Stef's P.O.V
Sa wakas narating narin namin ang bar na kinaroroonan nina Camille at angelica. Pagpasok palang namin bumungad na agad sa amin ang napakalakas na tugtug, at mga taong sumasayaw.. Babae at lalaki, sayang saya sa pagsasayaw.. XYLO isa sa pinakasikat na bar and disco na makikita mo sa taguig, medyu may kamahalan ang lugar na ito.. Mga pumapasok dito puro mga mayayaman, sosyal at minsan marami pang celebrities ang pumupunta rito.. Paboritong puntahan ito ng mga sikat lalo nat gustu nilang maglibang kapag stress cla. Dito kasi walang pakialaman ang mga tao, sikat kaman o ordinaryo walang makakapansin sayu rito.. Pagpasok namin sa loob natanaw agad namin c angelica, mag isa cyang nakaupo sa table, agad naming nilapitan ang kinaroroonan ni angel, at tumambad samin ang iilang boti ng margarita.. Sa tingin ko marami rami narin ang nainum ni angel, kasi mukhang tipsy na cya ng maabotan na min.. Nang makita,nya kami binati naman nya kami isa isa..
Angel: oh, hi guys!! Nandito na pala kayu! Hi miko, Carlo hi! Pareng john! Ah nakarating ka baka pagalitan ka ni misis nyan ah!!
Ani ni angel habang biniso sila, hindi naman ako agad napansin ni angel since nasa likod naman ako ni miko..
John: ah, Hindi!! Nagpaalam ako he heh, ah teka, parang lasing ka na ata ah.. Ang aga pa..
Ani ni john..
Angel:lasing! Ano kaba! Hindi nuh! At tsaka kulang panga to eh!! Teka punta muna ako sa bar ooder ako,ng tequilla!! Party party tayo mga pre!!!
Habang pasigaw na sabi ni angel..
John:lasing kana nga! Teka dvah,magkasama kayu ni,Camille? Asan cya,?
Takang tanong ni john, nagtaka rin ako, kasi,di namin nakita c camille ng dumating kami...
At nagsalita parin c john..
John:at teka, mukhang madami dami narin ang bote dito ah,sa inyu bato LA hat? May problema kaba Angge??
Pagtatanung ni john, ako naman nakikinig lang sa usapan habang c miko at,carlo ay pumunta sa bar para mag order ng maiinum..
Angel:ako??? Sus! Wala!! Wag ako tanungin mo! Tanungin,mo utol mo!Habang nakatawa si angge bigla nyang naapakan ang paa ko! Bigla naman akong napasigaw dahil naapakan nya ako sa heels nya.. Napalingun naman c angge sa akin, laking gulat nya ng makita nya ako, napasigaw cya,
Angel: Stefano!! Stef!!! Ikaw ba yan???napayuko nalang ako at medyo nahihiya.
Stefan:yes? Ako to!!
Angel: Stef? As in STEFANO UMBERTO MORI!!???
STEF: yes, ako nga the one and only..
Ani,ko habang nakatawa..
Bigla naman akong niyakap ni angel, at niyakap ko narin cya..
Angel:bwisit ka! Na miss kita! Bakit ngayun,kalang nagpakita huh!!Busy kami sa pag uusap ni angel ng,dumating sila miko at carlo namay Dala dalang mga bote ng alak.. Tapos si john dumating narin mula sa paghahanap nya ke Camille, parang naiba ang mood ni,john ng tingnan ko cya, ngumiti lang,cya nag senyas naman ako sa kanya kun nakita na ba nya c camille, at nag reply naman,cya at,senenyas nya sakin tinuro,nya sakin ang,unahan,tapos don,nakita ko na,si,camille na,enjoy na,enjoy sa pagsasayaw.. Gusto kong puntahan c camille dahil sa tingin ko lasing na cya.. Sinulyapan ko nalang cya mula sa kinaroroonan na min..
Lumipas ang mga minuto, habang masayang nagkukwentuhan ang barkada, nakita ko c camille papalapit sa kinaroroonan na min, pa simple naman akong tumalikod para di nya ako masyadong mahalata..Naramdaman KO a ng presensya ni camille nang lumapit na cya sa amin..
Camille: guys musta na kayung Lahat? Miko! Pare kamusta??
Pagtatanong ni Camille.. Pero ng mapalingun cya nakita nya ako, nagulat c Camille ng makita,nya ako, ang nakatawa nyang mukha ay biglang nagdilim ng makita nya ako,
BINABASA MO ANG
Huwag Ka Nang Magbabalik ( StefCam Fanfiction)
FanfictionMinsan ng nagulo ang buhay ni Camille, ng magbalik ang lalaking minsang naging parte ng buhay nya at nakasama nya sa mga pangarap nya,ang lalaking nangako na siyay babalikan,ngunit ng itoy magbalik ni hindi man lang siya nagawang tingnan. Ang lalaki...