Chương 6: Quá khứ ràng buộc (5)

221 9 2
                                    

Phần 4

Lúc đó là khoảng 2 giờ sáng, tôi lặng lẽ đẩy cánh cửa nặng nề rồi bước vào phòng hòa nhạc.

Trong không gian rộng lớn, chỉ có một người ngồi trên ghế quay lưng lại với tôi.

Tôi đến gần người đó trong lặng lẽ, yên lặng đến mức dường như cả tiếng bước chân của tôi trên thảm.

"Học sinh bị cấm rời khỏi phòng của mình vào giờ này."

"Đừng nói vậy. Nếu không phải vào giờ này, chắc chắn sẽ không có cơ hội để tôi gặp cậu một mình đâu."

"Nếu ai đó nhìn thấy, cô sẽ phải chịu trách nhiệm, phải không? Chabashira-sensei."

Chabashira thậm chí không quay lại nhìn tôi.

"Đừng lo lắng. Việc tuần tra ban đêm của các giám sát chỉ đến nửa đêm." (00:00)

"Được rồi. Vậy tại sao cô lại gọi em đến đây?"

"Sau kỳ nghỉ hè, học kỳ hai sẽ bắt đầu. Và kỳ thi đặc biệt cũng vậy."

"Em cũng nghĩ vậy. Theo thông lệ hàng năm thì chúng ta sẽ đến thẳng đại hội thể thao phải không ạ?"

"Đúng vậy. Nhưng năm nay, sẽ có một kỳ thi đặc biệt được tổ chức trước đó.

"Cô có chắc không? Khi nói điều đó với em."

Một giáo viên không được phép cung cấp thông tin hữu ích cho một học sinh hoặc lớp học cụ thể.

"Hay ý cô là kỳ thi đặc biệt tiếp theo đã bắt đầu rồi?"

"Không, không hề."

Nếu vậy thì việc cô ấy gọi tôi đến đây và cuộc trò chuyện này là do Chabashira chủ động. Điều này thật đáng ngờ, cô ấy là một giáo viên chủ nhiệm, người thường không có bất kỳ gắn bó đặc biệt nào với lớp.

Không biết cô ấy đang nghĩ gì, và đột nhiên im lặng.

Không có ích lợi gì khi đứng cùng cô ấy, vì vậy tôi quyết định bước lên sân khấu.

Thông thường, phòng hòa nhạc này là nơi tuyệt vời để thưởng thức nhạc.

Cây đại dương cầm lớn, đắt tiền vẫn ở nguyên vị trí của nó.

Có lẽ bởi vì buổi biểu diễn cũng được tổ chức trong hội trường này hôm nay, tự nhiên không có bụi trên sàn.

"Chủ tịch tạm thời Tsukishiro thậm chí đã mạo hiểm sự nghiệp của chính mình để bắt cậu trên một hòn đảo hoang. Ngay cả khi cha cậu là một người đàn ông nổi tiếng, sự kiên trì của ông ấy thật đáng kinh ngạc."

"Có vẻ như vậy. Nếu em có đính chính lại, ngay từ đầu Tsukishiro đã không bao giờ hứng thú với vị trí chủ tịch. Ông ta chỉ lợi dụng vị trí đó để loại bỏ em."

"Điều đó cho thấy có một quyền lực lớn như vậy trong công việc, huh?"

Chabashira khoanh tay, hoàn toàn không hiểu nổi.

"Cô đã sẵn sàng để nói chuyện?"

"...Ah."

Sau một lúc thở dài, Chabashira khẽ lên tiếng.

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ