Sau khi kết thúc kỳ nghỉ trên chiếc du thuyền, chúng tôi lên xe buýt và quay trở lại trường trung học Koudo Ikusei.
Sau đó, tôi đã dành cả ngày đi đi lại lại giữa cuộc sống ký túc xá và trung tâm mua sắm Keyaki, và tôi nghĩ mình đã dành nhiều thời gian một cách thiếu thận trọng đến mức có thể gọi là lười biếng và tự hủy hoại bản thân.
Trong khi đó, số lượng thành viên mà tôi chơi cùng đã tăng hơn nhiều so với năm ngoái.
Ngoài các thành viên trong nhóm Ayanokouji, còn có Sudou, Ike, và những học sinh khác mà tôi biết hồi đầu đi học, cũng như Ishizaki, Hiyori, và đồng thời có một cuộc nói chuyện nhỏ với các bạn cùng lớp Ichinose nữa. Hẳn là chính tôi vào năm ngoái sẽ không thể tin được bản thân mình lại tiến xa đến như vậy.
Và bất ngờ hơn, tôi đã có bạn gái...
"Ahh, hôm nay là ngày cuối cùng của kỳ nghỉ hè rồi..."
Kei nằm trên giường, nói một cách buồn bã trong khi nhìn lên trần nhà.
Karuizawa Kei, bạn gái của tôi, và tôi vẫn giữ những cuộc hẹn bí mật như thường lệ. Để công khai mối quan hệ của hai đứa trong học kỳ hai, hôm nay sẽ là buổi hẹn cuối cùng.
Dù tâm trí không thể tập trung hoàn toàn khi giành thời gian bên cô ấy, nhưng việc đó không làm tôi thấy khó chịu.
Nếu chúng tôi là những người bạn không thân thiết thì có lẽ cả hai sẽ gặp khó khăn trong việc tìm chủ đề nói chuyện.
"Cậu không phản đối chứ, nếu tớ nói với mọi người về mối quan hệ của mình với Kiyotaka vào ngày mai, có sao không? ...Tớ hơi lo lắng."
"Cậu không cần phải ép buộc bản thân phải nói cho mọi người cũng như lý do. Tớ không sẽ chịu trách nhiệm nếu thứ hạng của cậu trong lớp bị giảm."
"Nhất định tớ sẽ nói. Nếu điều gì đó xảy ra, tớ sẽ ổn thôi vì Kiyotaka sẽ bảo vệ tớ mà. Đúng, phải vậy không?"
Dù cô ấy nói một cách bông đùa nhưng đó lại là cảm xúc thật sự của cô ấy.
Là một ký sinh bám vào một vật chủ mạnh mẽ, Kei chỉ đang bảo vệ bản thân mình.
Tôi uống ngụm cà phê cuối cùng rồi ngồi xuống kế bên Kei.
Nắm lấy bàn tay mỏng manh của cô ấy, Kei đáp lại hành động của tôi bằng việc ngước lên nhìn trong ngượng ngùng.
"Kei."
Ngay thời điểm đó, tôi đặt môi mình lên đôi môi mềm mại của cô ấy.
"Ki-Kiyotaka..."
"Cậu bất ngờ hả?"
"U-ừm, Cậu... k-không thể nói trước cho tớ sớm hơn.. một chút sao?"
Tôi không trả lời mà chỉ dùng hành động của mình.
Dịu dàng nắm lấy vai cô ấy, kéo cô ấy lại gần.
"Ưm...!"
Nụ hôn thứ hai. Vai Kei rung nhẹ trong ngạc nhiên khi môi hai đứa chạm nhau.
Ngay khi tôi buông đôi môi cô ấy ra, Kei cảm thấy nhẹ nhõm và miễn cưỡng nhìn tôi.
"Cậu lại làm mình bất ngờ nữa rồi..."
"Thật sao? Tớ nghĩ điều đó khá bình thường."
Cách duy nhất để học về nó là tiếp tục lặp đi lặp lại.
"Ít nhất, tớ vẫn chưa sẵn sàng..."
"Vậy thì, lúc này thì sao? Cậu đã sẵn sàng chưa?"
"Eh? ...Ừm... "
Kei nhắm mắt và gật đầu đáp lại. Tôi hôn cô ấy thêm lần nữa khi thấy cô ấy đã sẵn sàng.
Hai nụ hôn trước đó kéo dài tầm 1 giây, nhưng lần này thì khác.
5 giây, 10 giây, có thể lâu hơn nữa...
Chúng tôi di chuyển môi của mình, lặp lại nụ hôn như hai con chim đang mổ nhau.
Tôi cảm thấy chỉ còn sự hiện diện cả hai trong quãng thời gian như đóng băng này...
Giờ đây, chúng tôi đã là năm Hai. Ngày cuối của kỳ nghỉ hè, tôi và Kei học về nụ hôn và có một bước tiến trong mối quan hệ của mình.
Nửa đầu của khóa học tình yêu đã kết thúc, và cả hai đã bắt đầu với khóa học còn lại.
Từ thời điểm này, chúng tôi sẽ cởi mở với mọi người về cuộc sống tình yêu của mình.
Tất nhiên, chúng tôi có thể gặp rắc rối, nhưng rồi sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn đó.
Chậm rãi mà chắc chắn, hai chúng tôi nhất định sẽ có những bước tiến nhỏ, khi thời gian thay đổi từ hè sang thu, từ thu sang đông.
Chúng tôi sẽ tô vẽ mối quan hệ này bằng nét màu riêng biệt của hai đứa, khiến nó trở thành một phần không thể thiếu đối với mình.
Trong khi vẫn đang cảm nhận hương vị đôi môi của người kia, viễn cảnh tương lai thoáng vụt qua trong tâm trí tôi.
Mùa chia tay rồi cũng sẽ đến gần. Khi đó, mối tình lãng mạn này sẽ đi đến hồi kết của nó----
Bởi đó là thử thách cực kỳ khó khăn mà mối quan hệ này phải đối mặt.
Karuizawa Kei cần phải đứng vững và đối mặt với thứ đang chờ cô ấy ở phía trước, dù cho việc đó buộc cô ấy phải tách khỏi vật chủ của mình.
Đó là phần quan trọng nhất của khóa học tình yêu này.
(-End-)
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5
Romance_Chú ý!!!!!!!!!!!!!!!!! Đầu tiên, đây chỉ là bản dịch gg tổng hợp từ Indo vs Anh, mình chỉ edit lại dành cho những bạn muốn đọc tiếp, ai muốn chất lượng thì có thể lên web nổi tiếng uy tín hơn. Tóm lại là bản edit này là phi lợi nhuận không có dona...