Hiện tại, trong nhà máy bỏ hoang...
- Tch! Cái oắt kia kia trốn đi đâu rồi?!!_ Một tên mứt dại giậm chân
- Một mình nó hai tay hai súng giết người còn sót lại ba người chúng ta. Mà làm sao mà nó lại có được súng nhỉ?_ Tên mát rượi 2 nói
- Xem ra không thể coi thường con bé đó rồi._ Thằng khựa 3 nói.
- Cái chỗ này vừa vặn cho nó luồn lách và trốn khỏi chúng ta. Xem ra não của nó có kích thước lớn lắm.
- Bọn mày à, chúng ta chia ra tìm nó! Tuyệt đối phải tìm bằng được con oắt đó!!!
Còn ở chỗ trốn của Ray...
- Mình vừa tìm được một chỗ trốn an toàn và cũng đúng lúc cả hai khẩu súng hết đạn. Nhưng cũng may là mình có máy chích điện và một băng đạn 15 viên... E là mình phải chuyển từ thế chiến tầm xa thành "tầm xa - cận chiến" rồi._ Ray nói thầm trong đầu rồi thay băng đạn súng cho một khẩu rồi rút máy chích điện ra và cất khẩu súng hết đạn vào.- Nhưng giờ đây, ở trong đường ống mà có lối nào đó dẫn ra bên ngoài thì tốt biết mấy. Nhưng mà tiếc là cái đường ống mình trốn lại không có.... Haizz... vậy là phải chiến đấu rồi._ Ray nghĩ thầm trong đầu rồi từ từ bò xuống theo đường mình lên.
Và... ngay khi cô xuống...
- ... Không có ai... ...! Núp thôi!Rồi... từ một hướng nều đó...
- Chết tiệt! Không thấy nó đâu cả!- Rốt cuộc nó ở đâu bây giờ?!
- Tìm tiếp đi!
Ở chỗ Ray núp...
- Xem ra mình phải luồn lách rồi. Mà theo cách này thì mình có thể "tự vệ tầm xa" và có thể sẽ rất dễ dàng tránh việc phải cận chiến với bọn chúng._ Ray nghĩ kế rồi rút chốt an toàn cho khẩu súng.Ngay khi cả ba thằng khựa - mất nết - mát rượi đi, Ray rời khỏi chỗ núp và làm theo kế hoạch mà mình tự bày ra để đối mặt với ba thằng khựa. Và... nó đã giúp cô giữ được 10 viên đạn (hai thằng kia, mỗi thằng một phát vào đầu và vào bụng). Và khi tới người cuối cùng...
- Tìm thấy ngươi rồi... Oắt con...! Giờ thì... ngươi chết với-*BANG!*
- Ugh...! Chết tiệt... nó ngắm vào tay trá-
*BANG!* *BANG!*
- Ugh... Brg (tiếng khụ máu)... Ngươi...! Đồ... hèn hạ... sao ngươi dám bắn... ta?!!
- ... Chả phải... ngươi và đồng bọn chính là lí do vì sao ta phải làm vậy sao.
- Hả?!
- Nếu như các ngươi đã không chặn đường ta và rủ ta đi làm mấy thứ vô bổ rồi trở thành như những đứa xấu thì đã không như thế này rồi.
- Tch! Nói gì cũng được! Nhưng-
- Ngươi sẽ ám ta cả đời sao? Vô dụng thôi.
- Hả? Chắc không đó?
- Rất chắc chắn. Vì ta biết và là bạn của... Au của truyện này.
- Chỉ là Au thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life
HumorĐây là fanfic về cuộc sống kiếp sau của các nhân vật trong Satsuriku no Tenshi