Phần 1
"Uoh, có nhiều người quá."
Chắc chắn, phòng nghỉ gần nhà thể dục nơi công bố kết quả kỳ thi đã chật kín học sinh. Có một tấm áp phích lớn bên cạnh màn hình [nghiêm cấm chụp ảnh] và hai người giám sát có vẻ có liên quan với Tsukishiro đang theo dõi sát sao các học sinh.
Thứ hạng và điểm số được hiển thị danh sách trên màn hình và nó tự động cuộn.
Bây giờ màn hình đang hiển thị các thành viên trong nhóm xếp hạng từ 50 đến 60 và điểm số của họ.
"Hừ ...?"
Đột nhiên, tôi cảm thấy một cảm giác khó chịu không thể giải thích được khắp cơ thể.
Nó là gì?
Lý do tôi không thể nói ngay lập tức, và tôi cảm thấy một sự khó chịu không thể diễn tả được.
"Mặc dù tao muốn xem kỹ kết quả, nhưng cứ thế này thì có vẻ như tao không thể tập trung được chút nào."
Có lẽ Ishizaki không hề cảm thấy sự khó chịu, cậu ta nhìn vào màn hình và lẩm bẩm.
"Chúng ta có thể làm gì bây giờ. Có rất nhiều người muốn biết chi tiết kết quả kỳ thi trên đảo."
Chậc lưỡi vì bực bội, Ishizaki không còn cách nào khác nhìn chằm chằm vào kết quả bài kiểm tra từ nơi cậu ta đứng.
Mặc dù có cá tính táo bạo nhưng dường như cậu ta vẫn không thể đẩy đàn anh của mình lên phía trước.
Vấn đề là, mặc dù đó là một màn hình tự động cuộn, nhưng nó dường như cũng có thể tùy chỉnhbằng cách chạm vào nó bằng tay để xem bất kỳ thứ hạng nào, vì vậy một trong những học sinh năm ba đã thử và bắt đầu điều khiển nó.
Kết quả xếp đầu mà Ishizaki muốn khó có thể sớm được nhìn thấy.
"Vậy giờ làm thế nào?"
Ngay cả khi đợi ở đây, có thể phải mất một lúc mới đến lượt chúng tôi.
"Tôi rất tò mò, nhưng không muốn đợi quá lâu. Dù sao thì chúng ta cũng sẽ gặp lại sau. "
Đó là những gì tôi đã nói vài phút trước... tốt, thật tốt khi cậu ấy tự hiểu điều đó.
"Nhân tiện, cậu có cảm thấy gì không?"
"Hở? Về cái gì?"
Ishizaki, quay người lại, và dường như không nhận thấy bất cứ điều gì.
Bầu không khí kỳ lạ này.
Số lượng cái nhìn về tôi.
Đây không phải là thứ có thể nói là tưởng tượng đơn thuần.
Không phải Ishizaki người ở cạnh tôi ngốc nên không để ý.
Đó là bởi vì những ánh mắt đó chỉ nhắm vào tôi, không phải Ishizaki hay những học sinh khác.
Họ theo dõi mọi động thái của tôi với ý định rõ ràng, thậm chí không cố gắng che giấu.
Tất cả các học sinh nhìn tôi đều có một điểm chung, họ đều là học sinh năm ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5
Romantizm_Chú ý!!!!!!!!!!!!!!!!! Đầu tiên, đây chỉ là bản dịch gg tổng hợp từ Indo vs Anh, mình chỉ edit lại dành cho những bạn muốn đọc tiếp, ai muốn chất lượng thì có thể lên web nổi tiếng uy tín hơn. Tóm lại là bản edit này là phi lợi nhuận không có dona...