Chương 2: Khởi đầu của kỳ nghỉ ngắn ngủi (1)

349 15 13
                                    

Mở đầu

Cuộc sống ngày này qua ngày khác trên một hòn đảo hoang chắc hẳn đã cảm thấy rất mệt mỏi đối với hầu hết các học sinh.

Thay vào đó, một ngày trên du thuyền sang trọng trôi qua ngay lập tức, giống như một tia sáng.

Tại sao dòng chảy của thời gian trong cùng một khoảng thời gian 24 giờ lại khác nhau như vậy?

Yếu tố lớn nhất là bạn không nghĩ nhiều về thời gian hầu hết trong ngày. Trong cuộc sống học tập bình thường hoặc trong các kỳ thi đặc biệt, bạn có thiên hướng nghĩ về thời gian rất nhiều. Mặt khác, vào những ngày nghỉ, sự khác biệt càng rõ rệt, bạn không nghĩ về thời gian thường xuyên hơn.

Ngày thứ hai của kỳ nghỉ rất lễ hội.

Số lượng học sinh trên hành lang của con tàu tăng lên đáng kể, nhiều người trong số họ cuối cùng đã vượt qua được sự mệt mỏi và bắt đầu tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách nghiêm túc.

Trong khi tôi dành phần lớn thời gian ở một mình trong lặng lẽ, tôi nhận được một email mời từ một người bất ngờ.

Là phó hội trưởng hội học sinh Kiriyama lớp B năm ba. Anh ấy muốn chúng tôi gặp nhau ở hồ bơi, nhưng tôi tự hỏi mục tiêu của anh ấy có phải là làm sâu sắc thêm tình bạn của chúng tôi bằng cách trò chuyện duyên dáng trên phao hay chơi bóng chuyền bãi biển cùng nhau hay không.

Và ý nghĩ đó không thể xảy ra, tôi ngay lập tức đẩy nó ra khỏi tâm trí.

Cuộc hẹn này phải khác xa với một cuộc gặp để chơi đùa, mặc dù địa điểm là hồ bơi.

Tất nhiên, tôi có thể từ chối lời mời của anh ta. Hoặc tôi có thể bỏ qua nó. Nhưng anh ta có thể sẽ hẹn cho tôi ở một nơi khác. Tùy thuộc vào tình huống, cuộc hẹn có thể ở một nơi khó chịu hơn hiện tại.

Tôi nhắn tin trả lời và đi đến nơi thời gian đã hẹn. Tôi nhận định sẽ đỡ ảnh hưởng hơn cho tôi khi được gặp một mình bây giờ hơn là sau này.

Bên cạnh đó, khả năng cao là có thể giải đáp bí ẩn về những cái nhìn chằm chằm liên tục mà tôi cảm thấy từ các học sinh năm ba ngày hôm qua.

"Kiriyama, hả..."

Hiện giờ, tôi đang ở trong phòng nghỉ gần phòng tập thể dục.

Tôi ngồi trước màn hình hiển thị kết quả của kỳ thi đặc biệt.

Nhiều học sinh đã kiểm tra kết quả thi xong rồi nên giờ chỉ còn một mình tôi.

Số giáo viên giám sát kết quả kỳ thi cũng giảm xuống còn một giáo viên.

Kết quả kỳ thi chung đã in sâu vào não tôi, nhưng khi cuộn qua và hiển thị kết quả của các bảng xếp hạng cao nhất một lần nữa, tôi tập trung vào kết quả của nhóm Kiriyama.

Bảng xếp hạng chung đã được công bố, với Koenji đứng thứ nhất, nhóm Nagumo ở vị trí thứ 2, và nhóm Sakayanagi ở vị trí thứ 3 với 225 điểm, nhưng nhóm của Kiriyama ở vị trí thứ 4 và chênh lệch về điểm số của họ chỉ là 6 điểm. Nói cách khác, Sakayanagi đã lọt vào những nhóm đầu vào giây phút cuối cùng.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ