Mở đầu
Ở trên con tàu sang trọng này mang đến và có những vấn đề như ăn trưa ở đâu và ăn gì mỗi ngày.
Vào buổi sáng và buổi tối, nhà trường cung cấp các bữa ăn theo kiểu tự chọn, học sinh có thể thưởng thức miễn phí.
Chúng tôi có thể tự do thưởng thức hoặc không, không chỉ miễn phí, nó còn rất ngon và rất phổ biến với học sinh, đến nỗi có ba quy tắc riêng biệt vào nhà hàng từ 7 giờ đến 9 giờ sáng. Điều này là để tránh tắc nghẽn.
Dịch vụ này có sẵn trong 60 phút hoặc ít hơn, và chúng tôi có thể đặt các khoảng thời gian yêu thích từ điện thoại của mình.
Tôi thường ăn sáng lúc 8 giờ sáng, nhưng do đặt chỗ muộn và do vào các khung giờ 8 giờ và 9 giờ đã được đặt trước ngày 6/8 nên tôi phải ăn sớm hơn một chút lúc 7 giờ.
Điều này khiến tôi cảm thấy rất đói vào buổi trưa. Có thể là do lượng calo tôi ăn rất ít trong kỳ thi trên đảo hoang nên cơ thể rất cần năng lượng.
Quán cà phê sân thượng là một địa điểm ăn uống bình dân, nhưng giá cả đồ ăn rất bất thường.
Nếu tôi muốn ăn trưa với một set đồ uống, tôi cần ít nhất 2000 điểm.
Tất nhiên, nếu tôi muốn vui vẻ với bạn bè, điều đó có thể không thành vấn đề, nhưng tiếc là hôm nay tôi chỉ có một mình.
Trong tình huống này, điều tự nhiên là tiết kiệm tiền và chi tiêu càng ít càng tốt.
Sự tồn tại của cửa hàng đằng kia khiến tôi rất biết ơn.
Tóm lại, tôi có thể mua onigiri (cơm nắm), bánh mì sandwich và các món khác dễ dàng như ở cửa hàng tiện lợi.
Tôi ngay lập tức tới quầy và trả 250 điểm cho onigiri và một hộp trà nhỏ, và với túi nhựa trên tay, tôi tìm một nơi để ăn.
Lẽ ra, tôi có thể sử dụng một phòng nghỉ phù hợp, nhưng thông thường một nơi như vậy đã được sử dụng bởi những người khác, vì vậy có một sự phản đối mạnh mẽ khi chia sẻ một không gian nhỏ.
Khi xem xét những nơi mà bạn không bận tâm đến những người lạ xung quanh mình ở một mức độ nào đó, nó thường là bên ngoài.
Tiếp tục tìm kiếm, tôi đến boong tàu gần mũi tàu ở tầng sáu,và nhìn ra biển.
Tất nhiên, vì nơi này không yêu cầu trả phí, nên nó cũng thích hợp để ăn những món ăn nhẹ mua ở cửa hàng.
Tôi muốn ngắm nhìn cảnh biển tuyệt đẹp trong khi ăn một số món ăn nhẹ, nhưng không đúng thời điểm. Có rất nhiều học sinh đến đây ngắm cảnh, và tôi dường như không thể thư giãn.
Đây là boong tàu lớn, nhưng thật khó để tìm thấy một chỗ ngồi lý tưởng. Tôi nhìn xung quanh và tìm thấy một băng ghế trống và tôi cũng thấy Nanase đang ngồi trên băng ghế gần đó.
Chắc hẳn em ấy đã mua một chiếc bánh sandwich và một hộp sữa ở cửa hàng được đặt bên cạnh.
Điều thú vị, nó trái ngược với ngày hôm qua khi em ấy nhìn thấy tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5
Romance_Chú ý!!!!!!!!!!!!!!!!! Đầu tiên, đây chỉ là bản dịch gg tổng hợp từ Indo vs Anh, mình chỉ edit lại dành cho những bạn muốn đọc tiếp, ai muốn chất lượng thì có thể lên web nổi tiếng uy tín hơn. Tóm lại là bản edit này là phi lợi nhuận không có dona...