Phần chuyện này sẽ có đa phần là do Rachel của chúng ta dẫn còn vài phần là do mình dẫn. Đúng hơn, đây là nhật kí ở trường của Ray
-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~
Sáng sớm, lúc 6 giờ...
Rachel Gardner đã dậy sớm và chuẩn bị đồ ăn sáng cho cả hội. Cathy và Danny cũng phải dậy sớm đi tới viện. Còn Zack, Eddie thì có lẽ là muộn hơn một chút. Còn "mục sư chơi cần" Gray thì đã tạo thói quen dậy sớm từ lâu. Ăn xong, Rachel của chúng ta đã xách cặp đi học với lời dặn cho cha xứ là khi Zack và Eddie đã dậy, hãy bỏ đồ ăn vào lò vi sóng.Ở trường...
- Lại là thứ hai... Mọi chuyện đều ko tốt vào thứ hai. Nhưng rồi...sẽ qua nhanh thôi......... Có lẽ... Mình nên vào thôi. *Bước vào trường*Ở hành lang..
- ...! Tủ đồ của mình...- Oi Relchel đần. Tao đã rủ lòng tốt để trang trí nó cho mày và cả cho toàn trường chiêm ngưỡng đấy. (Bully A)
- Mày có thích ko? Ha ha... (Bully B)
- Bọn tao cấm mày dỡ xuống đấy. Nếu mày dỡ xuống thì đừng trách bọn ta. (Bully C)
- Mấy cô dừng lại cho tôi đi.
- Mày muốn nói gì sao? Chắc chỉ là mấy lời vô nghĩa thôi nhỉ. (A)
- Ừ. Đúng vậy đó Anne.
- Mấy đứa định đứng đó làm gì thế hả?
- ...! Chủ tịch hội học sinh! Sao anh lại...
- Về lớp đi. Không có mấy đứa sẽ bị trừ điểm đấy.
- Vâng!
- Gardner, em tính định để bọn nó bắt nạt em đến bao giờ vậy?!
-Cũng chả hề hấn gì đâu hội trưởng
- Thay đổi cái biểu cảm trên mặt em đi. Đồng thời cái cách nói chuyện của em cũng chỉ khiến cho em bị bắt nạt nhiều hơn thôi.
[Xé áp-phích đi]- Em xin về lớp.
- ..Được rồi. Đi đi (không biết nó sẽ để chuyện này kéo dài bao lâu nữa)
Ở lớp...
- Oi Relchel,- ...Các cô muốn gì?
- Mày không nghĩ sẽ thế nào nếu mày nói chuyện với anh chủ tịch hội học sinh của bọn ta nhỉ.
- Mấy đứa về chỗ đi. Cả em nữa Gardner.
- ...! Cô!
- Về chỗ đi.
Trong tiết...
Suy nghĩ của Ray...
Cho dù mình có đến trường bao nhiêu lần nữa...thì mọi chuyện vẫn sẽ như vậy. Khi thầy, cô giảng bài trong lớp, có mình cùng với vài đứa là tập trung vào học nhưng chỉ có số ít và trong đó có mình là hiểu. Còn số còn lại thì trò chuyện, làm việc riêng với đủ các thể loại.Đồng thời anh chủ tịch hội học sinh cùng với vài đứa "bully fighter" trong lớp lẫn cả giáo viên đều để ý đến mình. Không phải do mình đẹp hay gì cả mà là do bọn họ muốn mình phải mạnh mẽ lên và đừng để bị bị bắt nạt nữa.
Mấy đứa đi bắt nạt mình lúc nãy, hội trưởng cũng để ý đến chúng do việc chúng cứ chọn những đứa yếu ra làm nạn nhân mua vui. Mình là nạn nhân trong số đó. Do học giỏi, cũng khá xinh và bị hội trưởng để ý thế nên đó là lý do vì sao mình bị bọn nó bắt nạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life
HumorĐây là fanfic về cuộc sống kiếp sau của các nhân vật trong Satsuriku no Tenshi