Chapter 31

211 24 3
                                    

Breaking News: Showbiz BUZZ..
Camille Prats iiwan na nga ba ang showbiz??

Usap- usapan ngayun sa mundo ng showbiz ang official na pagpapaalam ni Camille Prats sa GMA.
Sa 18 yrs nya bilang isang kapuso at tatlong dekada nya sa larangan ng pag- arte, napagpasyahan ni camille na iiwan na muna nya ang mundong kanyang kinalakihan. Marami ang nagulat sa biglaang pagpapaalam ni camille, ayun sa aming nakuhang source mismong si camille daw ang nagpaalam sa mga bigbosses ng GMA. Kamakailan lang ng umatras din si Camille sa gagawin sana nilang proyekto ng former ka Love Team nyang nagbabalik showbiz na si Stefano Mori. At ngayun naman ginulat naman nya ang showbiz sa biglaang desisyun nya..Hindi pa malaman ang kadahilanan pero sa mga susunud na araw iaanounce na ng GMA ang tuluyan na pagtigil ni camille sa showbiz. Hanggang ngayun kinuhanan pa ng pahayag ang kapatid nitong si John Prats pero tikom parin ang bibig ng huli..trending din ang huling naging post ni Camille sa twitter kun saan parang may ipinahihiwatig cya..

Twitter Post:
Camille Prats Yambao:
This is my final decisions.. I want to find myself..  Whatever I choose its all for the best.. Love will always find its way.. To all my fans, I'm sorry for disappointing you..
#LoveNotHate

Kumalat agad ang balita sa pagpapaalam at pag tigil ni camille sa pag aartista. Lahat nagulat pati ang mga kaibigan nya sa biglaang pag desisyun nito.. Agad namang nag trending si camille..  Kahit si john hindi nya mapaniwalaan ang naging desisyun nito.. Sarit saring spekulasyun ang naglabasan sa biglaang pagpapaalam nya.. Ang tanging sinabi lang ni camille na gustu nya pagatutukan ang kanyang pamilya, at pagkatapos nyan hindi na muling nagsalita pa at nagpakita si camille.. Marami ang nghihinayang sa pagpapaalam nya kabilang na dito ang mga taga hanga nila ni stefano na excited sa muling pagbabalik tambalan nila..

Nasa condo si,stefano ngayun kasama ang girlfriend nyang si camilla. Nanunuud si camilla ng christy ferminute dahil may nakapagsabi sa kanya na kailangan daw itong Panuorin.. May ipalalabas daw na pa blind item si manay christy.. Kahit hindi cya mahilig manuud nito pero Kailangan nyang makumpirma kun totoo nga ba ang hinala nya tungkol sa kanyang nobyo..
ChristyFermin:Alam mo romil sa hapong ito, ngayun lang talaga ako makapag blind item na talagang na shock ako..
Romil: bakit nga ba manay christy??
CF:eh hindi talaga ako,makapaniwala eh, napakabait ng batang ito romil at kahit kelan hindi ito nasangkot sa ano mang kuntrebresiya sa showbiz kaya nga nagulat ako romil..
Romil:naging sila ba talaga nay nuung kabataan nila??
Cf: Ito lang masasabi ko ah, parang oo naging sila nuon.. Pero not allowed kaming magsalita, pinagbawalan kami ng management nuun romil at tsaka pareho pa silang minors nuun. At balita ko itong lalaki daw ang greatest love nya panay hanap,daw ng babae sa lalaki noong namatay ang unang asawa nya..
ROmil: ay! Talaga ba nay??Tanong ko lang alam mo ba kun bakit biglang tumigil din ang lalaking ito ng pagkahabang habang panahon sa pag artista?may kontrobersya ba itong nasangkutan nuun nay??
CF:parang ata kaya pinatigil..
Romil: graveh naman kasi nay kahit ako kun magbabalik sa buhay ko yung ex ko naganyan ka hot at gwapo woohh baka makalimutan ko rin na may asawat anak na ako.. Kikiringking talaga ako nay.!
Cf: Oi! Graveh ka romil huh!!ay may nag txt na sakin,Parang alam na daw nila kun sino ang ibig nating sabihin!! Graveh ka direk Manny! Sya nga hahaha.. Tegnan mo may pa initials pa si felif, basahin natin huh.. " sus! Nay alam na namin yan! Trending na yan ngayun Si C at S ba nay??
At nagtawanan na ang dalawang host nang programa. 
Hindi na tinuloy ni camilla ang panunuud, pinatay nya ang tv at humagulhul cya ng iyak, so to too,nga pala talaga ang mga tsismis patungkol sa nobyo nya..
Pagpasok ni Stefano sa kwarto nakita nyang namaga ang mata ni camilla.. Napagtanto nyang umiiyak ito.. Kaya Tinanong nya ito..
Stef: umiiyak kaba??
Tinignan cya ni camilla na puno ang luha sa mga mata.. At nagsalita I to..
Camilla: totoo ba?
Naguguluhan si stefano sa mga,sinasabi nito pero parang nahulaan na nya kun ano ang ibig sabihin nito..
Camilla: Stef, pls tell me the truth..pls..
At umiyak na naman ito..
Stef: Yes, its true.. I'm sorry.. Sasabihin ko na man talaga tu sayu naghahanap lang ako ng tiyempo.. I'm sorry for hurting you this way..
Pagkasabi pa nya sinampal ka agad cya ni,camilla at humagulhul na na man Ito ng Iyak.. At muling nagsalita..
Camilla: kailan pa??
Stef: ewan ko, bsta bigla nalang namin naramdaman na mahal pa namin ang isat isa..
Camilla: oh my god!! Stef Alam mong Mali ang ginagawa nyu..
Stefano: I don't care!!
Tanging nasambit ni,stefano.. Hindi na napigilan ni camilla ang sarili..
Camilla: you don't care!! Ur selfish!! Tanging sarili nyu lang ang iniisip nyu.. Pano ang asawa nya? Mga anak nya??
Stef, Pano tayu kakalimutan mo nalang ba basta basta yun??
Stef: I'm sorry, kasalanan bang sundin ko ang puso ko??
Camilla: I,can't believe you..
Stefano: I'm sorry camilla, Pero ngayun lang ako naging masaya..
Camilla: Alam ba tu ni vj?? Ito ba ang dahilan ng pagtigil ni Camille sa showbiz??
Stefano: I don't know I' don't know okey??
At dali daling lumabas si stefano sa,condo at umalis na Iwan si,camilla na umiiyak..

Huwag Ka Nang Magbabalik ( StefCam Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon