Chapter 33

215 23 0
                                    

Still Flashback:

Friday, maagang umalis si camille,sinundan kasi,nya ang mister nyang si vj. Nagpaalam kasi ito sa kanya kagabi na may businesstrip na naman daw Ito at sa lunes pa ang uwi nito,pinayagan naman nya ang mister.. Hindi pa,confirm ni Camille kun ano ang katotohanan kaya para malaman nya napagpasyahan nyang sundan I to..

Nakaabot si camille,hanggang sa Baguio dahil sa pagsunud nya sa mister..
Nakita nyang pumasok ang asawa sa isang bahay na di masyadong kalakihan pero maganda Ito.. Nakita nyang may handaan na naganap, maraming pagkain at may iilang tao rin.. At,doon nya nakita ang kanyang nasaksihan.. Ng salubungin ng isang babae ang mister nya at may bitbit itong batang lalaki hinala nya ang bata ay nasa dalwang  taong gulang palang I to.. Nasaksihan nya ng halikan ng kanyang mister ang babae at ng kinarga nito ang,batang lalaki..
Biglang nanlambot ang mga paa ni camille, pakiramdam nya parang matutumba na cya at mawawalan ng malay sa kanyang nasaksihan.. Kaya dali dali cyang umalis doon..

Iyak ng iyak si camille habang nagda drive siya hindi nya malaman kun ano ang dapat nyang gawin sobrang nasaktan cya sa kanyang nakita.. All this time pala ay matagal ng may tinatago ang mister sa kanya.. Pero bakit hindi nya maramdaman na niloloko cya nito? Ganun na ba talaga cya kamanhid at hindi na nya napansin ang ginagawa ng kanyang mister?? O masyado lang cyang nag focus sa sarili nya at naramdaman na di nya namalayan na unti unti na palang nasira ang pamilya nila.. Hindi siya makapaniwala sa lahat ng nasaksihan nya sa araw natu.. Iyak lang cya ng iyak hanggang sa di nya namalayan na nakarating na pala siya sa bahay ni stefano..

Ng makita cya ni stefano sa may bintana. Dali dali itong lumabas at pinagbuksan agad nito ang gate..
Pinasok ni camille ang kotse nya at ginarahe. Pagkatapos hinay hinay nyang binuksan ang kotse, nakita nyang nakatingin si stefano sa kanya na nakangiti ngunit biglang nagbago ang itsura nito ng mapansin nito na namumula ang mga mata nya kaya dali,dali cyang nilapitan nito..

Stefano: anong ngyari??bakit namaga ang mata mo? Umiiyak kaba?

Hindi na mapigilan ni camille ang sarili napayakap cya kay stefano at humagulhul ng iyak.. Hinayaan laman cya ng lalaki hanggang sa mahimasmasan na cya.. At nagsalita si Stefano..

Stefano: kumain kana ba?gustu mo ipaghanda kita..

At tumangu lamang si camille. Pagkatapos pumasok sila sa loob ng bahay.. Habang naglulutu si stef nakita ni stefano na nakaidlip si camille kaya hinayaan lamang nya ito dahil alam nyang pagod ito..
Pagkatapos nyang magluto agad,nyang pinuntahan ang natutulog na si camille, pinag masdan nya ng maigi ito at hinihimas himas ang mga,buhok nito.. Ngayun napagtanto ni,stefano na hindi na nya kakayanin na,mawala ulit ang babaeng pinakamamahal nya.. Hinawakan nya ang mukha ni camille na natutolug at dahan dahan nya inilapat ang kan yang mga labi sa malambot na labi nito.. Nang inilayo na nya ang mga labi nya nagulat cya,ng,biglang kumapit ang mga kamay ni camille sa leeg nya.. At bumolung Ito sa kanya.. " kiss me again.." Kaya di na nya napigilan pa ang,sarili sinakop,nya muli ang mga labi ng dalaga.. At hindi naman ito,tumutul.. At, sa gabing yun muli nilang pinagsaluhan ang kaligayahan..

Pagkatapos, sabay na silang dalawa naghapunan.. Napaka tahimik lang ni,camille halatang may problema ito..kaya hindi na napigilan ni,stefano na magtanong..

Stefano: camille may problema bah??
Tumingin si camille kay stefano at ngumiti..
Camille: wala okey lang ako.

At di na nangulit pa si stefano sa pagtatanung alam nyang may malaking problemang kinahaharap ang babae.Pero di nalang nya ito kinulit pa gustu nyang ito mismo ang mag offer sa kanya.. At nagsalita uli,si,stefano..
Stefano:. Nagustuhan mo ba yung niluto ko??
Pagtatanung nya dito..
Camille:ah oo, ang sarap nga eh..
Sagut naman ng babae.. At nagpatuloy cya sa pagsasalita..
Stefano: alam mo ba napakasaya ko ngayung nandito ka akala ko di ka talaga darating...
At ngumiti lang si camille kay stefano..pagkatapos tumayu c stefano at lumapit sa kanya.. At niyakap cya mula sa likuran at nagsalita..
Stefano: I love you.. Hinding hindi na kita pakakawalan ngayun kahit pangalawa lang ako sa,buhay mo..

Masaya si camille sa narinig mula sa lalaki at dito nya napagtanto na hanggang ngayun mahal parin pala nya ito.. At hindi na muna nya aaminin ito hanggat,di pa nya natatapos ang problema nya sa mister nya..

Simula ng mangyari ang insedenting yun madalas,ng magkita si camille at stefano.. Kapag sila ang magkasama pakiramdam nila sila lang ang nag iisang tao sa,mundo.. Hindi sinabi ni camille kay vj ang tungkol sa nalaman nya.. Pinasundan nya ang lalaki at pinaimbistiga nya kun ano ang relasyun ni cathy sa mister nya,at don nya nalaman na si cathy ang isang babaeng naka one night stand lang ni vj,at nabuntis nya ng malaman ni camille, parang hindi na cya natablan ng sakit after all pareho lang naman silang nagkasalang dalawa ang ipinagkaiba ay nauna ito sa kanya bago paman bumalik si,stefano sa buhay nya..

Lumipas ang tatlong buwang patagong relasyun nila ni camille at stefano at sa mga araw na yun pareho nilang na feel ang tunay na kaligayahan.. Wala na silang pakialam kun makakaapak o makakasakit ba cla ng tao basta ang alam nila sinunud lang nila ang kanilang mga puso..

Haggang sa dumating ang araw na nalaman ng lahat ang patago nilang relasyun.. May nakakita kasi sa kanila na spotted sila sa tagaytay na magkasama habang naka holding hands.. Agad kumalat ang tsismis at balita patungkol dito.. Maraming spekulasyun ang naglalabasan..
Agad naman nakarating ni vj ang balitang yun, at doon na nagsimula ang paglamat ng relasyun nila ni vj..
Kaya napag desisyun nalang si camille na iwanan na ang showbiz.
*end of flashback*

Huwag Ka Nang Magbabalik ( StefCam Fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon