Giờ bọn họ mới để ý một điều. Vào buổi tối, có rất nhiều tên đầu gấu, côn đồ thường xuyên rình rập xung quanh trường và luôn tìm cách đột nhập vào đây. Và có vẻ như hôm nay nhờ nghi thức truyền thống của lớp mà bọn chúng có thể vào được
- Một lũ oắt con! Các ngươi đứng yên hết cho ta. Cử động là chết tại đây...!
- ...
Rồi cả lớp đứng yên. Nửa tên côn đồ vào trong trường tìm những thứ có giá trị hoặc phá hoại thứ gì đó.
Trong lúc đó, ở chỗ của đám còn lại...
- Báo tin hay gọi điện cho ai là các ngươi sẽ tèo. Mà, dù gì thì lũ oắt này cũng sẽ tèo sau khi mọi chuyện kết thúc thôi.
- "phải làm sao bây giờ?"
"Chúng ta... sẽ chết tại đây ư?"
- "Đáng ghét! Ước gì mình có được một thứ sức mạnh nào đó thì...!"
Còn Ray và Eddie thì là sát nhân nhưng đang rơi vào thế bất lợi. Nếu như làm gì thì tất cả sẽ chết.
Nhưng mà, một lần nữa, họ đã quên một chuyện... bất cứ ai vào đây vào buổi đêm, không cần biết là ai. Nhưng một khi đã vào thì sẽ trở thành miếng mồi ngon cho 7 điều bí ẩn. Và điều thứ sáu là...
«Đừng hi vọng, đừng tích cực»
- Chúng chết là cái chắc rồi._ Lớp trưởng nói
- ?
Vài phút sau, chỉ có ba người quay lại.
- Thưa, chúng tôi đã về. Và chẳng có gì là có giá trị cả. Và những gì chúng tôi tìm được là... một cái... đài phát nhạc ở trong phòng phát thanh.
- Tch! Đám còn lại đâu?!
- Tôi không biết nữa! Lúc đang đi thì tự nhiên bọn nó lại... mất tích!
- Đồ vô dụng!
Rồi tên đầu xỏ đá cái đài về chỗ của lớp. Và... đá về phía chân Ray.
Trong lúc đám kia cãi nhau, Ray từ từ làm điều gì đó. Rồi cô rút từ trong túi áo mình ra một cái đĩa nhạc và cho nó vào trong cái đài rồi dơ lên và nói...
- BẤT CỨ AI LÀ ĐỒNG ĐỘI CỦA TÔI THÌ HÃY BỊT TAI VÀ NẰM HẾT XUỐNG!!!
Ray hùng hổ dơ đài lên và nói to cho đồng đội của mình giống với Perseus chuẩn bị rút đầu Medusa khỏi cái túi.
Giờ đây mọi chuyện cứ như cuộc chiến giữa Perseus (a.k.a Ray) và Phinéus (a.k.a thằng đầu xỏ) và có vẻ như nó... sắp đến hồi kết đúng với cốt truyện trong quyển thần thoại Hy Lạp của Au :))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life
HumorĐây là fanfic về cuộc sống kiếp sau của các nhân vật trong Satsuriku no Tenshi