Mở đầu

491 13 5
                                    

Bắt đầu kỳ nghỉ hè thú vị

Tôi chắc chắn rất nhiều học sinh vui sướng khi nhìn thấy điện thoại của mình trên tay sau hai tuần dài trên đảo.

Điện thoại di động đã trở thành một công cụ không thể thiếu đối với con người trong thế giới ngày nay. Tỷ lệ phổ biến điện thoại ở thanh thiếu niên đến 20 tuổi sẽ vượt quá 99% vào một thời điểm nào đó vào năm 2020. Không có nghi ngờ gì về thực tế đó khi chúng ta tưởng tượng về một thế giới như vậy.

Đối với tôi, một người vừa mới chỉ có điện thoại sau khi vào trung học, thì nó vẫn chưa phải là vấn đề ưu tiên hàng đầu trong nhu cầu hàng ngày, nhưng đó chỉ là vấn đề thời gian.

Du thuyền sang trọng băng qua đại dương một cách duyên dáng và mang đến cho những học sinh một kỳ nghỉ hè dài trong thời gian sắp tới.

Nhìn lại, tôi không thể nói rằng mình thực sự rất thích kỳ nghỉ hè năm ngoái.

Sự tồn tại mà tôi có thể gọi là bạn, người yêu, số học sinh mà tôi có thể gọi nhau bằng tên, dù chỉ là người quen. Mọi thứ đều không thể so sánh với năm ngoái và cho thấy một bước nhảy vọt.

Khoảng thời gian trên chuyến du thuyền này sẽ là một kỉ niệm khó quên đối với tôi và các học sinh khác.

Bạn có thể thưởng thức Boule, thưởng thức một bữa ăn thịnh soạn hoặc nói chuyện với những người thân yêu của mình trên boong thuyền và nhìn ra biển. Nhưng, điều đó không có nghĩa là bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Bạn cần phải tuân thủ các quy tắc đã đặt ra.

(Ngoài lề: Boule là một loại bánh mì của Pháp)

Chẳng hạn, không được phép rời khỏi phòng sau 10:00 tối trừ khi có trường hợp đặc biệt. Các quy tắc được đặt ra trên tàu nghiêm ngặt hơn nhiều so với năm ngoái. Những "trường hợp đặc biệt" này bao gồm đột ngột đổ bệnh vào ban đêm. Trong trường hợp này, bạn phải đến phòng y tế mở cửa 24/24.

Tôi không nghĩ rằng bất kỳ học sinh nào sẽ phá vỡ các quy tắc đã đặt ra, nhưng sẽ không có vấn đề gì khi đưa ra một lời giải thích chặt chẽ như vậy.

Bên cạnh đó, không chỉ vào ban đêm, các tầng mà học sinh được phép vào đã được xác định trước, vì vậy không có nghĩa là bạn có thể đi bất cứ đâu trên tàu. Ngay cả trong các tầng cho phép, vẫn có những khu vực vượt quá giới hạn.

Bây giờ, chúng ta hãy tận hưởng một tuần du thuyền bình thường và đạo đức.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ