- Kế hoạch như sau. Nghe cho kĩ nhé Ray. *xì xà xì xồ* *xì xà xì xồ*
5' phút sau...
- Cậu hiểu rồi chứ?- Um. Giờ thì... còn 30' nữa là đến lúc giải trừ Hitori Kakurenbo. Tớ sẽ đi kêu những người khác chuẩn bị. Còn cậu thì...
- À, tớ sẽ dẫn chuyện. Các cậu cứ tự nhiên phá Hitori Kakurenbo. Tớ không cản đường đâu.
- Cậu bình tĩnh hơn so với lúc ở cuộc phỏng vấn rồi đấy.
- ... ... ... Au xin phắn đây! *bụp*
- Được rồi... giờ thì...
30 phút sau...
- *gọi điện* Giờ... Đã tới lúc đưa Hitori Kakurenbo đến hồi kết rồi mọi người.- (cả hội) *gọi điện* Ừ.
- Các cậu làm theo những gì tớ nói. Đầu tiên, mang theo cái bình nước muối của các cậu ra bên ngoài. Rồi-
- Nhóc không phải ra lệnh đâu.
- Z-Zack?
- Chỉ cần nói một cách ngắn gọn thôi là đủ. Không cần phải nhiều lời đâu. Mà những gì cần làm là gì?
- Mỗi người cầm lấy bình nước muối của mình rồi đi ra ngoài và ngậm một nửa bình trong mồm. Khi ra ngoài, tất cả hãy đi tìm con gấu bông và dụ nó về phòng khách. Tôi sẽ bẫy nó ở trước cửa phòng khách.
- Ôkê con dê.
Nói rồi, cả lũ đi ra ngoài với cái bình nước muối và ngậm một nửa trong mồm. Lúc này, Ray mới từ từ rời khỏi trần nhà. Nhưng khi xuống tới phòng khách...
- Được rồi! ...!
- Tìm thấy Ray rồi~~!
- ...!
- GHẾ THẦN CHƯỞNG!!!
*RẦM!!*
- Zack?
- Ray, xem ra ta mà không tới đây thì nhóc chết chắc.
- N-Nhưng chân của anh!
- Rời khỏi đây trước đã!
Nói rồi, Zack kéo tay Ray chạy về nơi mà Zack và Gray trốn lúc đầu.
*xoạch*
- R-Rachel! Cậu không sao chứ?
- Tớ không sao Eddie.
- Xem ra kế hoạch phá Hitori Kakurenbo đã hỏng rồi nhỉ. (G)
- Ừ. Có lẽ là vậy. (Z)
- Z-Zack à. Chân của anh? (R)
- À... thì...
15' trước...
- Không biết nên chạy kiểu quái nào đây? Với cái đôi chân bó bột này thì-- Đừng có mất bình tĩnh.
- Cái gì?!
- Như tôi đã nói lúc trước. Đừng có mất bình tĩnh trong lúc này.
- Tch! Hiện mặt ra luôn đi Au!
- *bụp* Đây. Vừa ý anh chưa?
- Đừng có nhìn ta như vậy. Đồng thời, sắp tới lúc trừ giải Hitori Kakurenbo rồi. Chạy như nào với cái chân này đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life
UmorismoĐây là fanfic về cuộc sống kiếp sau của các nhân vật trong Satsuriku no Tenshi