Tiệc ngủ nữ!

928 45 11
                                    

Giờ đây, đã là tháng 11. Và đã 3 ngày sau lễ Halloween... Ở chỗ làm của Cathy...

- Lucy! Chào mừng cậu trở về. Đi Pháp có zui ko Lucy?_ Cathy hỏi

- Tất nhiên rồi mà Cathy. Chỉ buồn một nỗi là không có cả ba người các cậu đi cùng. Nhưng may là không có bác sĩ Dickens ở đó thôi.

- Cái tên đó lúc nào cũng doạ móc mắt. Thậm chí còn phát hiện ra mùi máu và xác chết một cách kinh khủng nữa. Brrr...

- Tớ đồng ý với Grace! Hắn kinh khủng thật!

- Đã vậy thì... Tối nay, để quên đi hết mọi phiền muộn liên quan tới Daniel Dickens thì... tối nay, tất cả chúng ta, tại nhà tớ hiện tại và chúng ta sẽ có...

- Có gì vậy Cathy?

- T-I-Ệ-C  N-G-Ủ  N-Ữ

- Vậy là... Tiệc ngủ... Chơi luôn!!! Nhưng mà... về chỗ làm tiệc có Daniel phải không?

- Tất nhiên là không rồi. Đó chỉ là chỗ mà tớ dùng với Daniel và ông mục sư để chăm sóc cho Rachel thôi.

- Đừng nói là nhà cũ của cậu...

- Giờ sẽ là pháo đài "trừng phạt tội đồ!!!"

- Hooraaaay!!! Đã vậy thì 10:00 gặp nhau tại pháo đài trừng phạt tội đồ nhé!!!

- Và tớ cũng muốn giới thiệu cho các cậu một người...

-~-~- Time skip -~-~-
Tại nhà cũ của Cathy. Một biệt thự nhỏ. Hay bây giờ là pháo đài trừng phạt tội đồ...

- Các cậu... Đây là người mà tớ muốn giới thiệu... Bé Rachel...

- ... Em chào các chị...

- Ồ, chị chào em... (Lc)

- Cathy này, đây có phải là cô bé trong buổi thẩm vấn rồi được cậu, một ông mục sư và Daniel chăm sóc ko? (Gr)

- Uhum!

- Có chuyện gì sao chị?

- À. Không có gì. Chỉ có điều... Em có thích Daniel không?

- Cũng không hẳn. Vì lúc nào anh ấy cũng dành một ánh nhìn biến thái cho em và trong phòng của anh ấy toàn những mắt với mắt. Tuy là mắt giả nhưng rất vô cùng kinh khủng.

- Ánh nhìn biến thái.... Hihihihihi cảm ơn em nhiều lắm Rachel... Được rồi, vào tiệc thôi...

Vậy là Rachel vào tiệc cùng với các bạn bè của Cathy. Còn ở toà nhà...

- Này, cả ba người có thấy Rachel đâu không?_ Eddie hỏi lo cho Ray

- Không. Mà Ray chưa bao giờ rời đi đột ngột mà không để lại một lời nhắn nào cả.

- Thậm chí... Cathy cũng biến mất luôn! Đúng là trùng hợp?_ Danny ngờ vực

- À, về cái vụ đó thì 1 tiếng trước, ta thấy Cathy ở lối dẫn đến nhà ngụy trang và cô ấy cũng kéo cả Rachel Gardner theo cùng. Rồi quay ra nói với ta : Tôi và Rachel có công chuyện. Ngày mai mới về nên đừng để ý!

- HẢ?! Ông nói sao cơ? Rachel và.. Ca-Ca-Cathy... Ở với nhau đến ngày mai mới về?!

- Chứ nữa! Nhỡ đâu cậu ấy... sắp sửa lại phải làm pet cho cô ta như cái hồi cô ta tự tổ chức Histeric Birthday cho riêng mình thì sao?!

{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ