Chapter 35

1.7K 74 13
                                    



Miracle POV

Hija, naiitindihan ko ang reason mo kaya ka nag-decide na magmodelo and willing akong suportahan ka kasi nararamdaman ko naman na gustong-gusto mo but you know? Wala ka ng privacy once na maging sikat kana and kabilaan ang issue sayo if may mangyaring hindi maganda.

Opo mom, alam ko po iyan and hindi ko hahayaan na umabot sa puntong madadamay ang mga anak ko, si Sky and kayo po. One-year lang ang itatagal ng kontrata ko promise after that hindi ko na po irerenew ang kontrata ko.

I'm willing to support you hija, no matter what happen. So kailan mo balak sabihin sa anak ko?

Once po na makabalik siya. I said

What if makita niya ang mga poster mo?

Doon nga po ako kinakabahan, sana hindi po muna niya makita.

So, alam ng manager mo ang about sa inyo ni Sky?

Yes po, and he already know too na may kakambal ako at si Athena iyon.

That's good dahil kung magkaroon man ng problema eh isa siya sa mahihingian natin ng tulong.

Oo nga po mom, wala naman pong problema kay Mami C.

I want to meet him but not now, so do you have photoshoot today?

Yes po 1 pm po ang start and baka po malate ako ng uwi.

Don't worry, ipapahatid at sundo na lang kita okay? Alam kong mahirap at nakakapagod ang trabaho mo.

Maraming Salamat po mom. I said then I hugged her. Niyakap din naman niya ako.

Walang anuman hija, anak kita kaya masaya ako kapag nakikita kitang masaya at gagawin ko ang lahat para sa mga anak ko. She said

Nag-kukuwentuhan lang kami ni mom ng may kumatok.

Come in. Sabi ni mom.

Bakit Sarah? Mom said

Ma'am, nasa baba po kasi si Sir Cloud.

Napatingin ako kay Sarah.

Hija, may bisita ka pala. Mom said

Hindi ko po inaasahan na pupunta po si Cloud dito, sige po mom pupuntahan ko lang po siya.

Tumango ito. Tumayo ako at sabay kaming lumabas ni Sarah ng office ni mom.

Feeling ko Miracle, may gusto sayo si Cloud.

Ano ka ba! Kaibigan ko lang siya.

Hahaha, feeling ko lang naman.

Nang makarating kami sa sala nakita kong inaabangan kami ni Cloud. Nang makita niya kami agad siyang tumayo.

Ikukuha ko lang kayo ng meryenda. Sarah said then she left us.

Long time no see, Cloud. I said then I smiled

How are you? He said then sabay kaming umupo sa sofa.

I'm fine, ikaw kumusta ka?

I'm fine too, napadalaw lang ako ng biglaan dahil masyado akong bored sa condo ko and here mga pasalubong ko sa kambal. He said then iniabot niya sa akin ang apat na paper bag.

Naku, nag-abala ka pa pero salamat. I said

No problem, by the way where thier are?

His Secret WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon