Chương 4: Sự trưởng thành của mỗi người (1)

343 15 7
                                    

Mở đầu

Cuộc sống kỳ nghỉ hè trên một con tàu du lịch sang trọng là một trải nghiệm bổ ích đã lặp đi lặp lại hằng ngày.

Số điểm của những học sinh tận hưởng hết thời gian còn lại của họ có thể lỏng lẻo hơn trước. Mặc dù có thể hơi thất vọng đối với những học sinh tiết kiệm điểm chăm chỉ một cách có hệ thống, nhưng việc chi điểm cho những kỳ nghỉ ngắn hạn không hẳn là một điều xấu.

Nó có thể làm cho cơ thể của họ sảng khoái khỏi sự mệt mỏi tích tụ dài, đồng thời mang lại cảm giác sảng khoái và hạnh phúc.

Tôi đưa ra một lời nói bênh vực họ, nhưng vì tôi cũng đang sử dụng điểm cá nhân của mình cho những việc vô ích, có lẽ tôi chỉ đang bao biện.

Tôi thay bộ đồ bơi và mở cửa ra để ngắm bể bơi rộng lớn mà không có ai trong tầm mắt. Du thuyền sang trọng này có một hồ bơi lớn miễn phí cho tất cả mọi người sử dụng, nhưng cũng có các hồ bơi khác. Hay nói cách khác chúng tôi gọi là hồ bơi cá nhân, một hồ bơi mà bạn có thể thuê và tận hưởng. Phí sử dụng không hề rẻ, 20.000 điểm cho 60 phút, nhưng thời gian bạn dành cho những người bạn thân thiết nhất của mình thì đáng đồng tiền bát gạo. Hơn nữa, số người tối đa có thể sử dụng nó là 40 người. Nếu bạn thuê nó cho một lớp học, bạn có thể sử dụng nó với giá 500 điểm cho mỗi học sinh.

Vì vậy, hồ bơi này bất ngờ được đông đảo học sinh yêu thích, và hầu như luôn được đặt trước từ lúc mở cửa từ 08:00 sáng đến 20:00 tối.

Thật khó để bơi tự do trong một hồ bơi lớn đông đúc người, nhưng hồ bơi  đủ rộng để làm bất cứ điều gì bạn muốn và tận hưởng nó mà không làm phiền người khác.

"Uo, lớn thật."

Akito xuất hiện bên hồ bơi một, nói một cách hào hứng. Nó có kích thước tương đương với một hồ bơi mở cửa miễn phí cho mọi người, nhưng trông lớn hơn nhiều nếu nó được sử dụng cho mục đích cá nhân.

"Keisei đâu rồi?"

"Cậu ấy nói sẽ vào nhà vệ sinh trước. Đám con gái là chưa đến đúng không."

Họ cần phải mất một thời gian ngắn để thay quần áo xong không như chúng tôi.

Akito cầm tờ danh sách thực đơn được đặt bên cạnh chiếc ghế trên bãi biển.

"Uo ... nó đắt hơn ở đó."

Ở các hồ bơi cá nhân, giá đồ uống cao hơn ở hồ bơi miễn phí, gần như gấp đôi. Điều này có thể hợp lý, nếu xét đến số lượng đơn đặt hàng cho số lượng người cần thiết để chuẩn bị nó, nhưng nó thật khủng khiếp. Điều này có nghĩa là ở đây cũng sẽ có sự bóc lột không thương tiếc. Việc không được phép mang theo đồ ăn thức uống cũng đã được tính toán kỹ lưỡng.

Và rồi cánh cửa phòng thay đồ khẽ mở.

Chúng tôi hướng ánh nhìn về không gian đó, nhưng không có dấu hiệu của bất kỳ ai đã đến và ra khỏi.

Thay vào đó, tiếng nói chuyện truyền đến tai tôi.

"Này, cậu đang làm gì vậy, Airi? Chúng ta hãy nhanh chóng ra ngoài."

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ