Khi nhóm Gray và Ray (a.k.a Ay) tìm được con hẻm mà Zack trú ngụ...
- Ồ, xem này, ta có thêm hai kẻ nữa này. ( Nhảy xuống )
Hãy đầu hàng và cầu xin được sống và nếu muốn sống thì hãy chạy đi nếu-*Bầu không khí yên ắng và có cơn gió đi qua*
Éc... Éc... (một con chim bay qua)
- Rachel Gardner..._ Gray đưa ám hiệu
- Đã hiểu và rõ từ lâu rồi._ Nói rồi cô tiến gần tới chỗ tên sát nhân
- Zack... Làm ơn hãy giết em...
- Hả?!_ Nhìn mặt cô bé rồi chạy vào một cái xó. Và...
_ Ọeeeeeeee.....
- *Cười nhẹ* đây là lần đầu tiên trong đời ta thấy Zack thế này đấy.
- Đây là lần thứ hai của tôi.
Sau khi Zack ói trong 3 phút và từ trong xó đi ra...
- Đi đi, ta cũng chẳng có hứng với một con búp bê vô hồn như nhóc hay một tên kì lạ như lão già kia. Ếh?! Mà ta gặp nhóc chưa đấy?
- *Gật đầu*
- Zack, để ta hỏi anh một câu. Anh còn nhớ gì về lời thề không?
-Hả?! Ta làm gì có lời thề nào ngoài thề sẽ không bao giờ nói dối! Nhưng ta chỉ nhớ ta có cảm giác như là đã thề với một ai đó là sẽ được diết người đó và đó lại còn là người thề với ta. ... ! Mà sao các người lại biết tên gọi thân mật của ta?!
- Ta hiểu rồi. Rachel, hãy giúp tôi khiến Zack nhớ lại.
- Ừm..
Rồi từ người ông toả ra một loại khí mang "màu hường quyến rũ".
Rồi ông và Ray kể về cái sự kiện xảy ra ở kiếp trước cho Zack cùng vài phần do Ray kể lại. Một lúc sau...- Hừ... Thì ra là thế. Ai ngờ là ta lại quên cơ chứ.
- Zack...
- Này Ray,... Nhóc muốn ta giết nhóc phải ko?
- Anh còn nhớ lời thề...
- Chứ sao nữa! Mà... nếu nhóc muốn chết thì hãy cười lên đi.
- *cười nhẹ*
- Cái điệu cười của nhóc nhạt quá. Nhưng ít ra nó vẫn đỡ hơn ở kiếp trước một tí.
- Ta xin lỗi khi phải ngắt cuộc nói chuyện của cả hai người nhưng... Chúng ta cũng nên đi tìm nhóm của Danny đã. Không biết họ đã bắt được Eddie chưa?
- Hả?! Bọn chúng cũng ở đây nốt à?
- Ừ. Nhưng vì đây là kiếp sau nên bây giờ, mọi chuyện ở kiếp trước sẽ ko liên luỵ gì hết.
- Thế có nghĩa là giờ đây cả hội là bạn à?
- Ừ.
- Tch! Phải làm bạn với một con khốn ác dâm điên khùng, một tên nghiện mắt điên nhất mà ta ghét nhất rồi đến lượt một thằng nhãi cuồng mộ và mốt lão già thích chơi cần!
- Zack à...
- Đủ rồi, đi thôi cả hai người.
- Rồi rồi không cần ông phải nói.
Cả ba người họ xuất phát rời khỏi con hẻm tới nghĩa trang thì bây giờ đã là 22:23
Cùng lúc đó, ở một nghĩa trang nều đó thuộc [BANG BỊ XOÁ]...
BẠN ĐANG ĐỌC
{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life
HumorĐây là fanfic về cuộc sống kiếp sau của các nhân vật trong Satsuriku no Tenshi