Chương 9.1

78 9 0
                                    


Chương 9.1
Edit: Sa

Ông chủ quán cháo sợ gần chết, cầm cái muôi núp sau gốc cây run cầm cập, cuộc đời này ông ta chưa từng gặp nam nhân nào hung hãn như kẻ kia, nào có ai chỉ vì bất đồng ý kiến mà dùng tay chẻ bàn ra làm đôi? Tuy là bàn cũ nhưng cũng phải bỏ tiền ra mua chớ bộ! Nhưng kẻ đó dữ quá, ai mà dám đi đòi tiền hắn?

Đào Yêu ngồi xổm trên cành cây, che chở bát cháo cá y như che chở con. Từ lúc Liễu công tử muốn động tay động chân cho đến lúc hắn động tay động chân thật, rồi đến khi nàng nhảy lên cành cây cách mặt đất mười thước, bát cháo vẫn không bị đổ ra ngoài miếng nào.

"Xuống đây cho ta!" Sát khí của Liễu công tử không hề suy giảm, ngửa đầu nhìn cây, "Ta đếm ba tiếng, cái cây này mà không biến thành tro bụi thì ta sẽ theo họ cô!"

"Đại hiệp tha mạng, xin tha mạng!" Ông chủ đằng sau gốc cây vội thò ra, "Không biết ngài và vị cô nương đây có thù hận gì nhưng tôi chỉ là người bán cháo thôi, ở nhà còn có người già trẻ nhỏ chờ tôi về đó!"

"Cút!" Liễu công tử hít sâu một hơi.

Ông chủ vội lăn một vòng rồi chạy đi, nhưng chưa chạy được hai bước đã bị Liễu công tử gọi lại, đương lúc hoảng sợ, mấy hòn bạc vụn bay vào tay ông.

"Hôm nay ta bao quán của ông." Liễu công tử không quay đầu lại, nói. "Không được nói với bất cứ ai chuyện hôm nay."

Ông chủ liên tục gật đầu: "Tuyệt đối không hé nửa chữ! Đa tạ đại hiệp tha mạng! Đa tạ đa tạ!"

Đào Yêu nhìn ông chủ đã chạy xa, tặc lưỡi: "Biết ngay là huynh có nhiều tiền mà, vậy mà lại giả nghèo với ta!"

"Một!" Liễu công tử giơ một ngón tay.

"Huynh muốn nổi điên thì cũng phải chờ ta ăn xong bát cháo chứ! Ta trả tiền đó!" Đào Yêu hớp mấy miếng, "Ngon quá, huynh có muốn ăn một bát không?"

"Hai!" Liễu công tử giơ hai ngón tay.

"Huynh đừng vậy mà, cái cây này vô tội đó." Đào Yêu bỏ cái bát không xuống, lau miệng.

"Ba!" Liễu công tay giơ tay lên chưởng.

Đào Yêu nhảy phốc xuống đất, đứng sau cái cây thò đầu ra: "Ta là đại phu, còn huynh là người có võ công cao nhất trong đội đi chơi xin cơm chúng ta, huynh chẳng nói chẳng rằng, sao ta biết có chuyện gì được!"

Liễu công tử giận suýt ngất, ngón tay thiếu điều đâm xuyên qua mũi nàng: "Lắm Lời! Tiểu hòa thượng! Nó đi theo cô bao nhiêu năm nay, tự tay cô nuôi nó lớn, vậy mà chỉ vì mấy hạt châu vớ vẩn cô lại bán nó đi, trong khi nó sắp chết đến nơi thì cô thong dong ở đây ăn cháo!"

Đào Yêu bĩu môi: "Vậy huynh cũng đưa cho ta mấy hạt châu vớ vẩn để làm ta vui đi! Người ta chỉ là muốn cho nó thành thân thôi chứ có phải muốn lấy mạng nó đâu, thế giới này tốt đẹp lắm, huynh vô duyên vô cớ lo sốt vó là không tốt, rất không tốt."

Ầm! Thân cây bị Liễu công tử đánh ra thành một cái lỗ to, tóc Đào Yêu bị gió thổi bay , lá cây rơi lả tả.

"Có! Hòa! Thượng! Nào! Thành! Thân! Không!" Hắn dữ tợn nhìn Đào Yêu chằm chằm, lúc nói chuyện còn để lộ hai cái răng nanh rắn phát sáng.

Bách yêu phổ - Sa La Song ThụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ