Athena POVGirl, that's enough. Your drunk already. Lucy said
I'm going to call your twin! Cindy said
No! I'm fine guys. I'm not drunk. Let me enjoy guys. I said
Patuloy akong umiinom ng alak, and I don't mind what's my friend's said. I just want to forget everything.
Wait guys I'm going outside, tumatawag kasi si Tyron. Lucy said
Ok. Cindy said
We're in a bar, sinabi ko lang sa kapatid ko na mag-oovernight kami sa bahay nila Cindy because I don't want to disturb my sister, she's happy now with her husband. And now she's the who miserable. What a fucking fiance he is! He choosed her mistress. Fuck her life. Pagkatapos siyang saktan nito at pag- bintangan na may ibang lalaki and then siya naman itong nangaliwa. Fuck.
Girl, cr lang ako ah? Just wait us here. Huwag kang pupunta kung saan ah?
Tumango lang sya at naiwang mag- isa sa table. She continue drinking and then may lumapit sa kanyang lalaki.
Hey! Miss. A guy said and then he seated.
Hey there.
Saan ang mga kasama mo? Bakit mag- isa ka lang?
Ah? Hindi kita marinig. Hiyaw ko
Masyado kasing malakas ang tugtog sa loob ng bar.
Ngumiti lang ito at lumapit sakin at umupo sa tabi ko then bumulong siya.
I said, saan ang mga kasama mo?
Andyan lang ang mga iyon sa tabi tabi. Bulong ko naman sa kanya.
So, wala ka naman kasama, puwede bang ako na lang muna ang kasama mo? Bulong pa rin nito.
Yah! I said
Binigyan ko siya ng beer.
Cheers! I said then uminom ng beer.
By the way I'm Nathan. He said
Ah! Nice too meet you Nathan. I'm Athena. I said then nag-shakes- hand kami.
Patuloy lang kami sa pagkukuwentuhan at pagtatawanan, masayang kausap si Nathan.
Napaawang ang labi ko ng makita ko sa harap si Brent na tila galit.
Brent?
Nakita ko naman na tumayo si Nathan.
So? Siya ba ang pinalit mo sa akin?
Nagkakamali ka pa---
I'm not talking to you bastard! Brent said
Lumingon ako kay Nathan.
Thank you sa pagsama sa akin Nathan. Nag- Hindi ko na naituloy ang sasabihin ko dahil sinuntok na ni Brent si Nathan. Agad naman ko namang hinatak si Brent.
Stop it Brent!
Tumigil naman ito
Nathan, I'm so sorry. We have to go. I said hinatak ko si Brent palabas ng bar.
Nakita ko naman si Lucy.
I have to go. I said
Ah? Bu-
We're going to talk. Brent said
Hindi ko pinansin si Brent at nginitian ko lang si Lucy saka na-unang naglakad papunta sa sasakyan ko.
BINABASA MO ANG
His Secret Wife
RomanceSky Montenegro is an actor and model. Lahat ng babae ay patay na patay sa kanya at isa na sa mga babaeng iyon si Miracle but for Sky, ang nag-iisang babaeng mahal niya ay si Joy. Lahat ay gagawin niya para sa babaeng mahal niya at ganoon din si Mira...