Sáng hôm sau... Lúc 7 giờ sáng...
Ray đang làm bữa sáng trên tầng 22 thì nghe thấy những tiếng rầm rầm ruỳnh ruỳnh ở phòng bên cạnh.
Và trong tiếng ồn đó có pha trộn với giọng của Danny, Eddie, Zack, tiếng cười hô hổ ha hả của Cathy và giọng nói tràn đầy sự thất cmn vọng của Gray.
Vì vậy cô đã tắt bếp và đặt miếng trứng ốp lết vừa chín tới cùng với 2 miếng thịt xông khói lên đĩa và ra xem đang có chuyện gì xảy ra.
Và đây là điều mà bạn Ray của chúng ta đã thấy...
-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-
Au : Au biết Au vẽ xấu rồi. Mong các bạn hiểu
-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-Rồi Ray nói...
- Đã có... Chuyện gì xảy ra ở đây vậy?
-~Flashback~-
Trong lúc Ray đang làm bữa sáng, phòng bên cạnh...*tik* *tok* *tik* *tok*
Zack và cả lũ đang chơi, ngắm mắt, thiết kế mộ, tìm những hình phạt tra tấn mới, đọc kinh thánh.
Một lúc sau, Zack đang zô phòng ăn thì Danny nói với Zack...
- Này Zack! Mày đang làm cái quái gì thế?_ Danny nói
- Xem Ray đã làm bữa sáng xong chưa chứ sao nữa. Cần phải hỏi à?
- Eh? Nhưng mà... Khi nào bữa sáng hoàn thành thì cô ấy sẽ gọi chúng ta vào phòng ăn mà! Anh ngu thế?_ Eddie đổ dầu vào lửa
- Cái gì cơ?!
- Không cần thiết phải vào phòng ăn sớm đâu. Trong lúc đó ngươi cũng có thể ngủ một lúc mà. Dù gì thì ngươi cũng có phần nên không cần phải làm như vậy đâu!
- Éo! Ta vẫn sẽ xem!
- Đừng nói là... Bé muốn là người đầu tiên được ăn đồ ăn bé tội đồ của chị làm đấy?
- CÁI GÌ?!!! ZACK!!! MÀY... DÁM_ Danny sôi máu lên
- Đã vậy thì hãy cùng solo một hiệp quyết định xem ai sẽ là người đầu tiên ăn sáng nhé._ Eddie nói
- Được thôi. Chơi luôn!_ Zack
Và cả ba thanh niên cầm lưỡi hái, dao, xẻng xông vào làm một trận solo không thể dừng cho tới khi quyết định được người chiến thắng. Còn hai người kia thì chỉ có thể vừa giả vờ đọc kinh thánh và tìm những màn tra tấn mới trong khi vẫn nhìn ba người kia chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life
HumorĐây là fanfic về cuộc sống kiếp sau của các nhân vật trong Satsuriku no Tenshi