Khi đang trừng phạt tội đồ của mình, Cathy suýt nữa làm cho bọn họ vỡ mồm. Còn về trò Hitori Kakurenbo...
- Eddie, đưa tớ cuộn chỉ đỏ. Zack, anh tìm chỗ trốn đi.- Hả?! Nhóc nói cái gì vậy?!
- Hiện giờ chân anh vẫn chưa hồi phục. Đồng thời, nếu như có chuyện gì xảy ra thì-
- Tch! Nhóc cứ hoàn thành con gấu bông trước đi. Khi nào nhóc trốn xong rồi thì ta sẽ đi trốn!
- !.....
- Cứ để Zack thích gì thì làm. Dù sao thì đây là lần đầu tiên chúng ta chơi mà Rachel Gardner.
- .... Thôi được rồi.
- Giờ thì cậu có thể khâu con gấu bông rồi.
- Cậu cho nó một vết rạch to quá đó Eddie. Nhưng... sao cậu lại bảo tớ làm gấu bông handmade?
- Vì chi tiêu của cả lũ.
- Vậy là cậu ấy không biết rằng con gấu bông xấu nhất chỉ có giá 5$ thôi sao? Thậm chí cậu ấy đã quên rằng trò chơi chỉ có tác dụng vào lúc 3 giờ sáng _ Một suy nghĩ trong đầu Ray.
- Này, nhóc có định khâu con gấu bông ko?
- Ah
- Cô dễ bị sao nhãng quá đó.
- Tôi xin lỗi. Tôi làm ngay đây.
20' sau...
- Xong rồi. Bây giờ thì chỉ cần đặt tên thôi.- Um. Tên con gấu sẽ là-
- ĐẾN LÚC HÀNH XÁC RỒI. AI KHÔNG XUỐNG TẦNG B3 NGAY THÌ TÔI SẼ LÊN NGAY ĐÓ!!!!!!
- ... ... ... Tất cả chúng ta... thăng thiên thật rồi (-_-||)
- Để sau vậy. Dù gì thì khi kết thúc hôm nay là chúng ta sẽ chơi được ngay mà.
- Ừ. Xuống thôi.
20' sau...
- !!!- ... ...
- Ồ, giờ đây cả tầng B3 nhuốm máu tươi rồi.
- Lâu quá đó! Mấy người đã làm gì ở trên đó vậy?
- Hitori Kakurenbo (R)
- Hitori Kakurenbo? Mấy bé đùa chắc?!
- Có chuyện gì sao?
- Không có gì. Chỉ là mấy bé chơi vào cái giờ này. Pfff... HAHAHAH. Cái trò chơi này chỉ hiệu nghiệm vào lúc 3 giờ sáng thôi. Vậy mà... HAHAHAHahah...
- Hừ hừ. 3 giờ sáng chúng ta sẽ chơi! (E)
- Nhưng vì mấy bé xuống muộn thế nên... Hình phạt sẽ được tăng gấp đôi ~ !
- HẢ?!!!!!
- Giờ thì... chúng ta bắt đầu chơi chứ?!
- *Lắc đầu cả bọn*
- Ếh?! Nhưng dù sao thì hôm nay là sinh nhật chị mà. Nên mấy bé không có quyền hành gì ở đây! Vậy nên... đến lúc rồi! *cười đểu*
- ... NOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!!
Cathy đã bắt đầu cuộc hành xác theo phong cách của Au và cách của bà chị kết hợp với nhau trong cả buổi chiều theo từng cách một. VD :+ Spanish Donkey (với Zack)
+ Nhốt vào ngục và khủng bố tinh thần (với Eddie)
+ Khóa cùm và trở thành pet (với Ray)
+ Làm ngựa (với Gray)
*Nếu có ai muốn biết phương pháp tra tấn Spanish Donkey thì đây là VD :
" Reficul đang tra tấn Ivlis theo phương pháp này. "
Hết ngày...
- Hah... Hah... Phải công nhận là Cathy nặng thật! (G)- Rachel, t-tớ *run lẩy bẩy* (E)
- Cổ tớ... đau... (R)
- Tch! Đâu có bị như ta đâu _ Zack vừa nói vừa nằm sấp vừa ôm phần dưới của mình.
- Good evening everyone. (D)
- *Nhìn khinh bỉ*
- Êh... đã có... chuyện gì xảy ra vậy?
- D-A-N-N-Y. Hôm nay ở trại tâm thần phân liệt thế nào vậy? (C) *đằng đằng sát khí*
- À... thì... ờm...
- Hôm nay, anh dám trốn sinh nhật tôi! Vậy nên... Hình phạt sẽ bị tăng lên gấp 10 lần!!!! Chuẩn bị đi!
- NOOOOOOOOOOOOOOOOOO!!!!
- Này, giờ đây thì làm gì đây? (Z)
- Băng bó vết thương rồi lên giường ngủ đến 2 sáng để còn chơi nốt Hitori Kakurenbo. (E)
- Ok.
30' sau...
- 21:00 rồi. Đồng thời, BTVN cô giáo giao mình đã hoàn thành xong rồi. Giờ thì mọi chuyện sẽ như không thôi. _ Một suy nghĩ của Ray.2:00... Tại tầng 22...
- Mọi người... tụ tập đầy đủ rồi chứ?- Tớ ở đây.
- Ta ở đây.
- Có mặt.
- Tất cả... đã đủ rồi thì... nào, chúng tôi bắt đầu nhé. Đêm của Hitori Kakurenbo.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life
HumorĐây là fanfic về cuộc sống kiếp sau của các nhân vật trong Satsuriku no Tenshi