Phần 3
Chưa đầy một giờ trôi qua kể từ khi cuộc truy tìm kho báu bắt đầu. Nhiều người trong số những người tham gia đã phân tán, và tôi không còn nhìn thấy cảnh hàng chục người đang tụ tập, nhưng dù vậy tôi vẫn thấy họ liên tục lướt qua nhau, chăm chỉ tìm kiếm cùng một chỗ.
Về mặt tâm lý, họ rất khó tìm thấy mã QR đầu tiên để quét.
Ngay cả mã QR, được coi là khó tìm nhất thì chúng cũng không có điểm nào khác. Có một tỷ lệ nhất định một số học sinh, bao gồm cả chúng tôi, có thể đã tìm thấy mã QR trị giá 500.000 điểm và 1.000.000 điểm để quét hoặc bỏ qua không quét chúng.
"Chào buổi sáng, Ayanokouji~senpai~."
"Hmm? Oh, chào buổi sáng Nanase."
Tôi nghĩ có lẽ mình đã được ai đó gọi và đến từ phía sau, nhưng đó là Nanase.
Hôm nay là một ngày khác, chúng tôi đã phá kỷ lục gặp nhau liên tiếp kể từ khi kỳ nghỉ bắt đầu.
"... ai vậy?"
Satou vì một lý do nào đó đã tỏ ra thận trọng, trừng mắt nhìn Nanase.
Nanase, không nhìn thấy ánh mắt khó chịu và cúi đầu chào.
"Em là Nanase Tsubasa, học năm nhất lớp D."
"Hmmm....... Không thể tin được em là học sinh năm nhất."
Satou nói như muốn nhổ một cái gì đó, nhưng Nanase lại nghiêng đầu tò mò.
"Vậy sao? Em không nghĩ mình đáng để được coi là già hơn nhiều so với thường lệ."
"Huh, huh? Ý chị là em rất lộng lẫy. Nó đẹp bất kể khi chị nhìn nó như thế nào!"
(Ngoài lề: 立 派: lộng lẫy, khỏe, đẹp, tao nhã, oai phong, nổi bật, đáng khen ngợi, đáng tin cậy, xứng đáng...)
"Vậy ạ? Em rất vui khi được senpai khen. Em sẽ làm việc chăm chỉ mỗi ngày để trở nên xinh đẹp hơn!"
"Không có cách nào để trở nên lộng lẫy hơn, ý chị là, làm thế nào để mình trở nên đẹp hơn ấy?"
Satou hỏi, hơi tiến lên một chút, như thể cô ấy cũng muốn được như vậy.
"Thật khó để giải thích chính xác, nhưng... hmm, em nghĩ điều cần thiết là chị phải phát triển trí nhớ."
"Trí nhớ? Không cần uống sữa hay mát-xa hàng ngày à?"
"Tất nhiên, em nghĩ những hành động như vậy để thúc đẩy sự phát triển thể chất cũng có liên quan đến việc đẹp hơn, nhưng trong trường hợp của em, em nghĩ đó là từ trái tim."
"Thật sao... đây là lần đầu tiên chị nghe thấy nó. Nó cũng có một chút thuyết phục đấy."
Nghe có vẻ ổn, Satou, nhưng tôi không nghĩ cô ấy và Nanase có thể nói về cùng một điều...
"Nanase, em cũng đang tham gia truy tìm kiếm kho báu sao?"
"Eh? Ah, không, em không. Hôm nay em chỉ muốn thư giãn thôi."
Có vẻ như em ấy không tham gia vào cuộc truy tìm kho báu. Nhưng nếu vậy, tại sao em ấy lại xuất hiện ở một nơi như thế này?
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5
Romansa_Chú ý!!!!!!!!!!!!!!!!! Đầu tiên, đây chỉ là bản dịch gg tổng hợp từ Indo vs Anh, mình chỉ edit lại dành cho những bạn muốn đọc tiếp, ai muốn chất lượng thì có thể lên web nổi tiếng uy tín hơn. Tóm lại là bản edit này là phi lợi nhuận không có dona...