Halloween và rắc rối nguy hiểm của Ray

1.1K 55 16
                                    

Sáng ngày 31/10...
- Mọi người ơi~ (E)

- Gì vậy hả Eddie? (G)

- Hôm nay là-

Rồi Danny ngắt lời:

- Rồi rồi. Biết rồi, không cần cậu phải nhắc. Hôm nay là Halloween chứ gì.

- ... ... Thế mọi người có định đi không? Dù gì hôm nay cũng là chủ nhật mà.

- ... Đi thì đi. (G)

- Dù gì thì trang phục lẫn vũ khí đều đã có hết rồi. (C)

- Nhưng... đi đâu bây giờ? (D)

- À, hôm qua cả lớp em cũng bàn tán xôn xao về sự mất tích của đám bắt nạt và về công viên giải trí nữa.

- Eh. Thật à? Đến đấy có được giết người không? (Z)

- Đã vậy thì đừng giết ở chỗ đông người. Và nhân ngày Halloween, tất cả mọi thứ trong công viên giải trí giảm giá hết đấy.

- Rachel à... bé tuyệt lắm!

- Em thật tuyệt vời Rachel!

- Ôkê. Vậy chúng ta đi! (E)

Xong, cả hội đi mặc trang phục hóa trang (trừ Zack). Từng bộ một đều thể hiện rõ lun tính cách và Style của từng người một. Mèo đen, tiến sĩ loạn trí, ma bí ngô, bá tước Dracula và Obake.

- Rachel, đồ hóa trang của cậu đẹp lắm.

- Cảm ơn cậu Eddie.

- Bộ Obake đó hợp với bé lắm~

- Rachel, trang phục của em đẹp lắm.

- Cảm ơn hai người. Đồ hóa trang của Cathy và bác sĩ cũng hợp lắm
- Bộ đồ đó... thể hiện đúng con người vô hồn của cô luôn đó.

- ...

- Này Ray,

- Gì vậy Zack?

- Đồ hóa trang của nhóc hợp với nhóc lắm.

- Cảm ơn, đồ hóa trang của anh cũng vậy.

- Đây là bộ ta mặc thường xuyên rồi. Mà... tên gọi của bộ đồ này là gì vậy?

- ... Obake.

- Nghĩa là gì?

- Obake nghĩa là con ma trong tiếng Nhật. Và cũng tới từ văn hóa Nhật Bản.

- Thảo nào nó thể hiện rõ luôn đôi mắt vô hồn như đã chết của nhóc vậy.

- ... ... Vậy à...

- Mà thôi, đi thôi. (G)

Thế là cả lũ đi tới công viên giải trí. Khi tới nơi...

- Xin chúc mừng các quý khách đã chở thành khách vào công viên thứ 100 của công viên nhân dịp Halloween!!!

- Chúng ta... đã trở thành người thứ 100 vào công viên rồi sao? (E)

- Tuyệt thật đấy! (C)

Sau đó, nhân viên của công viên lấy thẻ ra đeo cho mỗi người bọn họ. Rồi tất cả đi vào...

- Này, cái thẻ này để làm gì vậy? (Z)

- Ngươi không biết sao Zack. Đeo nó vào thì sẽ được miễn phí tất cả các trò chơi và mọi thứ trong này đấy. (D)

{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ