Giải quyết hết mọi chuyện và chuẩn bị cho cuộc sống mới

1.7K 85 5
                                    

Sáng hôm sau...

- Này, mọi người dậy đi.

- Để bọn anh ngủ đi Rachel. Chỉ vài phút nữa thôi mà.

- ( Zack thì không có việc gì làm rồi, mục sư và Eddie cũng vậy còn hôm nay là chủ nhật nên mình không phải đi học nhưng Cathy và Danny thì...) Có lẽ mình nên đi làm bữa sáng. Đồng thời...mình có nên đột nhập một cửa hàng nào đó không đây? (Dù sao thì cũng mới có 5 giờ sáng thôi mà.)

- Nhóc làm bọn ta nghe thấy hết rồi đấy.

Chưa kịp nói gì thì... Zack đã dậy và nói thẳng một mạch tiếp đó là Gray và Eddie

- Tôi sẽ nói là không!

- Tớ cũng thế nốt.

- Tôi không nghĩ đó là ý hay đâu Rachel. Mặc dù tối qua Zack Eddie và Cathy đã cướp đi 15 sinh mạng lẫn tiền (Cathy cướp từ mấy cái xác). Nhưng hãy chờ tới 6 giờ đi.

- Ông chắc chứ?

- Ta quen Daniel và Catherine đã được 4 tháng rồi. Ca của Danny bắt đầu từ 8 giờ còn Cathy là 8 rưỡi.

- Được rồi. Đã vậy thì tôi sẽ đi dọn tầng 2 và tầng 3.

- Đã vậy thì ta sẽ dọn tầng 5 và tầng 6 với Eddie. Zack sẽ giúp cô

- Hả?! Mục sư, sao tôi lại ko được dọn với Rachel?

- Vì phải thật cân đối. Hai người lớn với hai trẻ nhỏ (cả hai đứa đều lùn). Nên chia ra thật cân đối là một người lớn với một trẻ nhỏ giúp đỡ nhau. (^_^°)

- Mục sư à... (-_-°)

Trong lúc đó... Ở tầng 2...
- Oi! Nhóc quét đằng kia đi. Ta sẽ kê đồ đằng này.

- Vâng.

- Không cần phải nói "vâng" đâu. Nói "Ừ" hay gật đầu là được rồi.

- ( Gật đầu )

Zack và Ray xuống tầng 2 dọn cùng nhau rồi mau chóng dọn đến tầng 3.

Eddie và Gray thì vẫn đang phải dọn tầng 5. Do vì Eddie cứ than vãn vì Rachel còn đa phần là Gray làm hết.

Cùng lúc đó, đã là 6 rưỡi trong điện thoại của Ray nên cô cầm theo tiền đi mua vài thứ như cái chảo và một vài đồ để nấu bữa sáng và nhờ Eddie gọi Danny và Cathy dậy (cho nó đỡ than vãn)

Lúc 06:45 sáng...
- Suýt nữa là ngủ quên luôn.

- Mà... Thẳng ra mà nói thì... Không có Eddie thì suýt nữa là tôi quên mất công việc hôm nay.

- Không chỉ có mình anh thôi đâu Danny.

- Em về rồi đây... [ Mở cửa ]

- Nhóc về rồi à. Mà... Nhóc cũng ko phải mua nhiều thế đâu.

- Đây là tự nguyện mà. Dù sao thì snack như anh yêu cầu nhé.

- Tuyệt! (xoa đầu)

- (Sao tên xác ướp này lại xoa đến xù tóc của Rachel?!)

- Em sẽ làm bữa sáng cho những người còn lại.

- Hình như có cái bếp nấu ở phòng bên cạnh đấy. Cô cứ dùng.

- Cảm ơn khi đã nhắc. [ Sang phòng bên cạnh ]

{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ