Khi tất cả bọn họ bước vào toà nhà...
- Một toà nhà hoang à. Cũng được đấy. Gray cười- Thử xem bên trong nào. Eddie nói
- Ừ. (Ray)
Cả lũ bước vào trong thì Rachel lên kiểm tra phòng quản lý. Còn những người còn lại đi kiểm tra những thứ khác trong toà nhà.
Trong phòng quản lý...
- Để xem nào... Đống tài liệu này nói rằng đây là một khu chung cư đã bị bỏ hoang từ ngày mùng 7/10. Hôm nay là mùng 12/10 thứ bảy. Vậy nó đã được bỏ hoang từ 5 ngày trước do không đủ tiêu chuẩn như máy đun nước bị rò rỉ không hoạt động được trơn tru, thang máy thỉnh thoảng lại phát ra tiếng động.
[ Một tờ giấy rơi ra ]
Ah tờ giấy này... Một trong những tài liệu về toà nhà này... Nó viết...!!! Không thể nào!Trong lúc đó...
- Mấy cái thang máy không hoạt động tốt lắm. Danny nói- Cả hệ thống đun nước nữa. Cathy ùa theo.
- Có lẽ nên sửa lại thôi. Tôi sẽ giúp. Mục sư nói
- Cả tôi nữa. Này Zack, ngươi có giúp không đấy?!
- Thôi được rồi. Nhưng ngươi có cảm thấy... Nơi này khá quen không?
- Bọn tôi đều cảm thấy thế nốt. (cả lũ)
- Thôi, sửa thôi. Mục sư nói.
Một lúc sau...
- Thang máy thì xong rồi. Còn hệ thống đun nước nữa thôi.- Cái đó thì chúng tôi chịu.
- Ta cũng không biết sửa nốt...nhưng có lẽ, Rachel Gardner biết đấy.
- Mà nhắc mới nhớ...thì con nhóc đâu rồi?
# Cả lũ bây giờ mới nhận ra #
- RACHEL!!!! Chúng ta quên em ấy được một lúc rồi sao?!!
- Không thể tin nổi là chúng ta lại quên cậu ấy đấy!!
- Bình tĩnh đi hai người, ngay từ đầu cô ấy đã tách ra rồi. Có lẽ cô ấy sẽ ổn thôi.
- Ông chắc là Ray cưng sẽ ổn chứ?
- Tất nhiên rồi chắc cô ấy-- Mọi người!!
- RACHEL!!!
- *Vấp ngã* Ấy ya...
- RACHEL!! Em không sa-
- Tch! Cái con nhóc này! *chạy ra chỗ Ray*
- Ơ... Zack... *cộc*
- *Cốc vào đầu* Nhóc làm quái gì thế hả?! Tự nhiên tự tách khỏi cả hội để làm cái gì thế hả?! Ray?!
- Em xin lỗi. Mà mọi người nên xem cái này. *Chìa ra*
- ... Chỉ có chữ mới khiến ta buồn nôn.
- Chỉ là một tờ tài liệu thôi mà Rachel. Đúng vậy đó Ray cưng
(Eddie và Cathy)- Cậu nghĩ cái đó thì làm gì được chứ
- Hiện giờ tôi nghĩ cô nên tập trung vào việc giúp mọi người sửa lại hệ thống đun nước đã. Cái đó thì tính sau đi.
- Nhưng-
- Không nhưng nhị gì hết! Ta không muốn nghe con khốn ác dâm điên khùng đó than vãn nữa!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life
HumorĐây là fanfic về cuộc sống kiếp sau của các nhân vật trong Satsuriku no Tenshi