Chương 2: Khởi đầu của kỳ nghỉ ngắn ngủi (2)

273 13 1
                                    

Phần 1

Hồ bơi nhanh chóng vắng ngay khi Nagumo và bạn bè anh ấy bắt đầu đến.

Nếu anh ấy muốn nói chuyện trực tiếp với tôi, ngay cả khi không hẹn trước, anh ấy chắc chắn sẽ cho một người thông báo cho tôi nếu rời khỏi đây.

Thực tế là anh ấy không làm vậy, tôi nghĩ anh ấy không có ý định sắp xếp một nơi để nói chuyện.

Tất nhiên, không vui vẻ gì khi tiếp tục trở thành trung tâm của sự chú ý.

Khi tôi chuẩn bị vào phòng thay quần áo để rời khỏi đây--------

"Ayanokouji-senpai!"

Tôi tình cờ gặp Nanase, người đã nhìn thấy tôi ở hành lang và chạy về phía tôi với vẻ mặt hạnh phúc.

Trên một con tàu, nơi mà bạn biết chính xác nơi mình muốn đến, bạn sẽ đi qua các học sinh mà mình biết nhiều lần bên ngoài, vì vậy việc gặp nhau hai ngày liên tiếp không phải là điều bất thường.

Tuy nhiên, cách em ấy xuất hiện khiến tôi nhớ đến cảnh tượng hôm qua tôi thấy vì nó giống hệt nhau.

"Bây giờ, em có thể lấy một chút thời gian của anh không?"

Em ấy dường như đang kiểm tra xung quanh tôi một cách nhẹ nhàng để chắc chắn tôi không đi cùng ai khác.

Có lẽ em ấy không thể bắt chuyện vì hôm qua tôi đã đi cùng Ishizaki.

Tuy nhiên, tôi gật đầu, hơi bối rối trước áp lực mạnh và sự gần gũi.

"Thực ra, em không chắc mình có nên nói chuyện này hay không, nhưng, uhm, điều đó làm em bận tâm.

"Chuyện gì khiến em bận tâm?"

Nanase gật đầu và tâm trạng vui vẻ của em ấy biến mất, thay vào đó là vẻ mặt nghiêm túc.

Sau đó, trong khi nhìn xung quanh, Nanase nói thì thầm.

"Có một điều em đã không nói với senpai. Nếu em không làm vậy, anh có thể sẽ tức giận, nhưng ..."

Tôi có thể tức giận? Tôi tự hỏi nó là cái gì.

"Điều đó-"

Nanase định nói cái gì đó mà em ấy không nói với tôi bằng một lời thì thầm lặng lẽ hơn, nhưng ...

"A rế? Ayanokouji-kun?"

Nanase vội vàng tránh xa khi một giọng nói lạ gọi tôi. Đó là Kobashi Yume, bạn cùng lớp của Ichinose.

Trong cuộc sống học đường trước đây, chúng tôi thậm chí không chào nhau khi gặp nhau.

Tuy nhiên, trong kỳ thi trên đảo hoang, tôi đã dành thời gian ít ỏi cho gặp gỡ đó.

Có vẻ như nó đã tạo ra sự khác biệt trong mối quan hệ của chúng tôi.

"A, có phải chị ... đã làm phiền em không? Tốt hơn là chị nên đợi nhỉ. "

Cô ấy xin lỗi, có lẽ vì cảm thấy mình đã không để ý đến Nanase, người đang trốn sau người tôi.

"Không, đừng lo lắng. Em chỉ hỏi Ayanokouji-senpai về điều mà em không hiểu thôi."

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ