A Zack's day

230 22 5
                                    

Sau khi Ray và Eddie đi du lịch với cả lớp, Zack, Gray, Danny và Cathy phải vật lộn với nhau ở nhà. Đặc biệt là thanh niên Zack. Vì giờ đây anh hát cũng không có ai nghe, làm món gì cũng có ai ăn đơn giản là vì... có ai ở nhà đâu.

Ảnh phải cô đơn trong 4 ngày không như mọi khi. Mặc dù hằng ngày ảnh vẫn cô đơn vì Ray và Eddie luôn phải đi học, Danny và Cathy luôn phải đi làm còn Gray thì lúc có lúc không.

Thường thì nếu chán quá thì anh Zack nhà ta sẽ ra các con hẻm để tìm nạn nhân mà giết. Nhưng vì vụ việc tháng trước đã khiến anh mất hết cái vui và nếu có muốn ra ngoài thì Cathy đã dùng loại cửa bằng kim loại đặc biệt ở trước và sau để kìm hãm Zack để tránh những rắc rối. Ngoài Zack ra thì những người còn lại có thể ra vào tùy ý.

Lúc này đây, nhà của anh chính là nhà tù của anh và hạn tù là bốn ngày. Nhưng giờ đây không có ai ở nhà. Vậy nên anh Zack đã quyết định thay vì cứ suốt ngày than thở vì-Ray-đi- chơi-mà-del-báo-cho-mình thì nên làm gì đó cho qua ngày cho đỡ chán.

~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~-~

Hiện tại...

- CHÁN QUÁ ĐÊÊÊÊÊÊ!!!

Ngẫm lại chúng nó cũng bỏ anh ở nhà còn gì?

.

.

.

.

.

.

- Đm chúng mày...! Bố sẽ trả thù vì chuyện này!

Nói chung ảnh quyết định trả thù từng đứa một.

Nhưng trước tiên nên nuôi trí phá của ra ngoài đã. Nhưng anh lại thử trong vô ích

Một lúc sau, cuộc trả thù của Zack..... bắt đầu

Rồi anh đi lên từng tầng một.
Đầu tiên là tầng của Ray...

- Tch!

Lúc đầu thì Zack có ý định phá của phòng từng người một để quậy phá. Nhưng vì họ toàn dùng loại khóa đặc biệt chất liệu cửa phòng thì éo thể nào tuyệt zời hơn nên éo đột nhập vào được!

- Đm mày! Có thôi kể nỗi đau của bố không?!

- Dạ, em xin cáo lui!

Ở tầng B1 :

*BÙM!!!*  *ZẸEEET!!!*  *RẦM!!!*

- ĐỆÊÊÊÊÊT!!!

Dạ vâng! Như mọi người đã biết, B1 có rất nhiều bẫy và chỉ cần sai một bước là rơi vào chỗ chết. Nhưng vì Zack sống dai nên ai cũng biết rồi đó!

- Đệt! Sao cái tầng của con nhỏ đó lắm bẫy vậy?! Bộ nó cuồng bẫy thiệt hả?!

À anh cũng tìm được một đống đồ chơi sặc sỡ luôn.

Và anh ngồi chơi đồ hàng, gấu bông

- (Xem ra con nhóc đúng là trẻ con mà)

{Satsuriku no Tenshi} {Angel Of Death} The another life Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ