Chương 10.2

59 9 0
                                    

Chương 10.2
Edit: Sa

"Buông phu nhân ra."

Thanh kiếm sáng loáng chỉa thẳng vào Đào Yêu, ánh nắng sớm mai xuyên qua cửa sổ rơi lên mũi kiếm cùng chiếc mặt nạ đằng sau nó, mùa hè nóng bức, sự sinh sôi bị đè nén.

"Ngươi tới nhanh ghê. Ta còn chưa đánh bà ta mà ngươi đã nghe động tĩnh rồi." Đào Yêu khoác tay lên vai Ôn phu nhân, còn Ôn phu nhân không dám cử động, cắn chặt răng nhìn cứu binh.

"Thuận mua vừa bán, lấy tiền rồi lại đòi người?" Nam nhân áo đen lạnh lùng nói, "Đây cũng không phải là việc mà người đàng hoàng sẽ làm."

"Ta nói ta đàng hoàng bao giờ?" Đào Yêu cười, "Nhưng mà phải nói rõ, ta là thuận mua vừa bán với ngươi, ta bán tiểu hòa thượng cho ngươi chứ không phải cho bà ta, hôm nay bà ta bắt tiểu hòa thượng, ta thấy sao cũng không đúng, vì vậy không bằng đưa tiểu hòa thượng về đây, chúng ta lại bàn chuyện mua bán lần nữa."

"Cô còn nhỏ nhưng nói chuyện thật quá vô lại. Nếu còn vô lễ với phu nhân nhà ta, đừng trách kiếm của ta vô tình." Nam nhân áo đen giơ kiếm đã lâu nhưng thanh kiếm không hề bị lung lay, tay của hắn vững chắc hệt như con người của hắn vậy.

"Ta ấy mà, chưa đánh nhau với ai bao giờ, ngươi biết tại sao không?" Đào Yêu vẫn tiếp tục cợt nhả, nàng càng như vậy, Ôn phu nhân càng như gặp đại địch, hơi thở dần hoảng loạn.

Nam nhân áo đen không trả lời.

Thấy hắn phớt lờ mình, Đào Yêu nhún vai, bày ra vẻ mặt cực kỳ nghiêm túc và chân thành, nói: "Bởi vì thường thì trước khi ta ra tay, họ đã chết rồi."

Vì mang mặt nạ nên không nhìn thấy vẻ mặt hắn, chỉ thấy bàn tay trái nép bên hông siết chặt lại.

"Cô không muốn ra tay." Nam nhân áo đen chợt nói, giọng điệu chắc chắn: "Ít nhất tới giờ phút này, cô không hề có ý định giết người."

Đào Yêu cười: "Hiểu ta thế cơ à?"

"Chuông vàng không reo, Diêm Vương không tới." Nam nhân áo đen gằn từng chữ, "Trước kia quá hấp tấp, không nhìn ra thân phận của cô, là ta đã sai sót."

"Bây giờ thì sao, có cảm thấy cực kỳ vinh hạnh không?" Đào Yêu cười như con cáo trộm được gà, "Có điều nếu ta không muốn ngươi nhận ra ta thì ngươi sẽ không bao giờ nhận ra ta." Nụ cười của nàng chợt lạnh lẽo, "Ngươi đúng là hộ vệ có trách nhiệm, không lúc nào là không chú ý tới phu nhân nhà mình, gió thổi cỏ lay một tẹo là đã có thể từ trên trời giáng xuống, không dễ để làm được vậy đâu."

Nàng vừa dứt lời, bỗng vang lên tiếng "keng", thanh kiếm rơi xuống.

Nam nhân áo đen quỳ một chân dưới đất, kiên quyết nói: "Ta không phải là đối thủ của cô, nên ta chỉ có thể dùng cách thức nhục nhã này để cầu xin cô đừng làm tổn hại phu nhân ta."

"Tần quản gia..." Rốt cuộc Ôn phu nhân cũng phát ra tiếng, vừa tức giận vừa tuyệt vọng, gọi trong bất lực.

"Giao tiểu hòa thượng ra đây, chuyện sau đó chúng ta nói sau." Đào Yêu lạnh lùng nhìn nam nhân chủ động chịu nhục quỳ trên mặt đất, phải quan tâm và lo lắng nhường nào mới khiến người như thế vứt bỏ tôn nghiêm của mình? Hắn quả thực hết lòng với nữ nhân này.

Bách yêu phổ - Sa La Song ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ