Chương 4: Sự trưởng thành của mỗi người (2)

302 15 25
                                    

Phần 1

Cuối cùng, chúng tôi thay phiên nhau chơi trong hồ bơi với những người trong nhóm và tận hưởng điều đó đến hết mình.

Sau khi chơi bóng chuyền hai đấu hai, chúng tôi đang ở giữa trận đấu dành 5 điểm một đấu một. Trận đấu đầu tiên là giữa Keisei và Airi, Keisei thắng 5-2. Tiếp đó là một cuộc chiến giữa tôi và Akito, Akito thắng 5-3. Tôi gọi Airi khi cô ấy đang ngồi cạnh hồ bơi để nghỉ ngơi, có lẽ cô ấy đã mệt mỏi sau một trận đấu.

"Cậu có vẻ vui lắm nhỉ."

"Ah, Kiyotaka-kun. Um, vui lắm. Mặc dù tớ không có chút phản kháng nào..."

Vì lý do nào đó mà cô ấy cố gắng đứng dậy, tôi đã ngăn cô ấy lại và quyết định ngồi cạnh đó.

"Thành thật mà nói, tớ vẫn còn ngạc nhiên. Cậu thể hiện sự can đảm của mình theo cách này, Airi."

"Đó là ... um. Tớ đã quyết định trở nên dũng cảm... ngay cả bây giờ mình vẫn còn rất xấu hổ. "

"Sao cậu lại dũng cảm như vậy?" Tất nhiên lý do không chỉ có một.

"Trong kỳ thi trên đảo hoang, chúng tớ đã ở cùng nhóm gần như 24 giờ một ngày, đúng không? Vì vậy, tớ đã nói chuyện với Haruka về rất nhiều điều. Về tuổi thơ, về những ngày học cấp hai của chúng tớ. Và về việc chúng tớ đã vào được ngôi trường này và trở thành bạn tốt của nhau. "

Nếu có thời gian, họ sẽ không thể dừng cuộc nói chuyện nhỏ. Không có gì ngạc nhiên ngay cả khi họ tham gia vào cuộc trò chuyện sâu hơn. Có lẽ quãng thời gian căng thẳng đã giúp họ hiểu nhau như những người bạn cũ.

"Tớ nghĩ, có lẽ mình có thể thay đổi... có thể bây giờ hoặc không phải bây giờ..."

"Thay đổi? Không chỉ là về ngoại hình, phải không?"

"Uhm. Tớ chưa thể nói chắc chắn, nhưng ... tớ bắt đầu nghĩ mình phải thay đổi, cần phải thay đổi. Đối với tớ như vậy là chưa đủ nếu tớ học và chơi thể thao kém."

Trong khi đỏ mặt và cảm thấy xấu hổ, Airi bày tỏ quyết tâm của mình.

"Vậy cậu bắt đầu với việc thay đổi ngoại hình, hả?"

"Haruka-chan tức giận và nói với tớ cố ý né tránh là điều không tốt."

Airi về cơ bản không thích nổi bật vì tính cách của mình.

Đó là lý do cô ấy sống cuộc sống của mình với một kiểu tóc đơn giản và đeo kính giả không cần thiết. Về tư thế, cô ấy thường cúi xuống và cố gắng không ngẩng mặt lên. Trong học tập và thể thao đều không thể đạt được trong một sớm một chiều, nhưng về ngoại hình thì vẫn có thể cứu vãn được. Khi Airi nhìn chằm chằm vào hồ bơi, tôi thấy trong trận đấu mới, bóng đã chạm nước và Akito đã lấy một điểm từ Haruka.

Với điều này, Akito cách biệt tỷ số của mình lên 3-1.

"Có phải ... đã quá muộn?"

Sau khi kể cho cô ấy nghe mọi chuyện, Airi lo lắng nhìn tôi.

"Không, vẫn chưa muộn."

Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ