Căn nhà ngụy trang

640 46 16
                                    

Sau cái đêm thử thách can đảm chào mừng Eddie vào lớp, vì sự cố nên cả trường đã được nghỉ. Thế là ở tòa nhà, mọi thứ vẫn bình yên và Zack cũng không hát hay vào bếp.

Rồi hôm sau, ở trường... trên lớp Ray, lúc này lớp trưởng đang có một thông báo cho cả lớp

- Mọi người! Hôm nay chúng ta... nhận được một thông báo rất là mới!

*xì xà xì xồ* *xì xà xì xồ* *xì xà xì xồ* Dưới lớp bàn tán

- Đó là cuối tháng này, chúng ta sẽ đón giáng sinh qua một tuần trên núi Bắc! Ở đó có kí túc xá cho cả lớp. Nhưng chia làm 2 khu nam và nữ. Cuối cùng, đi cùng lớp mình sẽ là lớp A.

Rồi một học sinh nữ giơ tay hỏi

- Lớp trưởng! Bọn tớ có quyền được chọn bạn cùng phòng không?

- Tất nhiên rồi! Mọi người hãy quyết định và chọn ra 2 người bạn cùng phòng với mình. Nhớ là phải ở cùng giới là được.

Rồi một học sinh nam đứng lên...

- Lên núi Bắc có được mang theo ván trượt tuyết không?

- Tất nhiên rồi! Tất cả sẽ đi trượt tuyết rồi. Thậm chí là trượt băng nữa! Vậy nên tất cả hãy mang theo giầy trượt băng lẫn đồ trượt tuyết nhé!

15 phút sau, tiết học bắt đầu. Mọi thứ diễn ra như mọi khi. Vào giờ ăn trưa, dưới căng-tin trường...

Hôm nay hội của Luna (cái đám chống lại bọn bắt nạt ở trường) ra ngồi chung bàn với Eddie và Ray...

- Phải công nhận là năm nay mùa đông nghỉ nhiều thật._ Kyle

- Đầu tiên là cả tháng 11, sau đó học mỗi 3 tuần ở tháng này rồi lại nghỉ. Vậy thì chúng ta thi cuối học kì kiểu gì đây?!_ Susan

- Nhưng ít ra thì cũng thoải mái phết! Vừa đủ vui mà!_ Colt

- Nhưng mà,... các cậu đã quyết định bạn cùng phòng với mình chưa?_ Luna

- Chưa. Bọn tớ chưa quyết định người thứ ba._ Hai thằng con trai nói

- Tất nhiên là với cậu và Rachel rồi._ Susan

- Vậy thì Eddie sẽ đi với hai tên kia nhé!_ Luna

- Un._ Eddie

- Oi! Đừng có ra quyết định thay bọn tớ chứ!

- Thì sao?~

- Cậu...!

Và thế là cả bọn cãi nhau om sòm lên. Trong lúc cả bọn cãi nhau...

- Nè Rachel này,

- Gì vậy Eddie?

- Về cái thử thách can đảm hôm nọ thì điều thứ bảy trong số các điều kì bí là gì vậy?

- ............ Cậu phải rời khỏi trường trước 3h ~ 4h sáng. Nếu không... cậu sẽ thấy được những thứ kinh khủng nhất đời mình trong suốt quãng thời gian cậu ở đây. Cho dù có là sáng, trưa, chiều hay thậm chí là buổi tối.

{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ