Phần 2
Thời gian ở hồ bơi của chúng tôi kết thúc trong nháy mắt, và chúng tôi bắt đầu thay quần áo của mình.
Không có cách nào để kéo dài thời gian, vì có một khoảng thời gian nhất định cho nhân viên để làm sạch hồ bơi trước khi đặt chỗ tiếp theo được thực hiện. Ba người chúng tôi ngay lập tức tắm rửa thay quần áo và rời khỏi hồ bơi. Không giống như con trai, con gái cần nhiều thời gian hơn để thay quần áo, vì vậy chúng tôi đã không nhìn thấy họ.
"Tớ nghĩ các cậu ấy chưa thay xong."
Chúng tôi chưa nói về kế hoạch của mình sau đó, nên chúng tôi đang đợi họ ra ngoài.
"Ayanokouji-senpai!"
"Hum?"
Đột nhiên tôi cảm thấy có một đôi mắt đang nhìn chằm chằm vào mình, và đó là Nanase.
Cô ấy đã phá kỷ lục một lần nữa vào ngày hôm nay, điều đó có nghĩa là tôi đã nhìn thấy Nanase mỗi ngày trên tàu.
"Nanase đã giúp tớ tìm đối tác cho kỳ thi viết đặc biệt. và, Nanase cũng đã vài lần giúp tớ trên đảo hoang."
"Ha? Vậy em ấy là một cô gái khá tuyệt vời rồi."
Akito gật đầu như thể đang ngạc nhiên và nhẹ nhàng giơ tay chào Nanase. Keisei cũng làm như vậy.
Có thể Nanase là người tiếp theo đặt chỗ hồ bơi này? Tôi đã nghĩ vậy, nhưng...
"Em chỉ tình cờ đi ngang qua đây thôi."
Như để phủ nhận, Nanase nói đây chỉ là một sự trùng hợp ngẫu nhiên.
"Anh hiểu rồi."
"Em không muốn làm phiền, nên em xin phép."
Nơi duy nhất quanh đây mà một số học sinh có thể chơi là hồ bơi cá nhân.
Thực tế thì Nanase đã bỏ đi, nhưng tôi không biết được mục đích của việc em ấy xuất hiện ở đây.
Không, không, không, không... quá lạc quan khi coi điều này chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên.
Nanase có thể nhận thức được hành động của tôi ở một mức độ nào đó và đang kiểm tra mọi tình huống của tôi.
Tuy nhiên, tôi không cảm thấy có ác ý ở em ấy. Nếu vậy thì mục đích là gì?
Nakaizumi và Suzuki đi ngang qua trước mặt ba chúng tôi.
Nhìn thấy họ, Keise và Akito dường như không có cảm giác gì bất thường.
"Có chuyện gì vậy, Ayanokouji? Chuyện gì với hai người đó?"
"Không... Tớ chỉ đang tự hỏi họ đang đi đâu thôi."
"Ah, đúng rồi. Không có gì đặc biệt phía trước phải không? Tớ nghĩ họ đã đi lạc."
Không có trung tâm đặc biệt nào ở phía trước ngoài chỗ này. Tuy nhiên, không phải là không có trường hợp họ bị lạc.
Ngay từ đầu, chúng tôi đã không đến đây vì bất kỳ mục đích nào khác ngoài hồ bơi cá nhân.
Giống như Nanase, tôi cũng đi đến những nơi mà mình thường không nghĩ tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5
Romance_Chú ý!!!!!!!!!!!!!!!!! Đầu tiên, đây chỉ là bản dịch gg tổng hợp từ Indo vs Anh, mình chỉ edit lại dành cho những bạn muốn đọc tiếp, ai muốn chất lượng thì có thể lên web nổi tiếng uy tín hơn. Tóm lại là bản edit này là phi lợi nhuận không có dona...