia thì như búp bê vô hồn đi trên đường.

Mục tiêu của tất cả bọn họ là tìm một nơi ở mới

=> Một toà nhà hoang

Trên đường, Zack, Eddie và Cathy đã "cướp đi" 15 sinh mạng. Bao gồm 6 thằng đầu gấu, 3 người chứng kiến và 6 tên kì đà cản mũi không cho họ vào toà nhà. Kết quả là họ thu được rất nhiều tiền. Khi vào toà nhà đó...

To be continued.......

---------- ~ ~ ~________~ ~ ~ ----------

* Ở những từ A, B, C,...ở đây, các bạn gọi thế nào cũng được. Vì mấy chỗ này Au chưa đặt tên.

{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ