Phần 3
"Fuu ... suýt thì đổ mồ hôi."
Không, tôi nghĩ mình đã đổ mồ hôi.
30 giây sau khi Himeno rời khỏi phòng, tôi cũng rời khỏi căn phòng quái quỷ 5034.
Có lẽ đây là thiên đường đối với một số người, nhưng thật đáng buồn đó là một nơi đau đớn đối với tôi.
Quả nhiên, tôi không giỏi trong việc giao tiếp với mọi người.
Nó là một câu chuyện khác nếu tôi thực sự tạo ra vai diễn ngay từ đầu, nhưng tôi đã quyết định đóng vai một học sinh trung học bình thường không đáng chú ý, nên không dễ để thay đổi.
Tuy nhiên, tôi có thể thu hẹp khoảng cách với lớp Ichinose ở một mức độ nào đó, vì tôi hầu như không có bất kỳ mối quan hệ nào với họ trước đây.
Với Ichinose là trung tâm, tôi có thể lờ mờ quan sát những học sinh xung quanh.
Cái gì là đủ và cái gì là thiếu? Tại thời điểm này, tôi hiểu điểm mạnh và điểm yếu của lớp Ichinose.
Sự hiện diện của một học sinh có thể chỉ ra cái sai là rất quan trọng cho dù leader tương lai là ai.
Lúc này, người duy nhất có thể làm được điều đó là Kanzaki.
Tuy nhiên, trong lớp học xoay quanh Ichinose, các cô gái dường như có khả năng diễn thuyết ngang ngửa với các nam sinh.
Kanzaki là kiểu người luôn lên tiếng phản đối Ichinose với tư cách cá nhân, nhưng liệu cậu ta có thể giữ cả lớp bình tĩnh và kiểm soát các cô gái hay không lại là một vấn đề hoàn toàn khác.
"Hum?"
Himeno đau đầu và muốn trở về phòng của mình, nhưng cô ấy đi theo hướng khác với phòng khách.
Tôi thoáng nhìn thấy cô ấy ngoặt vào lối khác, nhưng chắc chắn tôi không nhìn nhầm vì cô ấy có một màu tóc đặc biệt.
Himeno đã khiến tôi cảm thấy không thoải mái trong bữa tiệc trước đó.
Sự tồn tại đó cũng hơi bí ẩn đối với tôi, vì vậy tôi quyết định theo dõi cô ấy.
Và chúng tôi đến boong sau vào ban đêm, không có dấu hiệu của bất kỳ ai.
Nhìn thấy vẻ mặt cô ấy từ xa, tôi lại nhớ đến thông tin của Himeno Yuki.
Himeno Yuki năm hai lớp B
Khả năng học tập B (63)
Khả năng thể chất C (51)
Khả năng tư duy C+ (58)
Đóng góp xã hội C+ (58)
Khả năng tổng thể C+ (57)
Ngoài học lực cao, cô ấy đều ở mức trung bình khá và kém, nhìn sơ qua thì không có năng lực gì khác thường.
Nhưng, đó chỉ là quan điểm của nhà trường về khả năng của cậu ấy. Có thể có những điểm mạnh và điểm yếu vô hình tiềm ẩn trong bất kỳ học sinh nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Youkoso Jitsuryoku Shijou Shugi Năm 2 Vol 4.5
Romance_Chú ý!!!!!!!!!!!!!!!!! Đầu tiên, đây chỉ là bản dịch gg tổng hợp từ Indo vs Anh, mình chỉ edit lại dành cho những bạn muốn đọc tiếp, ai muốn chất lượng thì có thể lên web nổi tiếng uy tín hơn. Tóm lại là bản edit này là phi lợi nhuận không có dona...