Nag presentar ako ke angel na ako na ang maghahatid ke camz pauwi.. Tuwang tuwa naman ang,dalaga at dali daling umalis.. Ngayun responsibilidad ko na si camille sa gabing ito.. Kailangan ko cyang pakatutukan, kasi iba malasing si camille nag iiba ang ugali nya kapag malasing cya.. Hindi mo mapagtanto na ang isang babaeng napaka Amo ng mukha at napakabait ay mag iiba ang ugali kapag lasing.. Nagiging wild cya, wala na,cyang pakialam sa sarili nya kapag nalalasing.. Tinitigan ko cya, nahalata cguru nya ang titig ko kaya,tinitigan nya rin ako namay panlilisik ang,mga mata.. Halatang galit talaga si cams sakin. At nagsalita Ito..
Camille: hoi, lalaki! Mukhang enjoy na enjoy ka sa pagkatitig sakin huh!!
Nagulat ako sa,sinabi nya, instead sagutin ko,siya inilipat ko nalang ang tingin ko sa Iba.. At lalo pa nya itong kinagalit kaya tumayo ito at akmang aalis..at nagsalita ito..
Camille:ay naman! Sayang! Gwapo nga pipi at bingi,naman! Jan ka na,nga!!
At dali,dali naman itong umalis.. Alerto naman akong tumayo agad at sinundan ko cya..nilingun nya pa ako at nagsmile tapos papunta na ito sa dance floor at nakisayaw narin.. Wild na ang pagkasayaw ni camille hindi ko na gustu ang mga nakikita ko sa mga nakakasayaw nya.. Napaisip ako alam kaya ng asawa nya na ganito si,camille kapag lasing mawawala sa,sarili? Bakit pinayagan na itong pumunta sa mga ganitong lugar delikado ito para sa kanya lalo nat di nya kyang kumontrol sa sarili nya.. Medjo nakainum,narin ako at tipsy na kaya lumapit narin ako at nakisabay sa sayaw,binakuran ko si,camille baka kasi mabastus pa ito.. Nakita kong may lalaking titig na titig sa kanya, pakiwari ko iba na ang pagkatitig parang hinuhubaran na cya.. Napansin ko na ang lalaki ay nakatitig pala sa mga binti nya.. Naka shorts lang kasi ito ng maikli.. Dali dali kong Hinubad yung leather jacket ko at Dali dali kong isinuut ito ke,camille.. Hinila ko na cya pabalik sa table namin nagulat naman cya sa ginawa ko.. Nagpumiglas pa,cya..at nagsalita..
Camille:ano bang ginagawa mo!! Bitiwan mo nga ako!!
At sinagut ko siya..
Stef:no! Kukunin lang natin yung gamit mo at aalis na ta yo!!
Pagkarating namin sa table dali dali kong kinuha yung gamit nya at akmang aalis na pero nagpumiglas cya at,nabitawan ko cya sa pagkahawak ko sa kanya.. At sinigawan pa ako..
Camille: no!!! Umuwi ka mag isa mo!
Akmang aalis na naman ito.. Medju nanggigilaiti narin ako ang hirap talaga ng babaeng ito sa isip ko.. Kaya ang,ginawa ko,kinarga ko cya bigla, nagpumiglas naman cya pinagsusuntuk nya yung likod ko pero hindi ko parin cya binitiwan hanggang makalabas na Kami sa bar.. Paglabas namin at,nakarating na kami saking kotse, binaba ko na,cya.. At nagsisigaw sigaw naman cya..
CAMILLE: I hate you! I hate you!!umalis kang mag isa mo!!
Puro I hate you ang sinasabi nya sakin at patakbo pa ito akmang tatakasan ako,medjo napahiya na ako dahil marami narin ang nakatingin sa amin hindi ko nalang cya sinagut, patakbo itong umalis ng biglang matapilok ito at Hindi na makatayo.. Nakita kong may lalaking lumapit kay cams ito yung lalaking nakita kong titig na titig,sa kanya kanina.. akmang tutulungan cya. Dali dali naman akong lumapit.. At narinig kong sabi nito..
Lalaki: are you okey??
Tanong nito.habang hinahawakan si camille sa may braso.. At nang makalapit na ako sa kanila ako na ang sumagut..
Stef: no, pare! She's okey! She's with me i can take care with her..
Nginitian ko lang ang lalaki at mukhang na intindihan naman nya agad kaya umalis na ito.. Nakita kong naka upo si camille habang,hawak hawak ang kanyang paa at umiyak..,tinignan ko cya, ang cute,nya,talaga pag,umiiyak cyang lasing para cyang bata..nahihirapan na cyang tumayo kaya kinandong kuna cya, nagulat cya sa ginawa ko, kaya nagsalita ako..
Stef: kapit ka baka mahulog ka, ang bigat mo pa naman..Nakatingin lang cya sakin hanggang kumapit narin cya at nilagay nya yung dalawang kamay nya sa leeg ko..
Nang,makarating na kami sa kotse ko, binuksan ko ito at pinasok ko,cya..
Sa loob ng,kotse habang pinapaandar ko I to, nilingun ko c camz nakapikit lang cya habang nakasandal sa upuuan ng kotse tapos bigla cyang nagsalita..
Camille:alam mo, hinintay kita..matagal rin akong naghintay, bakit di ka nagbalik??
Napatigil ako bigla saking narinig.. Nang tignan ko cya nakita ko cyang nakapikit habang tumutulo ang Luha..
BINABASA MO ANG
Huwag Ka Nang Magbabalik ( StefCam Fanfiction)
FanfictionMinsan ng nagulo ang buhay ni Camille, ng magbalik ang lalaking minsang naging parte ng buhay nya at nakasama nya sa mga pangarap nya,ang lalaking nangako na siyay babalikan,ngunit ng itoy magbalik ni hindi man lang siya nagawang tingnan. Ang lalaki...