Tuluyan na ngang naghiwalay si camille at si vj.. Kahit ano ng ginawa nila para mag work uli ang relasyun nila pero tuluyan na nga itong nagkalamat.. Kaya naka pag decide na si camille na tuluyan na ngang hiwalayan si vj, unfair naman sa part nito kun patuloy parin nya itong papaniwalain kahit ang alam nya Iba na ang tinitibok ng kanyang puso.. Kaya sinabi na nya kay vj at nagpasalamat cya at naintindihan naman ito ng huli.. Napaka swerte nya at napakabait parin ng kanyang mister dahil kahit sa mga nagawa rin nyang kasalanan dito kapakanan at kaligayahan parin nya ang inaalala nito.. Kaya naisip nyang hindi sya ang babaeng deserving dito..
At tuluyan na nga silang naghiwalay ni vj..Si,camilla naman ay hindi na muling nakita nila at nalaman nilang nangibang bansa narin daw Ito sa dubai.. Simula ng hiwalayan cya ni stefano napag isipan nitong lumayu nalang nabalitaan pa nga nilang ng dahil sa lungkot ay nakunan pa Ito.. Ikinalulungkot man ni camille ang balita pero wala cyang magagawa si stefano na talaga ang umayaw kay camilla..
c camille simula ng ewan nya ang pag artista madalas na silang nagsasama ni stefano, para ngang bahay narin nya ang bahay ni stefano samantalang ag mga anak nya ay nandon sa bahay ng kanyang mommy at daddy.. Alam nyang galit ang mga Ito sa kanya nuung una pero ng lumaon naintindihan din cya ng mga ito.. Isa lang talaga ang hindi na muling kumausap sa kanya ang kuya nyang si john.. Kahit kay si Stefano Hindi narin nito kinakausap. Nang malaman ni john ang lahat2x tungkol sakanila ni stefano wala clang narinig nikatiting mula ke john pero alam nila pareho ni stefano na galit talaga ito kahit di nagsasalita at naiintindihan naman nila ito hinihintay nalang nila ang pagkakataon na maghilom muli ang mga sugat ng mga taong mahal nila at nasaktan nila..
Isang gabi habang nag di dinner sila..
Stefano: in just 3 weeks aalis na tayu papuntang Italy, babe excited ka na bah?
Hindi na sumagut si camille at nagpatuloy lang cya sa pagkain..oo nga pala paalis na pala sila papuntang italy, iisipin palang nya nalulungkot na cya na mga ilang araw nalang hindi na nya makakasama ang mga anak nya..
At narinig nyang nagsalita uli si Stefano.
Stefano: alam mo nakahanap na si mama ng perfect spot para sa ipapatayu nating business don. Perfect na perfect Yun para sayo.. Diba you love pastries and baking? So I decided na yan ang ibubusiness natin para naman may Mapag abalahan karin pagdating natin doon..Isang matipid na ngiti lang ang binigay ni camille sa lalaki.. At napansin naman ni stefano na parang malungkot ito..at alam na nya kun bakit.. At nagsalita sya..
Stefano: gustu mu bang makasama sila before tayu aalis.?
Napatingin si camille ke stefano at ngumiti..
Camille: actually yan nga yung gustu ko sanang sabihin sayu.. I'm glad u open it up..
At napabuntung Hininga siya at nagsalita..Camille: gustu ko sana mag stay muna sa bahay nila mom at dad? Gustu kong sanang sulitin ang pagkakataong makasama sila lalo na ang mga bata??
At sumagut naman agad si stefano..
Stefano: Sure!! Dalawdalawin nalang kita doon at susunduin..
Pagkasabi panon ni stefano agad naman cyang pinigilan ni camille..
Camille: stef, alam mo namang mainiy init pa ang sitwasyun,natin ngayun sa kanila, lalong lalo na sa anak kung si nathan.. Masama parin ang loob nya satin at sayu dahil sa mga ngyayari, kaya pwede ibigay momuna sakin ang time natu??bago man lang ako lumipad kasama ka ayukong tuluyan kaming magkagalit ng anak ko..
At ngumiti si stefano at hinawakan ang kamay nya. .
Pagkabukas maagang dumating si camille sa bahay ng mga magulang..excited cya makasama ang mga anak nya dahil hindi nya alam,kun kelan ang muling pagkakataon na makasama nya ito..
Lumipas ang mga araw Ng pag stay nya sa bahay ng parents nya, at masaya cya dahil unti unti ng nabalik ang kalooban ng anak nyang si nathan sa kanya hindi cya umalis sa tabi ng mga ito sinulit nya ang pagkakataon buong pagmamahal nyang inalagaan ang mga anak nya at dahil don nakalimutan nya ang lahat ng problema nya pati na si,stefano nakalimutan na nyang tumawag at mag txt dito at kahit ang mga tawag nito ay di nya sinagut..Kinakabahan na si stefano dahil simula ng umalis si camille at pumunta sa bahay ng parents nya hindi na I to nagparamdam sa kanya ni hindi na nga nya ito macontact at kun macontact man nya hindi naman cya sinasagut.. Bukas na ang flight nila.. Nabuhayan ng loob si stefano ng nag reply ito..
One message receive from BabeCamille: Stef, bukas nalang tayu magkita sa airport at mag iimpaki pako sa mga dadalhin ko, wag munarin akong susunduin dito didiritso na ako sa airport bukas..
Pagkatapos ng txt dali daling tinawagan ni Stefano si camille ngunit hindi na nya ito ma contact..
Medyu,kinabahan na si stef sa mga ngyayari ngunit pinanghahawakan nya ang pagmamahal ni camille para sa kanya..**🤔🤔🤔🤔 ano sa tingin nyu guys.. Sasama kaya si camille kay stef sa italy?? Abangan nyu ang ending nito guys. . Salamat sa lahat lahat don't forget to vote my story.. Godbless everyone and keep safe all.. 😘😘😘
BINABASA MO ANG
Huwag Ka Nang Magbabalik ( StefCam Fanfiction)
FanfictionMinsan ng nagulo ang buhay ni Camille, ng magbalik ang lalaking minsang naging parte ng buhay nya at nakasama nya sa mga pangarap nya,ang lalaking nangako na siyay babalikan,ngunit ng itoy magbalik ni hindi man lang siya nagawang tingnan. Ang lalaki...