Chương 6.3
Edit: SaBan đêm và ban ngày ở Vu Thành khác biệt rất lớn, cư dân nơi này ngủ rất sớm, trừ những quán rượu trăng hoa còn sáng đèn thì đâu đâu cũng chìm trong bóng tối.
Tuy Đào Yêu không có tiền là sự thật nhưng không ảnh hưởng tới việc nàng có sự quen thuộc và nhạy cảm đối với dược liệu. Giờ phút này, Lắm Lời và Cút Xéo đang ngủ như lợn chết trên tấm chăn được trải dưới đất ở Trương gia, đem đi làm thịt cũng hông biết, chứng tỏ lượng thuốc mê trong thức ăn rất hiệu quả. Đằng nào hai kẻ này tỉnh cũng vô dụng, chỉ biết kêu la inh ỏi thôi, chẳng thà ngủ còn hơn, có Liễu công tử trông chừng, chắc chắn sẽ không sao.
Đào Yêu đứng bên ngoài bờ tường Chân phủ, nhìn bác gái Trương mặc bộ đồ đen nhảy vào tường như mèo. Không lâu sau, một màn khói lam rất rất mỏng, mỏng đến mức chỉ có thần nhân tinh mắt như Đào Yêu mới nhìn thấy được bốc lên khỏi tường rào, nhanh chóng bao phủ Chân gia.
Một con chuột bò qua bò tường, bò được một hồi thì ngã lăn quay xuống đất, không chết, chỉ ngủ thôi.
Đào Yêu bật ngón tay cái, khói mê này vừa nhanh vừa mạnh, mùi lại rất thơm. Nàng nhảy vào Chân gia, thấy bác gái Trương chạy như một cơn gió ở khúc cua hành lang phía xa xa.
Hiện giờ đã gần đến giờ Tí, người ở Chân phủ ngủ say như chết, gia đinh trực đêm cũng nằm ngổn ngang trên đất.
Mùi hương nhàn nhạt phiêu đãng trước khuê phòng, hai nha hoàn gác đêm cũng nằm ngủ dưới đất, Đào Yêu nhận ra một trong số đó, là nha hoàn đi cùng gia đinh đến Thần Nữ Các hồi sáng.
Cửa phòng đóng chặt, Đào Yêu ngẩng đầu nhìn nóc nhà, khóe môi cong lên nở nụ cười, chợt rón ra rón rén đi tới trước cửa sổ, dùng hai ngón tay chọt thành hai cái lỗ, ngó vào bên trong, thấy bác gái Trương đang ngồi trên chiếc giường gỗ đắt tiền. Trên giường có một cô nương đang nằm, bác gái Trương vặn bung miệng nàng ấy ra, định nhét một thứ đen thui không rõ là gì vào miệng nàng ấy. Song, thứ đó còn chưa kịp rơi vào miệng, tay của bác gái Trương bị giật mạnh lại. Một bó tơ nhện từ trên trời giáng xuống quấn lấy cổ tay bà, ép bà cách xa giường.
Bác gái Trương thấy tình hình không ổn, nhét thứ đó vào bên hông, tay trái rút mạnh thanh đao ngắn ở hông ra rồi chặt đứt bó tơ nhện, sau khi thoát thân lại nhanh chóng chạy về phía giường. Tơ nhện bắn ra càng lúc càng nhiều, quấn chặt toàn thân bà, kéo mạnh bà ra xa giường.
Một cái bóng từ xà nhà rơi xuống, là một con nhện khổng lồ màu đỏ, đầu to hơn bồn tắm, càng kỳ dị hơn là mười cái chân đỏ y như mười lưỡi liềm sắc bén, đi theo sau nhện khổng lồ là hai con cóc màu đỏ.
Đào Yêu mở to mắt, càng xem càng hăng say.
"Hồi sáng người của Chân phủ tới chỗ ta nói Chân tiểu thư phun ra máu đen, hóa ra là chuyện xấu do bà già này làm ra." Con nhện mở miệng nói tiếng người, cũng là tiếng phụ nữ đứng tuổi, "Ngươi cũng có chút bản lĩnh đó, có thể dùng khói mê toàn bộ Chân phủ, không uổng công ta ở trên xà nhà chờ ngươi đã lâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bách yêu phổ - Sa La Song Thụ
Roman pour AdolescentsTên truyện: Bách Yêu Phổ Tác giả: Sa La Song Thụ Edit: Sa Bìa: Lynn Giới thiệu: Quỷ Y Đào Yêu, thiện ác như mê. Chuông vàng lướt qua, mảnh giáp không còn. Nói đến trăm loại yêu quái, kể về trần thế tang thương. Nàng là cứu tinh của tất cả yêu quái...