Sau khi Cathy Histeric Birthday kết, bốn bạn sát nhân của chúng ta đã bắt đầu trò chơi chết người - nghịch dại - dại dột - nguy hiểm hết cỡ mang tên Hitori Kakurenbo.
2:00 sáng. Tại tầng 22...
- Nào, chúng ta... bắt đầu chứ?- Bắt đầu đi.
15' sau...
- Được rồi, mọi thứ đã xong. Bây giờ thì... mình nên dùng vũ khí nào để đâm con gấu đây? (R)- Dùng cái kéo cắt thủ công ấy. (Z)
- Được rồi. Eddie. Cậu là người khởi xướng trò này. Cậu biết phải làm gì rồi đó. (R)
- ... Rachel à... Thực sự thì... Rachel à, tớ thực sự không biết cách.
- Vậy là cậu chỉ mới nghe về trò chơi này thôi nhỉ Eddie. (G)
- Chán ngươi quá đi.
- Ít ra chân ta cũng không bị phế.
- Hai người có thể dừng việc cãi nhau tại đây. Hay là hít cần?
- Thôi được rồi.
- Đã vậy thì mọi người hãy cầm lấy một cốc nước muối về chỗ trốn. Khi có hiệu lệnh của tôi thì hãy ngậm trong mồm một nửa cốc nước muối và tuyệt đối không được nuốt. (R)
- Vậy hả? Nhưng mà... để làm gì vậy? (G)
- Để kết thúc Hitori Kakurenbo trong trường hợp khẩn cấp nhất. Đồng thời, có đồ đạc rải rác ở đây rồi thì chúng ta sẽ có được thế thượng phong.
- ??? Ta chưa hiểu. Đồng thời, ai mà cắn được cốc nước! (Z)
- Đây là ngậm một nửa số nước muối trong cốc chứ không phải là ăn cả cái cốc đồ ngu! (E)
- Ngươi nói gì cơ!?!
*trận cãi nhau của hai thanh niên bắt đầu*
- Dừng cãi nhau hay là hít cần?
- Tôi bắt đầu nhé.
- Cô cứ bắt đầu đi. Tôi sẽ dừng hai người họ.
*bụp* *chat* *slap* *crack* *ruỳnh!!!*
- Mọi người về chỗ trốn đi. 20 phút nữa trò chơi sẽ bắt đầu. Tôi chuẩn bị bắt đầu đây.
- Um.
- Rachel này, *nói thầm* (E )
- Um. Tớ hiểu rồi. Vậy thì mọi người đi trốn đi.
- Rồi rồi. Đi thôi. Gray, giúp tôi! (Z)
- Đây
Khi cả ba người kia đã đi trốn, Ray tiến hành việc đặt tên và dùng kéo cắt thủ công đâm vào con gấu 5 phát rồi ném vào bồn rửa mặt đầy nước muối rồi đi trốn.
3:00...
- ahhhhhhh..... aaaaaa (con gấu)
Mình phải... đi tìm... chúng!- *liên lạc* Zack, Gray, Eddie. Trò chơi... bắt đầu rồi. (R)
Hitori Kakurenbo đã bắt đầu. Sẽ có chuyện gì xảy ra?
__________________________________
Eddie : Au ơi,Au : Gì vậy?
Ray : Đảm bảo an toàn cho bọn mình.
Au : Tin tớ đi, các cậu rải rác chướng ngại vật rồi, thậm chí cả cốc nước muối cũng đã có. Giấy tờ không cần thiết lẫn dầu ăn và cái lò sưởi thì đã có. Không chỉ có thế. Cái lúc Eddie thì thầm vào tai cậu về chỗ trốn, thì các chỗ này kín đáo và có đủ oxi cho cả hội.
Eddie : Tại sao cậu không nói luôn vị trí trốn của từng người ra đi?
Au : Nó sẽ được tiết lộ vào chap sau.
Eddie : Hiểu rồi.
Ray : Vậy à.
Au : Au hết việc rồi. Au xin phắn về đây. Peace!
BẠN ĐANG ĐỌC
{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life
HumorĐây là fanfic về cuộc sống kiếp sau của các nhân vật trong Satsuriku no Tenshi